"Tròn mắt" với clip nâng tạ của mẹ bầu 26 tuần

Nữ huấn luyện viên người Anh đã khiến không ít chị em “tròn mắt” vì thành tích nâng tạ tới 40kg khi đang “bụng mang dạ chửa”.

Trong một clip chia sẻ trên Instagram mới đây, nữ huấn luyện viên Revie Schulz, 24 tuổi, đã tự hào chia sẻ thành tích tập luyện của mình. Theo đó dù đang mang bầu tuần 26 với bụng bầu khá lớn, Revie Schulz vẫn tự tin nâng tạ với mức cân nặng 40kg một cách nhẹ nhàng. Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được gần 1.300 lượt “like”.

Tuy nhiên clip của bà mẹ 24 tuổi cũng nhận về không ít những lời chỉ trích rằng có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Rất nhiều bình luận cho rằng bà mẹ này đã không quan tâm đến sự phát triển của con, em bé có thể bị ảnh hưởng… Tuy nhiên Revie Schulz không nghĩ như vậy.

 "tron mat" voi clip nang ta cua me bau 26 tuan - 1

Revie Schulz tập luyện đều đặn trong thai kỳ.

 "tron mat" voi clip nang ta cua me bau 26 tuan - 2

Việc tập luyện của mẹ Revie Schulz khiến nhiều người lo lắng cho sự an toàn của thai nhi.

Clip mẹ Revie Schulz nâng tạ khi đang mang bầu 26 tuần:

Cô chia sẻ: “Tôi đã quen với việc tập luyện từ khi chưa mang bầu. Tôi luôn lắng nghe cơ thể mình và không tập luyện quá sức. 40kg không phải là mức trọng lượng tối đa tôi có thể nâng được. Việc tập luyện khi mang thai mang lại rất nhiều lợi ích. Vì vậy tôi không cảm thấy lo lắng gì cả.”

Bà mẹ trẻ cũng chia sẻ thêm từ khi mang bầu, cô đã giảm cường độ tập luyện xuống chỉ bằng 50% so với trước khi mang bầu. Chính việc tập luyện giúp cô không cảm thấy đau nhức và thoải mái hơn.

 "tron mat" voi clip nang ta cua me bau 26 tuan - 3

Revie Schulz vẫn khỏe mạnh và hiện tại đang mang bầu tuần 26.

 "tron mat" voi clip nang ta cua me bau 26 tuan - 4

“Miễn là bạn được sự cho phép của bác sĩ thì không có gì phải lăn tăn khi tập luyện cả. Hãy tập từ từ ở mức độ nhẹ đến nặng. Là một huấn luyện viên thể dục, tôi khuyên các mẹ bầu nên năng động trong thai kỳ để có sức khỏe tốt nhất.”, Schulz nói.

Bà mẹ này cũng chia sẻ thêm: “Có rất nhiều lời đồn thổi về tập thể dục khi mang thai. Tôi đã được nghe tất cả, thậm chí tôi đã từng bị sảy thai một lần, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sảy thai nhưng đừng đổ lỗi cho việc tập luyện. Những lợi ích mà việc tập luyện mang lại sẽ khiến mẹ ngạc nhiên khi chính thức thực hành. Tôi hy vọng rằng các mẹ bầu hiểu được những lợi ích này và có một lối sống lành mạnh trong thai kỳ.”

Những chia sẻ của bà mẹ 24 tuổi đã thu hút được rất nhiều lượt like cũng như bình luận đồng tình của chị em.

 "tron mat" voi clip nang ta cua me bau 26 tuan - 5

Cô cho rằng việc tập luyện giúp cô khỏe mạnh hơn.

Bà bầu - Những tư thế ngồi mẹ cần tránh khi mang bầuNhững tư thế ngồi mẹ cần tránh khi mang bầuKhi mang thai, mẹ không nên ngồi bắt chéo chân, ngồi chùng lưng, thõng vai hay ngồi không có chỗ tựa.
Bà bầu - Mẹ giảm 12cm vòng eo trong 1 tuần sau sinh bằng riềng, gừngMẹ giảm 12cm vòng eo trong 1 tuần sau sinh bằng riềng, gừngChỉ bằng những phương pháp dân gian, chị Hạnh Dung đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chỉ 1 tháng sau sinh.
Bà bầu - Tranh hài hước về 16 điều mẹ bầu thích và không thích dịp NoelTranh hài hước về 16 điều mẹ bầu thích và không thích dịp NoelMang bầu, mẹ sẽ nhận được gấp đôi số quà Noel, hay được mọi người quan tâm hơn nhưng cũng có không ít điều phiền toái.
Theo Minh Phương (Theo Dailymail) (Khám Phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7