Đùi săn, mông mẩy bằng các động tác trong phòng gym

Nếu chị em đang muốn cải thiện vòng 3 'dẹp lép' của mình thì hãy tham khảo video dưới đây. Bài tập cho vòng 3 nở nang, săn chắc nhanh nhất với các động tác hiệu quả trong phòng tập gym.

Vùng mông gồm các phần mềm che lấp mặt sau ngoài xương chậu và khớp chậu đùi. Là một vùng quan trọng, có nhiều cơ, đặc biệt nhiều mạch máu thần kinh từ trong chậu hông đi ra, rồi đi xuống mặt sau của đùi. 

Vì vậy, muốn cho mông nở, cong và săn chắc, bạn có thể tập luyện để tác động vào các cơ ở vùng này. Một trong những bài tập hiệu quả nhất cho vòng 3 là squat. Trong phòng gym, bạn có thể tác động nhanh hơn vào vùng này bằng cách sử dụng tạ. 

Lưu ý là cùng với việc tập luyện, bạn cần phải kết hợp chế độ ăn uống nhiều đạm, giảm tinh bột để đạt được hiệu quả nhanh nhất. 

 dui san, mong may bang cac dong tac trong phong gym - 1

Squat (đứng lên ngồi xuống) được coi là vua của các bài tập cho mông nở nang, săn chắc.

Dưới đây là video hướng dẫn bài tập cho mông nở, đùi săn nhanh nhất trong phòng gym:

Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Dáng đẹp - Tự tin với vòng ba nảy nở nhờ bài tập 10 phút mỗi ngày

Tự tin với vòng ba nảy nở nhờ bài tập 10 phút mỗi ngày

Các mẹ sau sinh không còn tự ti với vòng ba 'lép kẹp' của mình nữa nếu kiên trì áp dụng bài tập dưới đây mỗi ngày.
Làm đẹp - Video: Bài tập giúp vòng một nở nang và săn chắc sau sinh

Video: Bài tập giúp vòng một nở nang và săn chắc sau sinh

Chị em sau sinh hãy áp dụng các động tác đơn giản dưới đây để lấy lại vòng một săn chắc và hấp dẫn.
Giảm cân - Đẩy mỡ ra khỏi bụng, đùi bằng bài tập cường độ cao

Đẩy mỡ ra khỏi bụng, đùi bằng bài tập cường độ cao

Bài tập 4 động tác, thực hiện trong 4 phút, mỗi động tác 20 giây, lặp lại 3 lần/ tuần sẽ giúp bạn đẩy nhanh những lớp mỡ thừa ra...
Tin hay – đừng bỏ lỡ
XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
DMCA.com Protection Status
X
CNT2T3T4T5T6T7