Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 13

Ngày 13 chỉ bao gồm 1 động tác nhưng bạn vẫn nên đảm bảo 20 phút tập mỗi ngày.

Sau ngày thứ 12 tập luyện cật lực với các động tác plank, chắc hẳn bạn đã mỏi nhừ người. Vì vậy, ngày 13 sẽ chỉ bao gồm 1 động tác: nhảy ngang chân. 

Đứng thẳng, hai thẳng đặt song song với đường chỉ quần, lòng bàn tay úp vào trong. Tiến hành bật nhảy tại chỗ sao cho chân hơi rộng hơn vai. 

Với động tác này, bạn tập ít nhât là 5 vòng, sau dần dần tăng lên 10 vòng và 15 vòng. Mỗi vòng tập 30 giây, nghỉ 15 giây, rồi lại tập 30 giây, nghỉ 60 giây. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 13 - 1

Lưu ý hít thở đều đặn trong khi tập, đặc biệt không thở bằng miệng trong khi tập. Động tác này còn giúp rèn luyện sức chịu đựng cho tim.

Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 1Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 1Bắt đầu với 3 động tác quen thuộc: Nâng cao đùi, squat và chống đẩy.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 2Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 2Đơn giản với một động tác tăng sức mạnh cho khuỷu tay nhưng bạn sẽ phải tuân thủ thời gian tập và thời gian nghỉ thật chuẩn.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 3Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 3Trong ngày thứ 3, hãy chuẩn bị sức lực của bạn để thực hiện 9 động tác liên hoàn dưới đây.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7