7 động tác trước khi ngủ giúp dáng thon, da hồng hào

Sự kiện: Bài tập Yoga

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian trước khi đi ngủ để nuông chiều bản thân bằng 7 động tác đơn giản này, bạn sẽ thấy hiệu quả của nó nhanh chóng.

Những gì chúng ta làm trước khi đi ngủ có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và thần thái khuôn mặt vào ngày hôm sau. Hãy vận động nhẹ nhàng và khoa học bằng 7 động tác trước khi đi ngủ này bạn sẽ thấy được giấc ngủ của mình thật sâu và êm đềm, hơn nữa là sự sảng khoái của cơ thể mỗi khi thức dậy.

Những tư thế hông mở chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan đi mọi mệt mỏi của những ngày bận rộn. Cơ thể bạn sẽ săn chắc, dẻo dai và làn da sẽ luôn hồng hào tràn đầy sức sống.

Tuy nhiên, đừng quá hào hứng và lạm dụng những động tác này nhằm đạt được hiệu quả nhanh. Bất cứ bài tập nào cũng đòi hỏi chị em phụ nữ phải kiên trì và rèn luyện một cách khoa học để tránh chấn thương cũng như mang tới hiệu quả tối ưu. Bạn hãy tập và hãy ngủ ngon giấc hơn, những động tác tưởng chừng đơn giản này sẽ mang tới vóc dáng và làn da lý tưởng.

1. Kéo đầu gối

 7 dong tac truoc khi ngu giup dang thon, da hong hao - 1

Đặt lưng phẳng trên tấm thảm, thư giãn cổ của bạn và đặt 2 tay đan chéo lên một đầu gối. Nhẹ nhàng kéo chân đó về phía ngực trong khi chân bên đối diện vẫn giữ thẳng trên sàn nhà. Chuyển tương tự với chân bên kia và cuối cùng là kéo cả hai chân.

2. Rắn hổ mang

 7 dong tac truoc khi ngu giup dang thon, da hong hao - 2

Nằm trên bụng của bạn, hai bàn tay đặt song song với vai sau đó đẩy mạnh cơ thể trong khi vẫn giữ hông trên sàn nhà. Đây là một động tác cực hữu ích và nó được coi như là cốt lõi của bài tập.

3. Tư thế đứa trẻ

 7 dong tac truoc khi ngu giup dang thon, da hong hao - 3

Quỳ trên thảm và hai tay đặt ra xa. Hãy thả lỏng hông và kéo mông trở lại trong khi hai tay cũng kéo theo để tăng cường lực. Động tác này rất tốt cho lưng và vai.

4. Ngồi xoay

 7 dong tac truoc khi ngu giup dang thon, da hong hao - 4

 7 dong tac truoc khi ngu giup dang thon, da hong hao - 5

Ngồi trên sàn nhà và giữ cho cơ thể phía trên cao. Đặt chân trái của bạn thẳng và phẳng trên sàn nhà. Dùng chân phải, cong đầu gối của bạn và kéo chân vắt qua chân trái. Để khuỷu tay trái của bạn và đặt nó ở bên ngoài đầu gối phải, nhẹ nhàng xoắn từ rốn của bạn. Sử dụng cánh tay của bạn để đẩy chân phải của bạn như đòn bẩy, và sau đó xoay và nhìn lại. Giữ trong 15-20 giây và chuyển bên.

5. Gấp đoạn

 7 dong tac truoc khi ngu giup dang thon, da hong hao - 6

Thả một chân phía sau  và uốn cong chân khác của bạn ra phía trước trên sàn nhà. Dần dần bắt đầu vươn tay về phía trước và thả ngực xuống sàn.

6. Cánh bướm

 7 dong tac truoc khi ngu giup dang thon, da hong hao - 7

Ngồi trên sàn, hai chân cong và 2 bàn chân đặt gần với nhau. Hai tay ôm chặt đầu bàn chân và dùng gối đưa lên xuống nhịp nhàng như cánh bướm đang bay.

7. Lợi dụng tường

 7 dong tac truoc khi ngu giup dang thon, da hong hao - 8

Hãy nằm thẳng, hai tay buông lỏng và đặt hai chân thẳng lên tường. Bạn sẽ thấy thật thư giãn. Chúc chị em luôn khoẻ đẹp với các động tác trước khi đi ngủ hữu ích này.

Làm đẹp - Những bài tập hữu ích dành riêng cho chị em mông lép (P1)Những bài tập hữu ích dành riêng cho chị em mông lép (P1)Nếu bạn muốn sở hữu vòng ba nở nang, săn chắc thì hãy tập theo những động tác dưới đây.
Làm đẹp - Những bài tập hữu ích dành riêng cho chị em mông lép (P2)Những bài tập hữu ích dành riêng cho chị em mông lép (P2)Để thực hiện những động tác này bạn cần thêm tạ, bóng tập, dây kéo hoặc bục tập.
Làm đẹp - 5 món ăn phụ nữ dáng đẹp sử dụng hàng ngày5 món ăn phụ nữ dáng đẹp sử dụng hàng ngàyBạn có bao giờ băn khoăn những chị em phụ nữ có thân hình mảnh mai thường ăn gì vào các bữa ăn hàng ngày?
Theo Trang Hậu (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7