Các bài tập tăng kích thước vòng một hiệu quả.

Sự kiện: Mua gì, ở đâu

Một bộ ngực nở nang luôn được cho là một trong những điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể phụ nữ, tuy nhiên không phải quý cô nào cũng may mắn sinh ra và lớn lên với bộ ngực đạt chuẩn như vậy.

Câu hỏi đặt ra là “làm thế nào để tăng kích thước vòng 1?” Thật may mắn là chúng ta có khá nhiều cách để giải quyết câu hỏi này, tuy nhiên chỉ một vài trong số các cách đó là an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Theo các cuộc khảo sát tại Bắc Mĩ, phần lớn phụ nữ thường chọn các cách nhanh chóng như phẫu thuật hay uống thuốc để tăng kích thước vòng 1 thật nhanh. Tuy nhiên những cách này cũng “lợi bất cập hại” và có thể tạo ra những hậu quả khôn lường. Chính vì vậy, thay vì để mình phải mạo hiểm, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tăng kích thước vòng 1 hiệu quả mà vẫn an toàn với những bài tập đơn giản tại nhà.

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 1

1.Wall Press (Đẩy tường)

Một bài tập được khuyên thực hiện bởi các chuyên gia là bài tập Wall Press, đây là một bài tập đơn giản nhưng có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 chỉ trong thời gian ngắn mà lại không gây ra biến chứng gì cả. Tuy nhiên, cái khó của bài tập này là đòi hỏi bạn phải thao tác đúng tư thế để đạt được kết quả tốt nhất.

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 2

Để thực hiện bài tập Wall Press, bạn cần đứng thẳng, mặt đối diện trước một bức tường, đặt lòng bàn tay lên tường và làm động tác như đang chống đẩy. Hãy đảm bảo là lực cánh tay chống đẩy của bạn tập trung ở phần ngực để có công hiệu tốt nhất. Mỗi lần bạn nên thực hiện khoảng 15 – 20 lần và nên tập cả vào buổi sáng lẫn tối.

Thực hiện bài tập này không những làm phần ngực của bạn trở nên nở nang hơn mà còn giúp cho cơ bắp ở vai và tay trở nên khỏe mạnh hơn đó.

2. Ép ngực

Nếu bạn muốn phát triển cơ ngực hiệu quả, bạn nên cân nhắc việc thực hiện bài tập ép ngực. Đây là một bài tập được đánh giá là phù hợp với mọi phụ nữ ở mọi lứa tuổi nhằm tăng kích thước vòng 1 và giúp cho cơ ngực phát triển khỏe mạnh. Động tác của bài tập này khá đơn giản. Trước tiên bạn cân mở rộng hai chân bằng vai, hai hay co lên tạo thành góc vuông 90 độ rồi  nắm hai bàn tay lại. Từ từ di chuyển hai tay chạm khít vào nhau, đặt vào vị trí giữa vùng ngực. Bạn duy trì tư thế này trong 5 giây rồi thả tay ra. Thực hiện động tác này từ 10 – 15 lần đều đặn mỗi ngày và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự khác biệt.

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 3

3. Bài tập nâng tạ nhỏ

Bài tập nâng tạ cỡ nhỏ là một trong những bài tập phổ biến và được yêu thích bởi rất nhiều phụ nữ.  Đồng thời, đây cũng là một bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 thật tự nhiên và nhanh nhất. Theo các chuyên gia, động tác nâng tạ mang lại hiệu quả cho phát triển ngực chỉ sau chống đẩy.

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 4

Để thực hiện bài tập này thì bạn sẽ cần đến một số thiết bị hỗ trợ. Trong bức ảnh, bạn có thể thấy hai quả tạ nhỏ và một chiếc ghế dài. Khi thực hiện động tác, trước tiên bạn nằm xuống ghế, chân thả trên mặt đất tạo thành góc vuông 90 độ. Sau khi đã nằm ở đúng tư thế, bạn bắt đầu nhấc tạ lên từ từ ở mỗi cánh tay. Bạn nên thực hiện liên tục động tác này trong 25p ở mỗi lần tập, mỗi tuần 10 lần tập để có kết quả tốt nhất.

4. Chống đẩy

Bạn biết không, trong số các bài tập làm tăng kích thước vòng 1 thì chống đẩy được xem là bài tập đem lại hiệu quả “mạnh” nhất đấy. Nguyên nhân là bởi khi bạn thực hiện động tác chống đẩy thì các cơ vai, cơ ngực sẽ được huy động tối đa và khiến cho sự lưu thông mạch máu ở ngực xảy ra một cách mạnh mẽ. Từ đó, vòng 1 sẽ được phát triển một cách tối đa.

Tuy nhiên, động tác chống đẩy truyền thống lại đòi hỏi ngược làm phải bỏ ra công sức không nhỏ và rất dễ khiến các bạn nữ mất sức chỉ sau 3 lần chống đẩy. Nếu bạn không phải là một người dẻo dai cũng như quyết tâm cao độ thì khó có thể theo kịp bài tập này. Trong trường hợp này, có một phiên bản dễ dàng hơn với những ai có thể lực yếu đó là bạn bắt đầu với tư thế chống đầu gối xuống thay vì dùng ngón bàn chân, sau đó thực hiện các bước tiếp theo như bình thường.

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 5

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên tập bài tập này 4 lần/tuần và mỗi lần 20 cái chống đẩy, nếu bạn kiên trì thì chắc chắn kết quả sẽ như mong đợi.

Chúc các bạn thành công. Và đừng quên rằng Deca.vn sẽ luôn mang đến cho bạn những chiếc áo ngực tuyệt vời để giúp bạn luôn đẹp nhé.

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 6

Áo ngực trơn PAVO Forever VPF0001

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 7

Áo ngực Triumph Diva 181

Từ 2/11 – 9/11, nhập mã DECA1NTTLS để được giảm 100K cho đơn hàng từ 400K, nhập mã DECA5NTTLS để được giảm 50K cho đơn hàng từ 200K và được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Click vào đây để xem chi tiết.

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 8

Áo ngực Triumph Maxi 800

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 9

Áo ngực iBasic Forever Young demi chấm bi BS23

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 10

Áo ngực PAVO phối ren PV117BK00

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 11

Áo ngực Triumph Diva 346 WHU

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 12

Áo ngực iBasic T shirt braset nâng

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 13

Áo ngực Triumph Maximizer 810 WHU

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 14

Áo ngực Triumph Diva 249

 cac bai tap tang kich thuoc vong mot hieu qua - 15

Áo ngực PAVO phối ren PV116BR00

(Theo Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7