2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ?

Ngày 17/12/2014 15:09 PM (GMT+7)

Màu tóc gỗ mun đã trở lại và dự kiến sẽ là màu chủ đạo được chị em lựa chọn rầm rộ vào năm sau.

Từ xưa đến nay, mái tóc đen huyền của phụ nữ châu Á luôn là biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết, quý phái và tôn lên vẻ đẹp riêng biệt đậm chất Á Đông.Trước xu hướng chạy theo cơn lốc sắc màu của thời trang tóc, chúng ta không thể phủ nhận rằng những mái tóc nhuộm nâu hay nhuộm đỏ luôn là lựa chọn để trẻ hóa  gương mặt của phái đẹp. Thế nhưng không phải vì vậy mà tóc đen làm chúng ta thiếu mất sự trẻ trung, tươi tắn.  

Nếu biết cách lựa chọn kiểu tóc biến tấu và cách trang điểm phù hợp, mái tóc gỗ mun sẽ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chính bản thân bạn. Và thêm nữa, nếu mùa Noel này cô nàng công sở bận rộn nào không có nhiều thời gian cho việc tu sửa mái tóc thì mốt tóc đen trở lại sẽ rất tiện lợi cho chị em. Hãy lựa chọn phù hợp và hài lòng nhất để reset cho sắc đẹp của bạn nhé! 

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 1

1. Có vẻ như cơn sốt tóc mái thưa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt chút nào trong mùa đông này,với kiểu mái dễ thương này bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi dáng tóc.

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 2

Tóc dài quá vai được bấm tỉa bằng ở phần đuôi tạo sự đơn giản,nhẹ nhàng phù hợp với mọi thời điểm dù là dự event hay dạo phố.

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 3

Cô nàng nào có một mái tóc dày thì nên ưu tiên cho sự lựa chọn này nhé.

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 4

2. Một nửa của suối tóc được tạo sóng xoăn nhẹ nhàng thêm chút hương vị sang chảnhtừ phần mái dài được uốn nhẹ.

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 5

Mốt tóc đen trở lại dành riêng cô nàng nào có khuôn mặt dài thì nên rẽ ngôi giữa, uốn xoăn 2 phần tóc mái ở 2 bên để tăng thêm vẻ kiêu kỳ cho khuôn mặt của bạn nhé.

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 6

3. Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn trịa bánh bao sẽ mang hình ảnh vô cùng dễ thương khi cắt mái ngố và làm xoăn lọn to cho mái tóc dài thướt tha như dưới đây. Nếu muốn làm điệu hơn một chút bạn vẫn có thể áp dụng kiểu mái và làm xoăn này rồi biến tấu bằng cách buộc lệch thấp để gương mặt sáng và thanh tú hơn.

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 7

Sự lựa chọn khác cũng dành cho cô nàng má phính: Mái lưa thưa được sấy phồng kết hợp cùng phần thân tóc xoăn sóng nước mang phong cách búp bê.

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 8

4. Kiểu tóc luôn được các cô nàng tuổi teen đặt trong tầm ngắm:  Đuôi tóc bấm bằng và sấy hơi cụp ôm lấy khuôn mặt cùng ''chiến hữu'' mái bằng chéo.Các cô nàng có khuôn mặt dài nên chiếm hữu kiểu tóc này bởi nó sẽ giúp gương mặt của bạn thon gọn hơn. Tương tự với kiểu biến tấu này nhưng khác đi một chút, đuôi tóc bấm bằng nhưng để thẳng cộng với mái bằng cắt thưa phù hợp với gương mặt trái xoan và mặt tròn.

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 9

5. Mốt tóc đen trở lại dành cho những chị em ở độ tuổi trưởng thành: Tóc mái chéo che một phần khuôn mặt, thân tóc làm xoăn lọn to bồng bềnh ôm lấy 2 bên má tạo nét quyến rũ, sang trọng mà thanh lịch.

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 10

6. Chúng ta đã quá quen thuộc với kiểu tóc luôn thống trị trong các xu hướng thời trang tóc của năm: tóc bob. Sự trẻ trung, năng động và phép biến hóa ăn gian tuổi là những gì chúng ta có thể thấy từ mái tóc này.Tóc bob đặc biệt ưu tiên cho những ''khuôn trăng đầy đặn''. 

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 11

Với những gương mặt hình trái tim,có phần phá cách hơn từ 1 phần mái chiếm 1/3 khuôn mặt được cắt dài quá tai và uốn cụp, đem lại cảm giác gọn gàng và nhỏ xinh từ mắt nhìn bên ngoài.

2015: Mốt tóc đen sẽ trở lại rầm rộ? - 12

7. Cứu cánh cho cô nàng có gò mà hơi nhô và mặt hơi gẫy đó là sự kết hợp cá tính giữa tóc vic và tóc ngang vai. Phần trước tóc cắt kiểu vic uốn cụp, phần sau tóc uốn ngược tạo nên tổng thể vừa cổ điển vừa hiện đại.

Thục Chinh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tóc xoăn