Cách những bà chủ Spa quảng cáo đến hàng nghìn khách hàng như thế nào?

Ngày 19/11/2015 08:00 AM (GMT+7)

Phụ nữ luôn có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp hay làm mới mình ở mọi độ tuổi. Nắm bắt được xu hướng này, các chủ Spa hay Thẩm mỹ viện cần quảng cáo rầm rộ để thu hút khách hàng.

Bạn là chủ một Spa -Thẩm mỹ viện và cũng đang lên kế hoạch quảng cáo cho dịch vụ làm đẹp của mình? Bạn đã từng quảng cáo online, trên báo chí, truyền hình đắt đỏ nhưng hiệu quả mang lại không như mong đợi? Hay nhà cung cấp hiện tại không mang lại cho bạn sự hài lòng?

Có rất nhiều kênh quảng cáo để các Spa có thể tiếp cận được với hàng ngàn khách hàng tiềm năng của mình. Tuy nhiên nhằm mục đích tối đa hóa lợi nhuận, các bà chủ Spa nên chọn cho mình phương án hiệu quả mà tiết kiệm ít chi phí nhất.

ách tốt nhất hãy liên kết Spa của bạn với các doanh nghiệp khác cùng xây dựng một kênh truyền thông lớn nhằm mục đích chia sẻ quảng cáo giữa các doanh nghiệp. Để tham gia kênh quảng cáo này, chi phí đầu tư rất tiết kiệm, chỉ đơn giản là mua sắm các màn hình tivi đặt tại Spa hay Thẩm mỹ viện, sau đó đăng ký sử dụng giải pháp aSign-quảng cáo online LCD và kết nối với hệ thống màn hình này.

Yếu tố quan trọng cho 1 kế hoạch quảng cáo hiệu quả đó là “Độ phủ thương hiệu”. Đây chính là yếu tố đánh giá bạn tiếp cận được đến nhiều khách hàng hay không.

Hãy tiếp cận khách hàng mục tiêu ở nhiều địa điểm và gửi gắm một thông điệp quảng bá về dịch vụ làm đẹp của mình, nhắc đi nhắc lại, lan tỏa nó rộng hơn để họ sẽ nhớ mãi trong đầu.

Cách những bà chủ Spa quảng cáo đến hàng nghìn khách hàng như thế nào? - 1

Quảng cáo online LCD tại Spa (Hình ảnh minh họa)

Bằng cách tham gia aSign sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu này khi lan tỏa thông điệp quảng cáo Spa miễn phí đến các mô hình kinh doanh tư nhân - công cộng khác cũng nằm trong liên minh aSign như: nhà hàng, quán café, siêu thị, rạp chiếu phim, showroom ô tô, shop thời trang, phòng khám, ngân hàng,…giúp trải rộng thương hiệu của bạn để càng nhiều người biết đến Spa hơn.

 Liên minh aSign với 1000 điểm kết nối doanh nghiệp trong năm 2015, đa dạng mô hình (bán lẻ, chuỗi cửa hàng, hệ thống showroom,..) và 20 lĩnh vực kinh doanh (rạp chiếu phim, shop thời trang, bệnh viện, phòng khám, nhà hàng, café, cửa hàng thực phẩm, siêu thị, gara ô tô, ngân hàng, …) sẽ giúp Spa tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng, tăng độ nhận thương hiệu cho Spa.

Bạn làm gì với khoảng thời gian khách hàng ngồi chờ làm đẹp tại Spa?

Hãy tận dụng thời gian này để tự quảng cáo – Tiếp cận khách hàng tại chính Spa

Trong một cuộc khảo sát với 1000 khách hàng nữ có nhu cầu làm đẹp tại các Spa, thẩm mỹ viện, có tới 70% trong số họ khi đến Spa mới quyết định sử dụng dịch vụ hay không? 68% bị quảng cáo tại cửa hàng thôi thúc, dẫn dụ sử dụng dịch vụ, và chỉ 5% trung thành với thương hiệu làm đẹp quen thuộc.

Vì vậy hơn bao giờ hết, các Spa hay thẩm mỹ viện đều hiểu được giá trị của việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng tại trung tâm làm đẹp của mình, đó là chìa khóa quan trọng để Spa kinh doanh hiệu quả, nâng cao uy tín của Spa.

Cách những bà chủ Spa quảng cáo đến hàng nghìn khách hàng như thế nào? - 2

Quảng cáo online LCD tại Spa (Hình ảnh minh họa)

Màn hình LCD đặt tại sảnh, phòng chờ vừa làm đẹp hơn cho không gian, vừa là một công cụ hữu ích giúp các SPA thuận tiện giới thiệu dịch vụ, truyền đạt thông tin bổ ích giúp khách hàng bớt nhàm chán trong thời gian chờ đợi.

Giải pháp aSign – quảng cáo online LCD cho phép quản lý dễ dàng các nội dung trên màn hình từ xa qua Internet, giúp Spa truyền tải các thông tin trực tiếp đến khách hàng một cách nhanh nhất bao gồm: các gói dịch vụ chăm sóc, công dụng các sản phẩm làm đẹp, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, bí quyết dưỡng da ngày đêm…bằng các hình ảnh, video đẹp mắt, cộng thêm thông điệp quảng cáo hấp dẫn, kích thích sự tò mò của khách hàng.

Bổ sung lợi nhuận trong tương lai

Ngoài ra aSign sẽ giúp Spa bổ sung thêm nguồn doanh thu từ việc quảng cáo. Bạn có thể chủ động bán quảng cáo trên chính màn hình LCD của bạn nhằm kiếm thêm nguồn doanh thu. Hoặc aSign sẽ bán và chia sẻ lợi nhuận với bạn khi quảng cáo cho các thương hiệu không tham gia liên minh aSign trên màn hình tivi của Spa. Tất nhiên aSign có bộ lọc cạnh tranh đảm bảo các thương hiệu cạnh tranh với bạn sẽ không quảng cáo tại cửa hàng của bạn.

Với những lợi ích nêu trên, việc tham gia liên minh aSign nghĩa là bạn đã xây dựng kênh truyền thông của chính bạn, tiết kiệm đến 99% so với quảng cáo truyền hình – Sở hữu kênh quảng cáo của riêng bạn; đồng thời giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh tại SPA cũng như có thêm nguồn doanh thu từ quảng cáo. Hãy biết cách truyền tải thông điệp về SPA của bạn đến thật nhiều khách hàng qua aSign-quảng cáo online LCD.

Đăng ký nhanh nhận tư vấn dịch vụ tại đây, hoặc liên hệ ngay với chúng tôi :

 Điện thoại: 04-6191 7577 – Email: kinhdoanh@amobi.vn

Nguồn: [Tên nguồn].