Giảm mỡ bụng trong 10 ngày với 4 động tác đơn giản

Sự kiện: Sau sinh

Chăm chỉ tập luyện thế thao sẽ giúp chị em nhanh chóng giảm vòng hai sau sinh nở.

Vòng hai sau sinh luôn là nỗi ám ảnh với tất cả chị em phụ nữ. Làm thế nào để có thể giảm eo? 4 động tác sau đây sẽ tác động đến toàn bộ phần bụng của chị em, giúp tan mỡ bụng, săn chắc vùng bụng. Không chỉ thế, vai, hông và chân của bạn cũng có cơ hội được vận động.

Chị em nên hoàn thành các động tác theo thứ tự và đừng quên nghỉ khoảng 30 giây khi đổi sang động tác khác. Thực hiện quá trình tập theo kiểu vòng tròn sao cho mỗi động tác được lặp lại 2 lần. Tập từ 2 đến 3 lần mỗi tuần, mỗi lần cách nhau 1 ngày, bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt vời.

Động tác chống tay

 giam mo bung trong 10 ngay voi 4 dong tac don gian - 1

- Nằm sấp xuống sàn sao cho toàn thân tựa lên hai cánh tay, duỗi thẳng chân.

- Cơ thể bạn phải nằm trên một đường thẳng.

- Giữ thẳng lưng và mông, đồng thời hóp bụng lại.

- Giữ tư thế này khoảng 15 giây. Sau đó, nghỉ 5 giây bằng cách hạ gối xuống sàn. Thực hiện 10 lần.

Gập người chữ V

 giam mo bung trong 10 ngay voi 4 dong tac don gian - 2

- Nằm nghiêng về phía bên trái của bạn sao cho chân tạo thành 1 góc 30 độ với hông.

- Xuôi tay trái xuống sàn. Đặt tay phải ra sau đầu (a).

- Nâng chân trái lên khỏi mặt sàn, nhấc người lên hướng về phía chân (b), từ từ trở về vị trí ban đầu.

- Thực hiện 25 lần cho mỗi bên.

Xoay toàn thân

 giam mo bung trong 10 ngay voi 4 dong tac don gian - 3

- Nằm ngửa, đưa hai tay thẳng qua khỏi đầu, duỗi thẳng chân.

- Co bụng lại, nâng vai và chân lên cách mặt sàn 15cm (a). Giữ nguyên tư thế trong 15 giây.

- Sau đó, lật người úp xuống nhưng vẫn giữ cho vai và chân cách sàn như thể bạn đang bay (b).

- Giữ tư thế 15 giây rồi xoay người lại. Thực hiện 5 đến 6 lần.

Nâng chân

 giam mo bung trong 10 ngay voi 4 dong tac don gian - 4

- Nằm ngửa trên sàn, hai tay xuôi theo thân, chân co lên sao cho đầu gối hướng ra ngoài còn lòng bàn chân thì chạm nhau (a).

- Vẫn giữ tư thế này, từ từ nâng chân lên đến khi mũi bàn chân hướng thẳng lên trần và hông cách mặt sàn (b).

- Từ từ trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 15 đến 25 lần.

Video nhiều người xem: Bài tập 7 phút giảm mỡ bụng hiệu quả

Làng sao - Hà Tăng khoe dáng thon gọn hơn một tháng sau sinhHà Tăng khoe dáng thon gọn hơn một tháng sau sinhĐây là lần đầu tiên "ngọc nữ" làng điện ảnh Việt chia sẻ hình ảnh thon gọn của mình sau hơn một tháng hạ sinh con trai đầu lòng.
Bà bầu - 12 bức ảnh trước & sau sinh đẹp "không cưỡng nổi"12 bức ảnh trước & sau sinh đẹp "không cưỡng nổi"9 tháng mang bầu trôi đi nhanh chóng và chụp ảnh trước & sau sinh là cách tuyệt vời nhất để lưu giữ kỷ niệm.
Bà bầu - Kiwi Ngô Mai Trang: Không lo giảm cân sau sinhKiwi Ngô Mai Trang: Không lo giảm cân sau sinhNữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ, vì trong thai kỳ cô không tăng cân quá nhiều nên việc lấy lại vòng 2 sau khi sinh không là vấn đề.
Theo Kim Hoa (Theo BB) (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7