Đánh tan mỡ bắp tay với bài tập 5 phút mỗi ngày

Tan mỡ bắp tay mà không to cơ chỉ cần 5 phút mỗi ngày không còn là mục tiêu xa vời với chị em.

Bắp tay là một trong những nơi rất dễ tích mỡ thừa nhưng lại rất khó để tập luyện. Đa phần các bài tập thon gọn tay đều sử dụng phương pháp nâng tạ hoặc chống đẩy, điều đó giúp bắp tay thon gọn nhưng lại làm nổi cơ bắp.

Bài tập nhẹ nhàng, đơn giản, không yêu cầu dụng cụ phức tạp, có thể tập được ở bất kỳ đâu sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng về vấn đề bắp tay "quá khổ".

Bài tập gồm 6 động tác:

Động tác 1:

- Dang rộng hai cánh tay sao cho cánh tay song song với mặt đất (lòng bàn tay nắm chặt)

- Đánh tay theo vòng tròn từ trong ra ngoài 20 lần (Lưu ý: cánh tay phải đánh vòng đều,tay thẳng bằng vai)

- Thực hiện động tác trên nhưng ngược lại (từ ngoài vào trong)

 danh tan mo bap tay voi bai tap 5 phut moi ngay - 1

Động tác này giúp kích thích cơ bắp làm việc

Động tác 2:

- Hai tay dang rộng nằm ngang.

- Đánh tay theo chiều từ trước ra sau và ngược lại.

- Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

 danh tan mo bap tay voi bai tap 5 phut moi ngay - 2

Động tác vươn vai

Động tác 3:

-  Dang rộng hai tay, sau đó gập phần cẳng tay hướng lên trên tạo với cánh tay một góc vuông 90 độ

-  Dang rộng lòng bàn tay, rồi từ từ hạ phần cẳng lên xuống.

- Thực hiện động tác 20 lần

 danh tan mo bap tay voi bai tap 5 phut moi ngay - 3

Động tác này tập trung chủ yếu vào phần bắp tay và vai, giúp chúng săn chắc hơn

Động tác 4:

-  Giữ nguyên tư thế chuẩn bị như động tác 3

- Khép hai cánh tay về phía trước mặt (hai khuỷu tay phải chạm sát vào nhau), rồi đưa về vị trí ban đầu

-  Thực hiện động tác 20 lần

 danh tan mo bap tay voi bai tap 5 phut moi ngay - 4

Bài tập này giúp cho phần vai trên cao lên, giúp bạn trông cao hơn

Động tác 5: 

- Dang rộng hai tay, tạo với vai một đường thẳng (hai lòng bàn tay ngửa lên trên)

- Đưa hai tay lên trên cao,hai lòng bàn tay úp vào nhau

- Hạ hai tay thẳng trước mặt rồi quay về vị trí ban đầu

- Thực hiện động tác 20 lần

 danh tan mo bap tay voi bai tap 5 phut moi ngay - 5

Hãy cố gắng giữ phần khuỷu tay thật thẳng

 danh tan mo bap tay voi bai tap 5 phut moi ngay - 6

Động tác 6:

- Đưa hai tay sang ngang thẳng bằng vài

-  Đưa tay lên xuống nhẹ nhàng

- Thực hiện động tác 20 lần

 danh tan mo bap tay voi bai tap 5 phut moi ngay - 7

Sau khi hoàn thành xong 6 động tác trên, bạn có thể thở đều và thả lỏng tay, giúp cơ tay thư giãn 

Như vậy, chỉ cần 5 phút mỗi ngày, các nàng đã có đôi tay thon gọn, săn chắc mà không bị tăng cơ. Mọi người cùng theo dõi video hướng dẫn dưới đây và thực hiện nhé!

Sức khỏe - Tập thể dục để hạn chế gan nhiễm mỡTập thể dục để hạn chế gan nhiễm mỡNghiên cứu của các nhà khoa học Úc tại ĐH Sydney cho thấy việc luyện tập thể dục dù với cường độ như thế nào cũng có lợi ích đối...
Giảm cân - Bài tập làm giảm mỡ dưới cánh tay hiệu quả nhanhBài tập làm giảm mỡ dưới cánh tay hiệu quả nhanhPhần mỡ bèo nhèo dưới cánh tay khiến bạn không tự tin? Bài tập dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Tư vấn làm đẹp - Giảm mỡ bụng siêu nhanh với 10 phút mỗi ngàyGiảm mỡ bụng siêu nhanh với 10 phút mỗi ngàyVới bài tập cường độ cao dưới đây, chỉ 10 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm mỡ bụng, thậm chí lên cơ vòng 2 chỉ trong 1 tháng.
Theo Minh Trang (Khám Phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7