Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 24

Ngày 24 ưu tiên các động tác tập bụng để đốt mỡ ở vùng này.

Những động tác tập bụng luôn được chị em ưu tiên tập hàng ngày. Chỉ 15-20 phút/ ngày cũng đủ để bạn kiểm soát cân nặng và giữ cho mình một vòng bụng phẳng. 

Trong ngày 24 của bài tập HIIT, bạn tiếp tục thực hiện các động tác để tác động vào phần bụng dưới. Mỗi động tác tập trong 15 giây. Kết thúc một động tác thì chuyển ngay sang động tác thứ hai. Sau khi kết thúc 4 động tác trong vòng 1 phút, nghỉ 1 phút rồi lặp lại vòng thứ 2. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 24 - 1

Động tác 1: Nằm thẳng, hai tay đặt cạnh hông, đầu gối co lên. Bật dậy và gập bụng lại khoảng 15 lần. 

Động tác 2: Ngồi hơi ngả về phía sau, tiến hành xoay eo và đưa cả hai tay sang một bên. Đổi bên và thực hiện tương tự với tốc độ nhanh. 

Động tác 3: Nằm thẳng, giơ hai chân lên rồi hạ từng chân xuống sao cho không chạm đất. 

Động tác 4: Thực hiện tương tự như động tác 3 nhưng hai tay đặt dưới mông, đầu đưa lên cao, giơ từng chân lên rồi đạp theo kiểu đạp xe với tốc độ nhanh. 

Làm đẹp - 4 động tác 'uốn người' giảm mỡ bụng4 động tác 'uốn người' giảm mỡ bụngChẳng cần phải ăn kiêng bạn cũng có được vòng eo thon nhờ bài tập dưới đây.
Làm đẹp - Ca sĩ Việt tiết lộ chiêu giảm mỡ bụngCa sĩ Việt tiết lộ chiêu giảm mỡ bụngKhông ăn tinh bột, uống sữa không đường, tập cơ bụng... là cách giảm béo nhanh nhất.
Làm đẹp - Tại sao ăn bưởi giảm mỡ bụng rất nhanh?Tại sao ăn bưởi giảm mỡ bụng rất nhanh?Tại sao ăn bưởi giúp giảm cân nhanh mà không bị hóp mặt và ‘teo’ vòng 1?
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7