Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 20

Ngày 20 lặp lại những động tác quen thuộc như nâng cao gối, leo núi.

Bài tập HIIT- cường độ cao ngắt quãng bao gồm không nhiều động tác và đặc biệt là không khó tập, cần ít dụng cụ hỗ trợ. Nhưng điều quan trọng là bạn phải tuân thủ đủ thời gian tập và phân bố lượng sức trong lúc tập ở giai đoạn nước rút. 

Trong ngày 20, bạn sẽ lặp lại các động tác quen thuộc như chạy nâng cao gối, tay chạm gót và leo núi. Mỗi động tác thực hiện trong 20 giây là tròn một phút. Lặp lại 5-10-15 vòng tuỳ vào lượng sức của bạn. Thời gian nghỉ giữa mỗi vòng là 1 phút. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 20 - 1

Thực hiện 3 động tác trong vòng 1 phút liên tục. Sau đó nghỉ 1 phút rồi lặp lại vòng tiếp theo. 

Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 13Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 13Ngày 13 chỉ bao gồm 1 động tác nhưng bạn vẫn nên đảm bảo 20 phút tập mỗi ngày.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 14Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 14Thêm một ngày nữa bạn phải tập luyện với các động tác plank.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 15Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 15Bước sang tuần thứ 3 với những bài tập bụng khá khó khăn. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần nhé!
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7