Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 2

Đơn giản với một động tác tăng sức mạnh cho khuỷu tay nhưng bạn sẽ phải tuân thủ thời gian tập và thời gian nghỉ thật chuẩn.

Trong ngày thứ 2, bạn chỉ thực hiện duy nhất 1 động tác: Chống khuỷu tay xuống sàn. Tuy nhiên, thực chất, động tác này lại giúp cơ đùi co dãn và tác động mạnh mẽ vào cơ bụng. 

Thực hiện động tác:

Nằm sấp, hai mũi chân chạm sàn, thân người song song với mặt sàn, hai khuỷu tay chống đỡ toàn thân, cổ để thoải mái, mắt nhìn thẳng. 

Bạn lưu ý, cổ chân không chạm sàn, toàn thân giữ thẳng và kéo dãn hết sức có thể sao cho lực tác động vào phần bụng dưới nhiều nhất. 

Ngoài ra, bạn cần tuân thủ thời gian tập và nghỉ theo sơ đồ dưới đây. Tập nước rút 10 giây thì nghỉ 20 giây, tập 20 giây thì nghỉ 30 giây,... cứ như vậy cho đến hết. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 2 - 1

Lưu ý, sau khi tập xong lần 1 thì quay vòng và tập các hiệp tiếp theo cho đến khi hết 20 phút. 

Mời quý độc giả theo dõi các động tác trong "Giáo án 30 ngày tập HIIT" vào 15h hàng ngày trên Khampha.vn.

Làm đẹp - Video: Bài tập giúp vòng một nở nang và săn chắc sau sinhVideo: Bài tập giúp vòng một nở nang và săn chắc sau sinhChị em sau sinh hãy áp dụng các động tác đơn giản dưới đây để lấy lại vòng một săn chắc và hấp dẫn.
Làm đẹp - Đẩy mỡ ra khỏi bụng, đùi bằng bài tập cường độ caoĐẩy mỡ ra khỏi bụng, đùi bằng bài tập cường độ caoBài tập 4 động tác, thực hiện trong 4 phút, mỗi động tác 20 giây, lặp lại 3 lần/ tuần sẽ giúp bạn đẩy nhanh những lớp mỡ thừa ra...
Làm đẹp - Bụng phẳng, đùi thon với bài tập 7 phút mỗi ngàyBụng phẳng, đùi thon với bài tập 7 phút mỗi ngàyMỗi ngày dành ra 7 phút/ 7 động tác, chị em có thể tìm lại vòng eo và cặp đùi săn chắc ngày nào.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7