Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 19

Ngày 19 bạn sẽ có sức mạnh hơn với hai bài tập boxing và đá chân.

Phụ nữ thường ít tập tay, chân mà chú trọng vùng bụng hơn. Tuy nhiên, để có cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh thì bạn cần phải tập toàn thân và những động tác riêng cho các vùng khác trên cơ thể. 

Trong ngày 19, bạn sẽ làm quen với hai động tác khá nam tính. Đó là boxing (đấm bốc) và đá chân ngang. 

Mỗi động tác tập trong 30 giây. Tập liên tiếp 2 động tác trong vòng 1 phút. Sau đó nghỉ 1 phút. Lặp lại 5-10-15 vòng tuỳ vào sức của bạn. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 19 - 1

Khi thực hiện hai động tác này, bạn cần tập trung vào từng cú đá/ đấm. Mắt nhìn thẳng và nếu có bao cát để hỗ trợ sẽ gia tăng sức mạnh cho bạn.

Làm đẹp - Trẻ lâu nhờ 'tuyệt chiêu' giảm mỡ bụngTrẻ lâu nhờ 'tuyệt chiêu' giảm mỡ bụngNhững ngấn mỡ bụng không chỉ khiến chị em xấu đi mà nó còn là dấu hiệu tuổi tác.
Làm đẹp - 4 động tác 'uốn người' giảm mỡ bụng4 động tác 'uốn người' giảm mỡ bụngChẳng cần phải ăn kiêng bạn cũng có được vòng eo thon nhờ bài tập dưới đây.
Làm đẹp - Ca sĩ Việt tiết lộ chiêu giảm mỡ bụngCa sĩ Việt tiết lộ chiêu giảm mỡ bụngKhông ăn tinh bột, uống sữa không đường, tập cơ bụng... là cách giảm béo nhanh nhất.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7