Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 16

Ngày 16 trở về với việc rèn luyện đôi chân của bạn với 4 động tác nhằm đốt mỡ đùi và bắp chân.

Nếu đã tập HIIT qua 15 ngày, bạn sẽ thấy mỗi ngày là những bài tập một nhóm cơ khác nhau. Cũng tương tự như khi tập gym vậy. Chỉ khác là có những ngày bạn sẽ phải tập toàn thân. Việc tập luyện như vậy nhằm giúp cho các nhóm cơ của bạn được đốt mỡ chuyên sâu và có thời gian hồi phục nhờ vào việc ăn uống. 

Ngày 16 sẽ tiếp tục với các bài tập chân bằng 4 động tác nâng cao gối, đá lăng ngang, nhảy hai chân sang bên và bài tập kết hợp khuỵu gối trái, nâng cao gối phải. 

Mỗi động tác tập trong  vòng 1 phút. Thực hiện liền lúc 4 động tác thành một vòng. Tuỳ vào sức lực mà bạn tập 5-10-15 vòng. Thời gian nghỉ giữa mỗi vòng là 1 phút. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 16 - 1

Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 9Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 9Ngày thứ 9 bao gồm các động tác rất chậm nhưng đòi hỏi bạn phải có sức bền và tăng sức chịu đựng cao của cơ thể.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 10Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 10Trong ngày thứ 10, bạn sẽ lại có 20 phút quay cuồng với 9 động tác liên hoàn.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 11Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 11Ngày 11 bạn lại quay trở lại tập trung vào bụng để tránh cho vùng eo không bị phì nhiêu thêm.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7