Đánh tan mỡ bụng bằng "con đường ăn uống"

Việc bạn ăn gì tác động vô cùng quan trọng đến công cuộc "đấu tranh" với mỡ bụng của mình.

Nếu hỏi các chị em phụ nữ bộ phận trên cơ thể nào khiến chị em "phiền não" nhất, tôi chắc chắn rằng, đa số các chị em sẽ chỉ ngay vào cái bụng ngấn mỡ của mình.

Dù ít hay nhiều, mỡ bụng luôn là điều ám ảnh dai dẳng đối với các chị em. Sự tích tụ của lớp mỡ bụng này bị tác động rất nhiều bởi chế độ ăn uống. Chính vì vậy, bạn bắt buộc phải đọc những thông tin dưới đây để biết được mình cần "bỏ túi" dạ dày những gì để mỡ bụng không hỏi thăm

Ăn quá no là nguyên nhân khiến mỡ bụng ngày càng nhiều
Việc ăn quá nhiều mức bình thường khiến bụng của bạn bị"quá tải" trong việc tiêu hóa, làm cho hoạt động tiêu hóa thức ăn trở nên chậm chạp và từ đó "mở cổng" cho sự xâm nhập của mỡ bụng.

 danh tan mo bung bang "con duong an uong" - 1

Hãy thay đổi thói quen ! Để thức ăn trên đĩa / bát nhỏ, khiến bạn thoát khỏi cảm giác "tham lam" muốn ăn nhiều

Trong lúc ăn, hãy tuân thủ nguyên tắc "ăn chậm nhai kỹ", vỡi mỗi đợt thức ăn nên nhai trong 20 lần để thức ăn khi vào bụng dễ tiêu hóa.

Nên và không nên ăn gì để giảm mỡ bụng ?

Hạn chế uống nước ngọt có ga, soda. Thay vào đó hãy lựa chọn nước trà xanh là bạn đồng hành. Nước trà xanh có ti tỉ tác dụng cho sắc đẹp, sức khỏe cũng như vóc dáng.

 danh tan mo bung bang "con duong an uong" - 2

Bạn nên "kìm lòng" trước sự hấp dẫn của snack khoai tây chiên hay đồ ăn vặt chiên giòn. Ngược lại lựa chọn bánh snack hạnh nhân, snack hạt điều v.v... là món quà vặt không béo cho bụng.

 danh tan mo bung bang "con duong an uong" - 3

Ăn bánh mì nâu thay cho bánh mì trắng. Bởi bánh mì nâu chứa nhiều chất xơ và ít tinh bột hơn bánh mì trắng.

 danh tan mo bung bang "con duong an uong" - 4

Đồ hộp chứa hàm lượng muối cao cũng là "đối tượng" mà chị em cần tránh xa. Nếu ăn đồ hộp, bạn nên tìm loại có chứa hàm lượng muối thấp, với chữ "low medium" được ghi trên bao bì.

 danh tan mo bung bang "con duong an uong" - 5

Ăn sữa chua sẽ tốt hơn là thưởng thức những đồ sữa béo ngậy. Sữa chua giúp hệ tiêu hóa ổn định và hoạt động tốt hơn.

 danh tan mo bung bang "con duong an uong" - 6

Danh sách các loại thực phẩm giúp tránh xa mỡ bụng :

Nước lọc : Vô cùng cần thiết, món quà thanh lọc cơ tể tuyệt vời của tạo hóa
Nước chanh : Tốt cho hệ tiêu hóa
Mật ong : Chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì

Măng tây : Món ăn đẹp da và tốt cho đường ruột

Trà bạc hà : Tốt cho đường ruột, giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng

Nước hoa quả : Đẹp da, thanh lọc cơ thể, giàu năng lượng

 danh tan mo bung bang "con duong an uong" - 7

Làm đẹp - Bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng, tăng chiều caoBài tập yoga giúp giảm mỡ bụng, tăng chiều caoBài tập dưới đây vừa làm giảm mỡ bụng, vừa giúp tăng chiều cao, với điều kiện bạn phải áp dụng đúng các động tác và kiên trì mỗi...
Làm đẹp - Giảm mỡ bụng hiệu quả từ hạt tiêu hồng và QuinoaGiảm mỡ bụng hiệu quả từ hạt tiêu hồng và QuinoaAn toàn, tiện dụng, giảm mỡ bụng đúng nơi đúng chỗ… là những lý do khiến tinh chất hạt tiêu hồng và hạt Quinoa nhanh chóng chinh...
Làm đẹp - Top 3 cách giảm mỡ bụng từ muối Bổ - RẻTop 3 cách giảm mỡ bụng từ muối Bổ - RẻBạn sẽ sở hữu một vòng 2 thon gọn và mịn màng với những cách giảm mỡ bụng từ muối đơn giản mà vô cùng hữu nghiệm.
Theo Thục Chinh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7