Món ăn trưa tiết kiệm
Món ăn trưa tiết kiệm

Món ăn trưa tiết kiệm

Thứ Tư, ngày 24/11/2010 15:30 PM (GMT+7)

Bạn muốn tiết kiệm số tiền lương của mình vào mỗi bữa ăn trưa? Hãy thử chế biến những món ăn dưới đây để giảm khoản chi tiêu của mình và tận hưởng bữa trưa thú vị, độc đáo nhé.

Bếp Eva giới thiệu đến độc giả Ẩm Thực 3 miền Bắc Trung Nam, chia sẻ cách chế biến Món Ngon Mỗi Ngày hấp dẫn, dễ làm và cả những mẹo hay nhà bếp. Đừng ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệm Nấu Ăn của bạn trên Eva.vn.

1. Nem cuốn thịt gà tây

Nguyên liệu gồm: 

Món ăn trưa tiết kiệm - 1

- Bắp cải, cà chua là những chất chống oxy hóa rất tốt
- Carot tăng lượng vitamin A, chống lại bệnh ung thư
- Kem, tỏi và mùi tây
- Lạc để tăng lượng protein cho cơ thể
Tất cả được cuốn đều vào nhau, tạo thành món nem cuộn.

2. Salad cá hồi

Món ăn trưa tiết kiệm - 2

Sự kết hợp hoàn hảo của chất đạm, chất béo và dinh dưỡng thực vật cùng với hương vị hấp dẫn sẽ tạo nên món ăn tuyệt vời này.

Thịt cá hồi không chỉ phòng ngừa bệnh tim mà còn giúp tăng trí nhớ của bạn

Dưa chuột là thành phần giúp cho da đẹp hơn

Hạt tiêu chống lại quá trình lão hóa.

3. Salad đậu đen trộn lúa mạch

Món ăn trưa tiết kiệm - 3

Món ăn này sẽ giúp bạn vượt qua cơn đói vào mỗi buổi chiều bởi hàm lượng protein trong nó rất cao.

Lúa mạch cùng với phô mai, rau mùi sẽ giúp tăng cường lượng choleterol.

Cà chua trong món salad này là nguồn thực phẩm chống lại bệnh ung thư một cách hữu hiệu.

Thêm một chút ớt cay để tăng sự trao đổi chất trong cơ thể bạn.

4. Mỳ ống và tôm

Món ăn trưa tiết kiệm - 4

Tôm cung cấp đủ lượng protein cho bạn mà không sợ béo.

Thêm cà chua để chống lại bệnh ung thư và lão hóa.

Ô liu, phô mai làm tăng thêm hương vị đặc trưng của món ăn.

Tăng cường lượng tỏi để đảm bảo đầy đủ nguyên liệu cho món ăn của bạn.

5. Pho mát dê cuốn với ớt kèm lá bạc hà

Món ăn trưa tiết kiệm - 5

Bạn chỉ cần 10 phút để làm món ăn này. Tất cả các nguyên liệu trong món ăn này được cuộn lại, ăn kèm với gia vị để tăng sức đề kháng, hạn chế ung thư và nguy cơ về bệnh tim mạch.

6. Sandwich gà và xoài

Món ăn trưa tiết kiệm - 6

Quả xoài cung cấp lượng sắt lớn cho cơ thể của bạn.

Hành tây giúp làm giảm bớt lượng đường trong máu và giảm cholesterol.

Món này cần ăn kèm với rau nên có thể thêm một chút rau xanh, chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Cherry (Health)
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang

Món ăn trưa tiết kiệm


Nau An | Bí quyết và Hướng Dẫn Nấu Ăn Ngon cho gia đình


Tin phụ nữ | Lam dep| Thoi trang| Điểm báo giá cả khuyến mại

vn, bao phu nu, ngoi sao, lich van nien, tin tuc, tin tuc trong ngay, bao, bao gia dinh, thoi trang, thoi trang cong so, lam dep, gia vang hom nay, facebook, anh dep, tinh yeu gioi tinh, tam su tinh yeu, hai hoai linh, Iphone 6, iphone 6 plus, mon ngon moi ngay
X
CNT2T3T4T5T6T7