Bài tập thẩm mỹ giúp bụng phẳng lỳ, đùi săn chắc

Bài tập 7 phút đơn giản và dễ thực hiện nhưng hiệu quả lại rất tốt cho bụng và đùi.

Hẳn là chị em không tự tin với vòng eo 'phèo mỡ' và cặp đùi 'bắp chuối'. Nhưng đây là điều khó tránh khỏi sau khi sinh con. Để lấy lại vóc dáng thiếu nữ, chị em phải áp dụng chế độ ăn uống và các bài tập một cách nghiêm ngặt. Tuy nhiên, bạn không nên ăn kiêng quá khắt khe để tránh các nguy cơ hạ đường huyết khi nhịn ăn đột ngột. 

Cách tốt nhất là áp dụng các bài tập thể dục một cách chăm chỉ. Có rất nhiều bài tập giúp giảm mỡ bụng và vùng đùi. Tuy nhiên, bạn cần tập đúng động tác để bài tập có hiệu quả nhất. Để bắt đầu bài tập này, bạn cần chuẩn bị một tấm thảm tập. Đặc biệt, với bài tập này, bạn có thể tập ở mọi nơi trong nhà mà có thể không cần giày tập.

Mời quý độc giả theo dõi video cho bài tập giảm mỡ bụng và đùi: 

Làm đẹp - Những bài tập hữu ích dành riêng cho chị em mông lép (P2)Những bài tập hữu ích dành riêng cho chị em mông lép (P2)Để thực hiện những động tác này bạn cần thêm tạ, bóng tập, dây kéo hoặc bục tập.
Làm đẹp - Những bài tập hữu ích dành riêng cho chị em mông lép (P1)Những bài tập hữu ích dành riêng cho chị em mông lép (P1)Nếu bạn muốn sở hữu vòng ba nở nang, săn chắc thì hãy tập theo những động tác dưới đây.
Làm đẹp - Bài tập giảm mỡ đùi, tăng vòng ba hiệu quả cho những cô nàng lườiBài tập giảm mỡ đùi, tăng vòng ba hiệu quả cho những cô nàng lườiBài tập này bạn có thể thực hiện trong khi nằm nghỉ hoặc xem ti vi, thậm chí là khi 'buôn' điện thoại.
Theo Ngọc My (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7