6 động tác giúp chị em công sở eo thon và hết đau lưng

Không những thế, bài tập vận động vùng lưng còn giúp bạn chống lại bệnh đau lưng nhờ được giải toả căng thẳng cho cơ bắp ở vùng này.

Áp lực công việc, đặc biệt là các chị em công sở phải ngồi nhiều khiến bạn thường gặp vấn đề như đau lưng, mỏi cổ vai gáy. Với 10 phút tập luyện mỗi ngày bạn có thể giải toả được mệt mỏi, căng thẳng cho cơ bắp. Thêm vào đó, bài tập dưới đây còn giúp bạn có một tấm lưng gợi cảm nhờ đốt được mỡ ở vùng lưng và eo. 

Lưu ý, với bài tập này, bạn nên tập chậm nhưng dứt khoát, mỗi động tác được giữ im trong 5 giây rồi mới chuyển sang động tác khác. Sau khi thực hiện hết 6 động tác có thể lặp lại tập lần 2-3 tuỳ vào khoảng thời gian bạn có. 

Động tác 1: 

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 1

Nằm sấp, hai chân duỗi thẳng, mũi chân chạm sàn, hai tay đưa lên phía trước, hai cánh tay chạm tai, mặt úp xuống sàn. 

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 2

Sau đó, nhấc phần thân trên lên, hai tay và hai chân không chạm sàn. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây rồi ngẩng cao đầu. 

Động tác 2:

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 3

Nằm sấp, tay trái và chân phải giơ lên cao, tay và chân còn lại duỗi thẳng, chạm sàn, mắt hướng về phía trước. Giữ trong 5 giây thì đổi bên, tay nọ chân kia. 

Động tác 3: 

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 4

Nằm sấp, duỗi thẳng chân, nâng phần thân trên cao hết mức có thể, hai tay chống xuống sàn, mặt ngửa lên cao

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 5

Sau đó, đẩy hết mức mông về phía sau, mặt cúi xuống sàn, hít thở nhẹ nhàng, kéo dãn cơ thể hết mức có thể

Động tác 4: 

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 6

Đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai, hai tay giơ cao quá đầu sau đó hơi khuỵu chân xuống, lưng thẳng

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 7

Sau đó cúi gập người về phía trước, hai tay chạm sàn

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 8

Sau đó trở về tư thế ban đầu, giữ nguyên trong 5 giây

Động tác 5:

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 9

Thực hiện động tác squat. Hai chân dang rộng hơn vai, hai tay giơ lên cao quá đầu, lưng thẳng, tiến hành hạ thấp trọng lượng cơ thể sao cho đầu, vai, lưng, mông tạo thành một đường chéo vát xuống dưới, mông đẩy về sau hết mức có thể. 

Động tác 6: 

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 10

Hai tay giơ cao quá đầu, cánh tay áp vào tai, chân phải bước lên trước, đầu gối hơi khuỵu, chân trái ở sau thẳng.

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 11

Tiến hành đổ người về phía trước, ưỡn ngực, lưng giữ thẳng kéo dãn cơ thể

 6 dong tac giup chi em cong so eo thon va het dau lung - 12

Sau đó hạ tay xuống, đứng nguyên tư thế trong 5 giây rồi đổi bên.

Dưới đây là video hướng dẫn cụ thể:

Làm đẹp - 8 gợi ý để có eo thon mà không cần ăn kiêng8 gợi ý để có eo thon mà không cần ăn kiêngKiểm soát vòng eo có thể là một thử thách lớn, đặc biệt khi bạn đang ở trong một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Hãy tìm lối thoát...
Dáng đẹp - Hoa hậu Việt đổ mồ hôi, sôi nước mắt để giữ eo thonHoa hậu Việt đổ mồ hôi, sôi nước mắt để giữ eo thonKỳ Duyên, Mai Phương Thuý, Diễm Hương,... đều tự tin khoe thân hình nuột nà trong những shoot hình bikini nhờ chăm chỉ tập luyện...
Làm đẹp - Những cách đơn giản để giảm 5cm vòng eo trong một tuầnNhững cách đơn giản để giảm 5cm vòng eo trong một tuầnDetox, tập thể dục, duy trì thói quen tốt có thể giúp bạn giảm mỡ bụng một cách thần kỳ mà chị em không biết.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7