Video: Tập yoga cho thai phụ sắp lâm bồn
Tập yoga rất phù hợp với bà bầu. (Ảnh minh họa)

Video: Tập yoga cho thai phụ sắp lâm bồn

Thứ Năm, ngày 23/06/2011 05:00 AM (GMT+7)

Yoga là một trong những môn thể thao được khuyến khích hàng đầu cho phụ nữ mang thai.

Bà Bầu EVA chia sẻ những Dấu Hiệu Có Thai sớm nhất, Sự Phát Triển Của Thai Nhi. Cẩm nang về dinh dưỡng, sức khỏe, tâm sinh lý Phụ Nữ mang thai, Món Ngon Cho Bà Bầu tốt nhất. Tư vấn Thời Trang Bà Bầu hay Quan Hệ Khi Mang Thai an toàn cho mọi bà bầu.

Những bài tập yoga nhẹ nhàng có rất nhiều lợi ích cho các mẹ bầu:

- Hiểu hơn về cơ thể: Yoga chính là một công cụ tuyệt vời giúp bạn làm quen với cơ thể. Luyện tập đều đặn sẽ giúp bạn tập trung vào các bộ phận khác nhau trên cơ thể, điều này đặc biệt hữu ích trong khi sinh con.

- Tiết chế cảm xúc: Yoga nhấn mạnh vào thở và di chuyển liên tục nên giúp bạn thở sâu hơn. Đối với một số phụ nữ, yoga giúp phụ nữ thấy thư thái. Và nếu như mẹ càng thấy thoải mái, dễ chịu thì thai nhi cũng vậy.

-  Tư thế hoàn hảo: Mang thai có thể khiến bạn có dáng đi thõng vai xuống. Khi bế con, hay đặt con vào xe đẩy thì tư thế của bạn cũng không được bình thường. Một trong những lợi ích tốt nhất của yoga là nâng cao sức mạnh của lưng và vai và làm tư thế của bạn dễ nhìn hơn.

-  Hỗ trợ về tinh thần: Tham gia một lớp yoga trước và sau khi sinh là cách rất tốt để kết bạn với những người cũng đang ở trong tình trạng như bạn.

Với những lợi ích như vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn bài tập yoga cho những mẹ bầu sắp lâm bồn. Bài tập yoga này rất có lợi cho vùng hông avf xương chậu của bạn. Khi tập luyện bạn cần chuẩn bị một chiếc chiếu có ma sát, và mặc quần áo thật thoải mái. Mời các bạn bắt đầu theo dõi:

Hướng dẫn tập luyện:

Bước 1: Ngồi xuống chiếu, thẳng lưng và ngẩng cao đầu sao cho cơ thể thẳng và cao nhất có thể.

Bước 2: Hai bàn chân xếp vào nhau như trong video (đây là tư thế xếp chân dành cho bà bầu tập yoga), hai tay đặt nhẹ nhàng lên đùi gần đầu gối. (vị trí này giúp hông và vùng xương chậu mở ra, rất có lợi trong việc sinh nở).

Bước 3: Ngả người về phía sau một chút, hai bàn tay đồng thời di chuyển làm nhiệm vụ chống đỡ cơ thể. Cố gắng tập trung giải phóng năng lượng qua vùng xương chậu.

Bước 4: Tiếp tục cúi người về phía trước và dùng hai tay nắm vào hai bàn chân nhưng nên nhớ là đừng đẩy về phía trước quá xa, có thể gây hại cho bụng bầu.

Bước 5: Làm lại bước 3 một lần nữa nhưng đẩy cơ thể về phía sau xa nhất có thể rồi lại từ từ trở về tư thế ban đầu (ngồi thẳng lưng).

Bước 6: Thực hiện lại động tác 10 lần trong mỗi lần tập luyện.

Mời các bạn theo dõi video hướng dẫn tập thể dục cho phụ nữ mang thai vào 05h00 các ngày thứ 3,5,7 trên chuyên mục Bà bầu.

Moon (Theo YT)

Mời chị em cùng chia sẻ những cảm xúc, kinh nghiệm hoặc bài thuốc dân gian hay để trị
bệnh khi mang bầu tại địa chỉ babau.eva@24h.com.vn. Hãy cùng
chia sẻ để chúng ta được "Mẹ tròn con vuông" các bạn nhé!

XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Bạt ngàn đồ chơi khuyến mãi tại DECA.VN Bạt ngàn đồ chơi khuyến mãi tại DECA.VN
Hàng trăm mẫu đồ chơi chất lượng và an toàn, của các thương...
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang

Video: Tập yoga cho thai phụ sắp lâm bồn


Ba bau, phu nu mang thai, những điều cần biết


Tin phụ nữ | Lam dep| Thoi trang| Điểm báo giá cả khuyến mại

vn, bao phu nu, ngoi sao, lich van nien, tin tuc, tin tuc trong ngay, phap luat, bao, bao gia dinh, dat ten cho con, thoi trang, thoi trang cong so, thoi trang thu dong 2014, lam dep, gia vang hom nay, facebook, anh dep, tinh yeu gioi tinh, tam su tinh yeu, truyen tinh yeu, hai hoai linh, Iphone 6, iphone 6 plus, guong mat than quen nhi
X
CNT2T3T4T5T6T7