9 động tác đốt cháy calo đáng kinh ngạc

Sự kiện: Giảm cân nhanh

Áp dụng bài tập với các động tác đốt cháy calo dưới đây để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Trước khi thực hiện các động tác đốt cháy calo này, bạn nên trang bị cho mình một chiếc thảm tập để có thể thoải mái nhất trong khi tập luyện và đạt đến độ chính xác, hiệu quả nhất của các động tác. 

1. Bơi trên cạn

Bước 1: Nằm sấp, hai tay hai chân duỗi thẳng, lòng bàn tay úp xuống. Từ từ nâng tứ chi lên khỏi mặt đất 

Bước 2: Lần lượt chuyển động tay nọ chân kia sao cho tay và chân không chạm đất, mắt nhìn thẳng.

 9 dong tac dot chay calo dang kinh ngac - 1

2. Gập bụng chéo

Bước 1: Nằm ngửa, nâng đầu gối vuông góc với mặt sàn. Hai tay ôm sau gáy, nhấc đầu lên cao hết mức có thể. 

Bước 2: Giữ nguyên chân trái, duỗi thẳng chân phải (không chạm đất), nghiêng người về bên trái 45 độ, đầu không chạm đất.

Bước 3: Đổi chân và đổi bên nghiêng.  Đây là động tác đốt cháy calo rất hữu hiệu, đặc biệt là phần bụng. 

 9 dong tac dot chay calo dang kinh ngac - 2

3. Chạy tại chỗ

Bước 1: Chạy nâng cao đùi, sao cho đùi vuông góc với mặt sàn

Bước 2: Chạy gót chạm mông, tay vuông góc, nắm hờ thoải mái

 9 dong tac dot chay calo dang kinh ngac - 3

4. Kéo dãn chân

Bước 1: Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, từ từ chống tay ra sau và nâng người lên, hai bàn tay hướng về phía chân sao cho cơ thể bạn thành một đường thẳng.

Bước 2: Nâng chân phải lên theo nhịp. Lặp lại với chân trái. 

 9 dong tac dot chay calo dang kinh ngac - 4

5. Bài tập cho lưng và hông

Bước 1: Đứng thẳng, hai tay giơ cao quá đầu, lòng bàn tay hướng ra phía trước

Bước 2: Gập người sâu xuống đất sao cho chân vẫn thẳng, lòng bàn tay chạm đất

Bước 3: Di chuyển lần lượt hai tay, đẩy người về phía trước đến khi cơ thể tạo thành một góc 120 độ rồi 180 độ.

Bước 4: Dang hai chân, hai tay bằng vai và giữ khoảng 2 nhịp thở. 

 9 dong tac dot chay calo dang kinh ngac - 5

6. Bài tập bụng

Bước 1: Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng, lòng bàn tay úp, nâng chân lên cao quá đầu

Bước 2: Từ từ xoay chân theo vòng tròn sang trái rồi đổi sang phải

 9 dong tac dot chay calo dang kinh ngac - 6

7. Quỳ

Bước 1: Một chân quỳ, một tay chống xuống đất nâng người lên vuông góc theo chiều nghiêng

Bước 2: Nâng chân còn lại lên song song với mặt sàn, tay còn lại ôm sau gáy

Bước 3: Di chuyển chân phía trên mặt sàn ra sau rồi lên trước 4 nhịp rồi đổi bên.

 9 dong tac dot chay calo dang kinh ngac - 7

8. Bật nhảy

Bước 1: Ngồi bó gối sao cho có thể kéo dãn lưng, vai, gáy

Bước 2: Ngả người nằm lên mặt sàn trong khi tay vẫn ôm gối, vai tiếp xúc với mặt sàn

Bước 3: Bật dậy lại thành bước 1

Bước 4: Đứng lên, khụy đầu gối, hai tay song song với mặt sàn

Bước 5: Bật nhảy cao lên khỏi mặt sàn, hai tay duỗi thẳng lên trên

 9 dong tac dot chay calo dang kinh ngac - 8

9. Khóa người

Bước 1: Ngồi mông chạm sàn, hai cánh tay luồn vào trong hai chân, hai bàn tay ôm bên ngoài bàn chân

Bước 2: Ngả người đến khi vai chạm sàn

Bước 3: Bật dậy thành bước 1 đồng thời hai tay và hai chân mở rộng

Bước 4: Lặp lại bước 2 đồng thời hai chân giơ quá đầu. Động tác đốt cháy calo này còn giúp bạn dẻo dai hơn. 

 9 dong tac dot chay calo dang kinh ngac - 9

Làm đẹp - 11 động tác căng cơ bụng phẳng lỳ11 động tác căng cơ bụng phẳng lỳBài tập cơ bụng dành cho chị em ngồi nhiều, có vòng 2 chảy xệ.
Làm đẹp - Bài tập cho eo thon như Scarlett JohanssonBài tập cho eo thon như Scarlett JohanssonVòng eo thon nhỏ khó tin của Scarlett Johansson cũng nhờ chăm luyện bài tập sau.
Làm đẹp - 6 động tác đơn giản để có đôi chân quyến rũ như sao Hàn6 động tác đơn giản để có đôi chân quyến rũ như sao HànBạn muốn có đôi chân thon gọn, săn chắc và quyến rũ để tự tin diện những bộ đồ ngắn? Hãy khám phá những bí mật dưới đây.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7