9x tài năng sở hữu tổng đại lý nhãn hàng làm đẹp toàn miền Bắc

Ngày 31/10/2015 20:00 PM (GMT+7)

Được bạn bè quen gọi bằng biệt danh “Ngọc Còi”, cô bạn 9x xinh đẹp, tài năng là một hiện tượng đáng chú ý trong sự kiện ra mắt thị trường của nhãn hàng làm đẹp vừa qua.

Trong số khách mời tại khách sạn 5 sao Crowne Plaza ngày 17-18/10, ít ai có thể biết được cô gái với vóc dáng nhỏ nhắn mang tên Ngọc lại đang trực tiếp điều hành một hệ thống kênh phân phối lớn nhỏ trải dài suốt Bắc – Trung và miền Tây sông nước dưới danh nghĩa Tổng đại lý của một thức uống làm đẹp mới xuất hiện trên thị trường.

9x tài năng sở hữu tổng đại lý nhãn hàng làm đẹp toàn miền Bắc - 1

Tốt nghiệp trường chuyên cấp 3 của thành phố, Ngọc vừa theo học đại học vừa sớm làm quen với công việc kinh doanh. Và rồi cơ hội đến với Ngọc một cách bất ngờ khi cô nhận được lời mời sang Dubai làm việc tại một spa. “Thời điểm đó mình cũng có nhiều bỡ ngỡ và lo ngại lắm, cứ nghĩ tới việc phải sống xa gia đình tại một đất nước lạ lẫm là mình chỉ muốn gạt phắt đi lời đề nghị đấy,” Ngọc chia sẻ. “May mà mà mình luôn có mẹ ở bên cạnh động viên. Mình quyết định đến Dubai để tận dụng cơ hội học tập và làm việc tại một môi trường tiên tiến.”

Trong 2 năm sinh sống tại nước ngoài, cô bạn có dịp tiếp xúc với nhiều nhãn hàng làm đẹp và hỗ trợ sức khỏe trên thế giới. Tình cờ qua một lần trò chuyện với người bạn cũ, Ngọc được giới thiệu một nhãn hàng làm đẹp mới trên thị trường Châu Âu. Cô quyết định về Việt Nam nhận trách nhiệm làm Tổng đại lý cho nhãn hàng nước uống làm đẹp đầu tiên trên thế giới. “Mình nhận thấy đây là một sản phẩm tiềm năng có khả năng đáp ứng được nhu cầu làm đẹp cho mọi lứa tuổi của một thị trường vốn đã khó tính như Việt Nam,” Ngọc chia sẻ.

9x tài năng sở hữu tổng đại lý nhãn hàng làm đẹp toàn miền Bắc - 2

 “Thực sự đây là một quyết định mà mình đã phải cân nhắc rất cẩn trọng. Định hướng ban đầu của mình vẫn là giới thiệu với thị trường Việt Nam một loại thức uống dễ sử dụng, đảm bảo cải thiện sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp. Đẹp từ trong ra mà,” cô cười trong lúc chia sẻ. “Lúc đó, mình đã tìm hiểu rất kỹ càng về sản phẩm và biết được nhãn hàng có xuất xứ từ Tây Ban Nha  này nhận được phản hồi rất tốt từ các trang web tiêu dùng của Anh quốc".  

Beauty & Go sau đó đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường trong giai đoạn phân phối đầu tiên trước khi ra mắt chính thức. Ngày 17-18/10 là thời điểm sản phẩm được giới thiệu rộng rãi. Cô bạn tâm sự: “Mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có lúc điều hành hàng trăm cơ sở phân phối lớn nhỏ như thế này. Thành công luôn đi đôi với trách nhiệm và lòng nhiệt huyết.”

9x tài năng sở hữu tổng đại lý nhãn hàng làm đẹp toàn miền Bắc - 3

Với tư duy kinh doanh nhạy bén của tuổi trẻ, mỗi tháng cô tự tay kiếm ra số tiền không hề nhỏ lên tới hơn hai ngàn đô. Chồng sắp cưới hay gọi đùa cô là "cô vợ bé nhỏ ngàn đô". Cô đang chuẩn bị mở showroom tại địa chỉ: 287 khu dân cư Bắc Trần Hưng Đạo – Thành phố Hoà Bình. Đây cũng sẽ là bước ngoặt lớn, nâng tầm lên để phát triển kinh doanh đối với Ngọc. Hi vọng may mắn và thành công sẽ luôn bên cạnh cô gái tài không đợi tuổi này.

Nguồn: [Tên nguồn].