Bài tập cho eo thon, dáng chuẩn
Ảnh minh họa.

Bài tập cho eo thon, dáng chuẩn

Chủ Nhật, ngày 01/07/2012 09:37 AM (GMT+7)

Động tác phối hợp nhịp nhàng luôn mang lại hiệu quả tốt cho vóc dáng của bạn.

Chuyên mục Làm đẹp của Eva.vn chia sẻ những bí quyết làm đẹp da, làm đẹp tóc, khám phá kiểu tóc đẹp mới hợp thời trang. Tư vấn Trang Điểm, trị mụn, phương pháp giảm cân hiệu quả từ các cùng Eva.vn.

Hãy thử những động tác đơn giản dưới đây, và nhớ, tập luyện là một việc luôn cần sự kiên trì.

Động tác 1: SĂN CHẮC CƠ BỤNG VÀ EO THON

Bài tập cho eo thon, dáng chuẩn - 1

Nằm ngửa, hai gối co lại, lòng bàn chân áp mặt sàn và hít vào mạnh để thóp bụng lại. Nâng cao đầu và hơi chồm người về phía trước, hai tay thẳng, hướng về phía trước và song song đùi trong khi thở ra. Giữ yên tư thế trong 15 giây, sau đó trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 15 lần.

Động tác 2: TẬP CHO NHỮNG ĐỐT SỐNG KHOẺ

Bài tập cho eo thon, dáng chuẩn - 2

Nằm ngửa, hai tay thả lỏng dọc thân mình, lòng bàn tay úp, hai gối co, lòng bàn chân áp mặt sàn, hít vào. Từ từ nâng lưng, hông lên khỏi sàn đồng thời gác chân trái lên đầu gối phải và thở ra, sau đó dần hạ lưng về tư thế ban đầu. Thực hiện 15 lần rồi đổi chân.

Động tác 3: SĂN CHẮC CƠ ĐÙI VÀ CƠ BẮP CHÂN

Bài tập cho eo thon, dáng chuẩn - 3

Nằm sấp, hai cánh tay và bàn tay duỗi sát mặt sàn. Co khuỷu sao cho cánh tay và cẳng tay vuông góc nhau, từ từ nâng cao người đồng thời nhấc chân trái lên cách sàn 20cm, các đầu ngón chân phải bám xuống sàn. Chú ý giữ thẳng lưng và thóp bụng lại. Giữ yên tư thế trong 15 giây. Luân phiên đổi chân, thực hiện 15 lần.

Động tác 4: CỦNG CỐ MÔNG VÀ CƠ BẮP ĐÙI

Bài tập cho eo thon, dáng chuẩn - 4

Quỳ gối, chống hai cánh tay xuống mặt sàn, bàn tay úp. Từ từ đẩy chân bên trái lên cao, thả lỏng mũi chân. Giữ yên tư thế trong 20 giây. Luân phiên đổi chân, thực hiện 15 lần.

Động tác 5: CÁNH TAY CHẮC KHOẺ

Bài tập cho eo thon, dáng chuẩn - 5

Ngồi xổm, khoảng cách hai chân rộng. Hai tay chống xuống sàn ở phía sau lưng đồng thời nhấc mông lên. Lưu ý giữ cánh tay thẳng và thóp bụng lại. Thực hiện 15 lần.

(Khampha.vn)
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang

Bài tập cho eo thon, dáng chuẩn


Lam Dep 2014 | Chia sẻ những Bí Quyết Làm Đẹp cho phụ nữ


Tin phụ nữ | Lam dep| Thoi trang| Điểm báo giá cả khuyến mại

vn, bao phu nu, ngoi sao, lich van nien, tin tuc, tin tuc trong ngay, phap luat, bao, bao gia dinh, dat ten cho con, thoi trang, thoi trang cong so, thoi trang thu dong 2014, lam dep, gia vang hom nay, facebook, anh dep, tinh yeu gioi tinh, tam su tinh yeu, truyen tinh yeu, hai hoai linh, Iphone 6, iphone 6 plus, guong mat than quen nhi
X
CNT2T3T4T5T6T7