Ngưỡng mộ khả năng nâng tạ của các mẹ bầu

Dù bầu bí "vượt mặt" nhưng rất nhiều mẹ bầu vẫn nâng được mức tạ lên tới 100kg.

Tập thể thao luôn được khuyến khích với các mẹ bầu để giữ gìn sức khỏe, cũng như hạn chế những "tác dụng phụ" xảy ra trong thai kỳ. Có thể kể đến những lợi ích của việc tập luyện thể thao khi bầu bí đó là giúp mẹ bầu bớt ốm nghén, mệt mỏi, đau nhức lưng hông và còn giúp cơ sàn chậu khỏe mạnh, giúp chị em dễ dàng sinh thường.

Các chuyên gia luôn khuyên mẹ bầu nên tập luyện nhẹ nhàng để phòng tránh mất sức nhưng với những mẹ bầu dưới đây thì thật đáng ngưỡng mộ bởi khả năng tập luyện của họ. Dù bụng bầu đã ở tháng thứ 8, 9 nhưng có những mẹ vẫn nâng được mức tạ tới 100kg.

Dù vậy nếu bạn chưa từng tập luyện trước đó hoặc tập luyện với cường độ thấp thì đừng nên thử bởi có thể ảnh hướng xấu tới sức khỏe. Với những mẹ bầu này, hầu hết họ đều là những vận động viên thể thao chuyên nghiệp hoặc đã từng có thời gian tập luyện lâu dài, với cường độ cao từ trước khi bầu bí.

Cùng chiêm ngưỡng khả năng nâng tạ ngoạn mục của các mẹ bầu:

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 1

Tập thể thao luôn được khuyến khích với những mẹ bầu có sức khỏe thai kỳ bình thường.

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 2

Nếu mẹ thường xuyên tập luyện từ trước khi mang thai thì việc tập luyện sau đó không thành vấn đề.

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 3

Tuy nhiên chị em bầu nên chú ý giảm cường độ tập luyện xuống mức nhẹ nhàng hơn.

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 4

Bà bầu cũng không nên để nhiệt độ cơ thể lên quá cao, vượt quá 38 độ C.

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 5

Mẹ bầu có thể tập luyện bất cứ môn thể thao nào mình thích như đi bộ, bơi lội, yoga hay thậm chí là nâng tạ.

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 6

Bà mẹ này vẫn tiếp tục nâng tạ khi bụng bầu đã ở tháng thứ 8.

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 7

Có những mẹ bầu nâng được mức tạ lên đến 100kg.

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 8

Dù vậy nếu bạn chưa từng tập luyện trước đó thì đừng nên mạo hiểm.

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 9

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 10

Các chuyên gia cũng khuyên bà bầu tuyệt đối không được tập luyện quá sức.

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 11

Trong khi tập luyện cần bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể.

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 12

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 13

Với những mẹ bầu bị huyết áp, bệnh tim, hay cổ tử cung ngắn thì tuyệt đối không nên tập luyện thể thao.

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 14

 nguong mo kha nang nang ta cua cac me bau - 15

Ngoài ra những mẹ bầu có tiền sử sinh non, sảy thai cũng cần cân nhắc kỹ lượng và làm theo hướng dẫn của chuyên gia trước khi tập luyện.

Bà bầu - Hành trình mang bầu của vũ công 9x xinh đẹpHành trình mang bầu của vũ công 9x xinh đẹp"2 tháng nữa là chúng ta được gặp nhau rồi Sushi ạ, có 1 đứa trẻ ruột thịt trên đời, thật sự... đó là một cảm giác lạ, rất lạ..."
Tin tức - Bà bầu vật vã đi khám thai trong nắng nóng trên 40 độ CBà bầu vật vã đi khám thai trong nắng nóng trên 40 độ CChồng vật vã chờ đợi vợ sinh, bà bầu đứng ngồi không yên vì nắng nóng là những hình ảnh đang diễn ra hàng ngày tại Bệnh viện Phụ...
Bà bầu - Tâm Tít lần đầu khoe vóc dáng "nuột nà" sau sinhTâm Tít lần đầu khoe vóc dáng "nuột nà" sau sinhBức hình mới nhất được Tâm Tít chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức đã nhận được "bão" like và những lời trầm trồ khen ngợi.
Theo Thái Nam (Theo Buzzfeed) (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7