Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 18

Ngày 18, bạn sẽ chỉ phải lặp lại một động tác leo núi quen thuộc.

Động tác leo núi (climbers) được hiểu là một động tác biến thể của plank. Theo đó, người tập sẽ chống hai tay xuống sàn, hai chân duỗi thẳng, kéo dãn người hết cỡ sao cho lực dồn vào hai cánh tay. Lúc này bạn sẽ thấy hai cánh tay rất mỏi. Từ từ hạ thấp người xuống, sức nặng lúc này dồn vào bụng. Bạn sẽ thấy cơ bụng căng ra, khi chuyển động bụng bắt đầu tác động mạnh vào vùng cơ bụng dưới. 

Khi đó, bạn bắt đầu chuyển động chân. Nhấc một chân sao cho đầu gối gần hai tay rồi lại trở về vị trí cũ, đổi bên thực hiện tương tự với chân kia. Cứ thực hiện như thế trong vòng 30 giây, sau đó nghỉ 15 giây. Tiếp tục thực hiện trong 30 giây nữa rồi nghỉ 30 giây. 

Động tác này khi tập sẽ rất mất sức, nhưng lại tác động rất nhanh, mạnh và hiệu quả vào vùng cơ bụng. Vì vậy, hãy cố gắng tập 5-10-15 vòng tuỳ vào sức của bạn. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 18 - 1

Chú ý áp dụng đúng thời gian như trên để đạt được hiệu quả tối đa khi tập.

Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 11Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 11Ngày 11 bạn lại quay trở lại tập trung vào bụng để tránh cho vùng eo không bị phì nhiêu thêm.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 12Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 12Ngày 12 ưu tiên các động tác plank. Và bạn cần chuẩn bị sức lực cho tối đa 15 vòng lặp lại các động tác.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 13Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 13Ngày 13 chỉ bao gồm 1 động tác nhưng bạn vẫn nên đảm bảo 20 phút tập mỗi ngày.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7