Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014

Ngày 19/12/2014 08:01 AM (GMT+7)

Dù đang rất hạnh phúc khi sắp được lên chức mẹ nhưng những sao nữ xinh đẹp này chưa một lần khẳng định họ đang bầu bí.

Nói về chuyện mang thai của những sao nữ showbiz Việt thì mỗi người có một cách thể hiện khác nhau. Có những ngôi sao vừa mới biết tin có thai đã nhanh chóng chia sẻ với người hâm mộ, tuy nhiên cũng có không ít sao nữ Việt quyết giữ bí mật cho riêng mình và chỉ khi bụng bầu quá lớn không thể dấu nổi hoặc sau sinh nở mới công khai việc bầu bí. Dù cho đó là cách nào thì người hâm mộ cũng luôn dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho thiên chức mới của họ.

Những ngày cuối năm, hãy cùng điểm lại danh sách những ngôi sao mang bầu hiếm người biết nhất năm 2014:

Elly Trần

Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014 - 1
Elly Trần giấu nhẹm chuyện mang bầu cho tới sau khi sinh nở.

Thông tin hotgirl Elly Trần mang bầu được giấu nhẹm cho đến sau khi cô sinh nở con gái Candie được 2 tháng. Trước đó, gần một năm Elly Trần hầu như không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào việc kinh doanh và hưởng thụ cuộc sống.

Sau khi chính thức thừa nhận việc mình đã có con, nhiều người vẫn hoài nghi không biết Elly Trần mang bầu khi nào. Để khẳng định cho thông tin này, người đẹp đã tung một loạt hình ảnh bầu bí của mình. Hiện tại, bé Candie đã được hơn 4 tháng tuổi và là một em bé vô cùng đáng yêu. Hình ảnh của Candie luôn nhận được rất nhiều lượt “like” mỗi khi Elly Trần chia sẻ trên facebook cá nhân.

Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014 - 2

Cô cũng từng tâm sự: “Với tôi thì chuyện một phụ nữ có em bé hay chưa chẳng có gì lớn lao để đem lên báo chia sẻ. Hơn nữa tôi không phải dạng người thích kể lể ỉ ôi, dông dài về đời sống cá nhân. Với những chuyện riêng tư, tôi quan niệm mình sống cho mình chứ không phải cho mọi người nên sẽ làm những gì mình thích. Từ khi tôi mới gia nhập làng giải trí đã hay nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm nhưng chỉ cười trừ. Tôi nghĩ những vấn đề như người yêu, kết hôn hay sinh con rất bình thường, sớm hay muộn cũng sẽ tới nên không muốn nói nữa".

Nhiều người cho rằng Elly Trần đang làm mẹ đơn thân, song cũng có thông tin cho rằng cô có con với bạn trai ngoại quốc.

Lương Bích Hữu

Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014 - 3

Nghi án "cô gái Trung Hoa" có thai xuất hiện trong một lần cô đi dự tiệc hồi tháng 7 với chiếc váy maxi dài, che đi thân hình nặng nề. Ban đầu, nhiều vị khách cho rằng, Lương Bích Hữu chỉ mập lên vì tăng cân. Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ ngồi xuống, bụng bầu của cô mới lộ rõ. Vòng ngực và vòng 3 của cô cũng có sự thay đổi đáng kể. Theo một số nguồn tin, thời điểm đó cô đang mang thai những tháng đầu.

Về phần Lương Bích Hữu, cô không khẳng định cũng như phủ nhận thông tin này. Cô chia sẻ: "Tôi cũng không hiểu sao nhiều người lại quan tâm và hỏi chuyện tôi có bầu thế. Nhưng hiện tại tôi không muốn trả lời gì về tin đồn này. Nếu như tôi có bầu, tôi sẽ sinh con và lúc đó mọi người thấy tôi bế con thì hãy hỏi, tôi sẽ nói chứ bây giờ tôi không có gì để nói cả". Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có ý định làm bà mẹ đơn thân, cô cho rằng, trong xã hội hiện đại, đó là chuyện hết sức bình thường. Cô luôn khâm phục những nghệ sĩ đã dũng cảm làm bà mẹ đơn thân: "Bất cứ phụ nữ nào cũng muốn có một gia đình đầy đủ và hạnh phúc. Tôi nghĩ, con cái là lộc trời ban nên chỉ khi nào có con, tôi mới hiểu được ý nghĩa của tình mẫu tử".

Hoa hậu Diễm Hương

Đến thời điểm hiện tại khi đã bước vào 3 tháng cuối thai kỳ với bụng bầu khá lớn, không thể dấu được chuyện bầu bí nhưng Hoa hậu Diễm Hương vẫn luôn lấp lửng chuyện mang bầu. Dù vậy niềm hạnh phúc khi sắp được lên chức mẹ đã không thể ngăn nổi cảm xúc khi có đôi lần cô chia sẻ bóng gió trên facebook cá nhân của mình.

Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014 - 4
Hiện tại Diễm Hương đang mang bầu những tháng cuối

Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014 - 5
Hình ảnh bụng bầu đáng yêu của người đẹp.

Được biết hiện tại Diễm Hương đang mang thai ở những tháng cuối với bạn trai mới Trần Quang Huy. Hai người đã có những bộ ảnh cưới rất đẹp và sẽ kết hôn sau khi cô sinh nở. Người đẹp sẽ đón con trai đầu lòng vào đầu năm tới.

