Tây đi xin rác "gây bão" cư dân mạng.

Chuyện cả chục bạn “Tây”, đẹp trai xinh gái, xin rác ở phố đi bộ Hồ Gươm đang gây bão mạng mấy ngày qua. Điều kỳ lạ là câu chuyện này vẫn tiếp tục được chia sẻ dù biết đằng sau nó có mùi PR của nhãn hàng – vốn dĩ khá nhạy cảm với cư dân mạng. Thế mới biết, khi yêu mọi thứ đều là chuyện nhỏ.

 tay di xin rac "gay bao" cu dan mang - 1

Không yêu sao được khi được chứng khiến cả chục bạn Tây dễ thương với những nụ cười toả nắng như thế này.

Dù biết là PR nhưng trong hàng chục ngàn bình luận, không hề thấy cư dân mạng khó chịu như thông thường mà còn lên tiếng động viên Mamamy thực hiện chiến dịch này nhiều hơn.

 tay di xin rac "gay bao" cu dan mang - 2

“Bỏ rác văn minh – Sạch xinh thành phố” là một thông điệp đầy nhân văn.

Những cái ôm ngọt ngào được chia sẻ giữa những người mong muốn vì một Việt Nam Xanh – Sạch – Đẹp.

 tay di xin rac "gay bao" cu dan mang - 3

Những hình ảnh đẹp như thế này khiến thương hiệu được tin yêu hơn.

Mamamy không chỉ được biết đến như 1 thương hiệu lớn với đa sản phẩm cho trẻ em mà còn được người tiêu dùng yêu mến với rất nhiều hoạt động cộng đồng đầy tính nhân văn như Vùng đất Tò Mò – top 2 sự kiện Hè 2016 hay gần đây nhất là “HeForShe - Vì nụ cười Em” với hình ảnh các chàng nhảy trên giày cao gót hồng với thông điệp “Sẵn sàng đặt mình vào vị trí của người phụ nữ vì những nụ cười rạng rỡ của họ”.

 tay di xin rac "gay bao" cu dan mang - 4

Vùng đất Tò Mò 2016

 tay di xin rac "gay bao" cu dan mang - 5

HeForShe – Hình ảnh các chàng nhảy trên giày cao gót hồng

(Theo khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
DMCA.com Protection Status
X
CNT2T3T4T5T6T7