Bài tập yoga chống lão hóa
Những động tác yoga sẽ giúp bạn chống lão hóa một cách hiệu quả.

Bài tập yoga chống lão hóa

Thứ Ba, ngày 12/04/2011 08:10 AM (GMT+7)

Chỉ với 4 động tác Yoga đơn giản dưới đây, tập thường xuyên bạn sẽ luôn trẻ trung, đầy năng lượng.

Chuyên mục Làm đẹp của Eva.vn chia sẻ những bí quyết làm đẹp da, làm đẹp tóc, khám phá kiểu tóc đẹp mới hợp thời trang. Tư vấn Trang Điểm, trị mụn, phương pháp giảm cân hiệu quả từ các cùng Eva.vn.

Động tác 1:

Bài tập yoga chống lão hóa - 1

-    Ngồi xếp bằng, thẳng lưng, 2 vai thả lỏng, 2 tay đặt trên gối, mặt nhìn thẳng về trước. (a)

-    Đặt bàn tay phải trên bụng, hít vào phình bụng ra. (b)

Bài tập yoga chống lão hóa - 2

-    Thở mạnh ra đẩy hết hơi ra ngoài, bụng hóp lại. Hít vào, thở ra liên tục ít nhất 25 lần.

=> Bài tập thở này giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng, gia tăng dung lượng phổi, mở rộng cuống họng, tế bào não, cải thiện sự tuần hoàn máu, giúp đưa máu đến từng bộ phận trong cơ thể.

Động tác 2:

-    Ngồi thẳng lưng, 2 vai thả lỏng, 2 tay đặt trên gối, mắt nhìn thẳng  phía trước. (a)

Bài tập yoga chống lão hóa - 3

-    Co ngón trỏ và ngón giữa tay phải lại, dùng ngón tay cái bịt lỗ mũi bên phải lại. Hít vào từ lỗ mũi bên trái. (b)

-    Sau đó, dùng 2 ngón út và ngón đeo nhẫn bịt lỗ mũi bên trái lại. Thở ra bằng lỗ mũi phải. Đổi bên. Thực hiện luân phiên trái phải liên tục ít nhất 25 lần. (c)

Bài tập yoga chống lão hóa - 4

=> Bài tập này giúp ta bình thường hóa tế bào não, tăng lượng oxy lên não, cải thiện hệ hô hấp, điều hòa nhịp tim.

Động tác 3:

-    Tư thế quỳ, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay chống sàn, khuỷu tay thẳng, hạ thấp phần lưng, đầu nhìn về phía trước. (a)

Bài tập yoga chống lão hóa - 5

-    Từ từ giơ chân trái lên, giữ đầu gối thẳng, nhìn lên trần cho đến khi cổ căng ra. Giữ lại ít nhất 25 giây. Làm tương tự cho chân trái. (b)

=> Bài tập này rất tốt cho cột sống, khớp hông và dây chằng. Như bạn đã biết cột sống càng khỏe, càng thẳng thì sự lão hóa càng chậm.


Động tác 4:

-    2 bàn chân trụ, gót chân chạm xuống sàn nhà, hông lên cao, đầu cúi, 2 khủy tay thẳng, cố gắng ép thân sát người, bụng sát đùi. Giữ lại ít nhất 25 giây. (a)

Bài tập yoga chống lão hóa - 6

-    Từ từ hạ hông xuống, nhấc gót chân lên, ép sát bụng xuống đùi, đầu nhìn về phía trước. Giữ 25 giây. Trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 2 – 3 lần. (b)

=> Bài tập này giúp ta luyện tập cho bắp chân, cơ dây chằng, vai, giúp đưa máu lên mặt và cho bạn da dẻ hồng hào, đầy sức sống.

Theo Thu Hòa (Thời trang trẻ)
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang

Bài tập yoga chống lão hóa


Lam Dep 2014 | Chia sẻ những Bí Quyết Làm Đẹp cho phụ nữ


Tin phụ nữ | Lam dep| Thoi trang| Điểm báo giá cả khuyến mại

vn, bao phu nu, ngoi sao, lich van nien, tin tuc, tin tuc trong ngay, phap luat, bao, bao gia dinh, dat ten cho con, thoi trang, thoi trang cong so, thoi trang thu dong 2014, lam dep, gia vang hom nay, facebook, anh dep, tinh yeu gioi tinh, tam su tinh yeu, truyen tinh yeu, hai hoai linh, Iphone 6, iphone 6 plus, guong mat than quen nhi
X
CNT2T3T4T5T6T7