Tăng Thanh Hà

Thông tin hot nhất về chuyện bầu bí của sao Việt năm 2014 phải kể tới đó là việc Tăng Thanh Hà mang bầu. Là ngôi sao nổi tiếng trong việc giữ kín chuyện đời tư, nên Hà Tăng vẫn chưa chính thức khẳng định thông tin mình có thai. Tuy nhiên việc hạn chế tham gia các sự kiện, né tránh truyền thông, diện trang phục dáng suông đã khiến dư luận phải đặt câu hỏi. 

Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014 - 6
Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà cho thấy thông tin Hà Tăng sắp làm mẹ hoàn toàn có căn cứ.

Một số hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà cho thấy thông tin Hà Tăng sắp làm mẹ hoàn toàn có căn cứ. Ở góc chụp nghiêng, dù diện trang phục dáng suông nhưng vòng 2 của cô đã to lên trông thấy.

Việc Tăng Thanh Hà có bầu vào thời điểm này cũng không có gì quá bất ngờ. Hiên tại cô đang trong giai đoạn viên mãn nhất của người phụ nữ khi có sự nghiệp kinh doanh vững chắc cùng gia đình hạnh phúc với ông xã Louis Nguyễn. Năm 2012, cô từng chia sẻ về dự định đón đứa con đầu lòng: "Tôi nghĩ rằng cái gì cũng có cái duyên của nó, con cái là lộc trời cho. Tôi cũng không quan trọng việc có con trai hay con gái. Nhưng tôi dự định khoảng hai năm nữa sẽ có con, hy vọng mọi thứ suôn sẻ".

Trà My Idol

Kể từ khi lập gia đình, Trà My đã quyết định tạm dừng các hoạt động trong showbiz để chuẩn bị làm mẹ. Việc mang bầu của cô cũng rất ít người biết tới chỉ cho đến khi không thể giấu được bụng bầu nữa.

Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014 - 7
Trà My khoe dáng cực chuẩn sau sinh nở 3 tuần.

Hiện tại Trà My đã sinh con trai đầu lòng ngày 25/11 vừa qua. Người đẹp sinh con trai tại bệnh viện Việt Pháp, em bé nặng 3kg. Và chỉ sau sinh 1 tuần, người đẹp đã trốn con để đi chơi với bạn bè. Hình ảnh mới nhất của Trà My cho thấy cô lấy lại vóc dáng rất nhanh sau sinh nở.

Maya

Maya là một trong những "chân dài" đi hát khá lận đận trong làng giải trí. Tuy nhiên, sự nghiệp của người đẹp gốc Hà thành bỗng được nâng tầm từ sau bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ. Maya trở thành một cái tên hot trên mặt báo. Việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ cũng giúp hâm nóng tên tuổi cô một thời gian khá dài. 

Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014 - 8
Maya lộ ảnh bụng bầu trong tiệc sinh nhật.

Năm 2014 là một năm khá im ắng của Maya, cô không có hoạt động gì nổi bật và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài show ca nhạc. Một số nguồn tin thân cận cho biết nữ ca sỹ Maya đang mang thai đứa con đầu lòng. Một vài hình ảnh bạn bè Maya chia sẻ cho thấy cô tăng cân khá nhiều và thường xuyên mặc váy suông để che bụng bầu. Bạn bè thân thiết của Maya khẳng định cô đang mang bầu và thường xuyên nghén. Cô sẽ tạm dừng mọi hoạt động giải trí cho đến khi sinh em bé.

Ngọc Thạch

Cuối tháng 9 năm ngoái, Ngọc Thạch đã tổ chức tiệc cưới xa hoa cùng thiếu gia Hà Nội - Bình Dương. Gần 1 năm sau đám cưới, Ngọc Thạch đang mang thai những tháng đầu tiên. Tuy nhiên, siêu mẫu ngại chia sẻ nhiều về thông tin bầu bì vì kiêng kị theo quan niệm của người xưa.

Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014 - 9

Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014 - 10

Sau đám cưới hoành tráng tại Hà Nội, Ngọc Thạch chọn làm người phụ nữ của gia đình, hoàn toàn rút lui khỏi showbiz. Mãi đến cuối tháng 7 vừa qua, Ngọc Thạch cùng chồng mới lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng nhau khi đến dự sự kiện của một người bạn.

Theo chia sẻ của Ngọc Thạch, hiện tại cô đang mang thai được nửa thai kỳ và đó là một bé trai.  Thời gian gần đây, khi thai kỳ đã ổn định nên giải vàng siêu mẫu cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về thai kỳ.

Ca sinh Thu Minh

Những sao Việt mang bầu bí mật nhất 2014 - 11

Thông tin nữ ca sĩ Thu Minh đang có bầu được dư luận quan tâm hơn cả, bởi ở tuổi 37, có chồng giàu có, sự nghiệp rạng rỡ thì cái Thu Minh duy nhất thiếu là một đứa con để gắn kết tình cảm hai vợ chồng. Sau hơn 2 năm kết hôn, niềm vui dường như đã đến với Thu Minh khi cô mang thai con đầu lòng.

Dù không khẳng định hay phủ định nhưng liên tiếp những hình ảnh mới nhất của “nữ hoàng nhạc Dance” khẳng định vòng 2 của cô đang lớn lên từng ngày. Được biết cô đang mang thai tháng thứ 4.

Thái Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức mẹ bầu