Ngưỡng mộ thân hình săn chắc của mẹ trẻ sau sinh 3 tháng

Sự kiện: Sau sinh

Nhờ chế độ tập luyện thường xuyên khi mang thai mà ngay sau sinh nở, mẹ Marika Magriplis đã lấy lại vóc dáng săn chắc.

Vận động viên thể hình Marika Magriplis đã gây ngạc nhiên cho mọi người khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc chỉ sau sinh 3 tháng.

Có được điều này là nhờ trong thời gian mang thai, cô vẫn chăm chỉ luyện tập thể thao. Những bức ảnh chụp cô nâng tạ khi bầu bí ở tháng thứ 8 đã từng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng vì lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, 3 tháng trước Marika Magriplis đã chứng tỏ với mọi người rằng cô tập luyện hoàn toàn khoe học khi sinh ra một bé trai khọc mạnh và phát triển bình thường.

 nguong mo than hinh san chac cua me tre sau sinh 3 thang - 1

Mẹ Marika Magriplis và con trai 3 tháng tuổi.

 nguong mo than hinh san chac cua me tre sau sinh 3 thang - 2

Vóc dáng của cô gọn gàng, săn chắc theo từng tháng sau sinh.

Chia sẻ thêm về bí quyết giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc sau sinh, Marika Magriplis cho biết, cô trở lại phòng tập chỉ 5 tuần sau khi em bé được sinh ra. Cô thường tranh thủ lúc con ngủ trưa để tập luyện.

Dù vậy cô đã từng có kế hoạch quay trở lại với phòng tập sớm hơn, có thể là 2 tuần sau khi sinh nhưng vì cô bị nhiễm trùng trong quá trình sinh nở nên kế hoạch này bị trì hoãn.

Ngoài việc đến phòng tập, bà mẹ 29 tuổi cũng thường xuyên đi bộ và đẩy xe đẩy con đến công viên và tập luyện ở công viên. Cô cũng chia sẻ chính việc tập luyện trong thời gian mang thai đã giúp cô nhanh chóng tập luyện được trở lại và lấy lại vóc dáng sau sinh nở.

 nguong mo than hinh san chac cua me tre sau sinh 3 thang - 3

Bà mẹ 29 tuổi khoe thân hình săn chắc sau sinh nở.

 nguong mo than hinh san chac cua me tre sau sinh 3 thang - 4

Cô tập luyện trở lại chỉ 5 tuần sau khi con trai đầu lòng chào đời.

 nguong mo than hinh san chac cua me tre sau sinh 3 thang - 5

Chăm chỉ tập luyện thể thao ngay cả khi mang thai là bí quyết giúp nữ vận động viên thể hình này nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Thời gian hiện tại cô vẫn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn nên Marika Magriplis không ăn kiêng mà luôn lắng nghe cơ thể và có chế độ ăn uống lành mạnh để sữa mẹ đủ chất cho con. “Từ khi mang thai, tôi luôn luôn nghe theo lời khuyên của bác sĩ dinh dưỡng để có chế độ ăn uống phù hợp nhất. Bữa sáng tôi ưu tiên những thực phẩm giàu protein và chất béo. Ngoài ra, tô còn ăn nhiều rau xanh và chất xơ. Nhờ cách ăn uống này mà tôi nghĩ đã giúp con trai tôi phát triển trí não toàn diện nhất.”, bà mẹ 29 tuổi nói.

Cô cũng khuyên các mẹ bầu đừng ngại tập thể thao, miễn là biết cách tập luyện để phù hợp với sức khỏe thai kỳ của mình. Đó là cách nuôi dưỡng thai nhi phát triển tốt nhất và cũng giúp mẹ không phải lo đến chuyện giảm cân, giảm eo sau sinh.

 nguong mo than hinh san chac cua me tre sau sinh 3 thang - 6

Trong thời gian bầu bí, cô vẫn đến phòng tập và thực hiện những bài tập khó như khi chưa mang bầu.

Bà bầu - 3 tháng không ăn tinh bột, DJ Myno giảm 15kg sau sinh3 tháng không ăn tinh bột, DJ Myno giảm 15kg sau sinhChăm chỉ luyện tập thể thao và thực hiện chế độ ăn uống “nói không với tinh bột”, nữ DJ nổi tiếng đã lấy lại được thân hình nóng...
Bà bầu - Chiêu giảm eo sau sinh 1 tháng của nữ DV "Mưa bóng mây"Chiêu giảm eo sau sinh 1 tháng của nữ DV "Mưa bóng mây"Nữ diễn viên xinh đẹp đã lấy lại vòng eo sau sinh chưa đầy một tháng nhờ chăm chỉ massage bụng với muối ngải cứu và rượu gừng...
Bà bầu - Ảnh bụng mẹ sau sinh như bầu 37 tuần khiến chị em 'choáng'Ảnh bụng mẹ sau sinh như bầu 37 tuần khiến chị em 'choáng'Hình ảnh chân thực về chiếc bụng phệ sau sinh nở của mẹ Julie Bhosale sẽ giúp chị em hiểu hơn về cơ thể mình.
Theo Minh Phương (Theo DM) (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7