Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 25

Sau một ngày tập bụng vất vả thì ngày 25 bạn chỉ chạy tại chỗ.

Chạy là bài tập toàn thân phổ biến nhất và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng trong bài tập HIIT. Đặc biệt, đây cũng là bài tập đốt mỡ hiệu quả nhất. 

Bài tập này cũng không đòi hỏi bạn phải chuẩn bị nhiều dụng cụ hỗ trợ. Với động tác chạy tại chỗ, bạn chỉ cần một đôi giày tập là có thể thực hiện được mục tiêu đốt calories và giảm béo, giữ dáng. Quan trọng là trong khi tập, bạn cần tuân thủ đúng thời gian tập hết sức 30 giây, sau đó nghỉ 10 giây, tập tiếp 30 giây rồi nghỉ 30 giây. 

Mỗi ngày, trong vòng 20 phút, bạn lặp lại 5-10-15 vòng như vậy. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 25 - 1

Trong 30 giây, tập với tốc độ tối đa, rồi chạy chậm dần đến khi nghỉ. Lặp lại nhiều vòng cho đến hết 20 phút một ngày tập.

Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 18Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 18Ngày 18, bạn sẽ chỉ phải lặp lại một động tác leo núi quen thuộc.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 19Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 19Ngày 19 bạn sẽ có sức mạnh hơn với hai bài tập boxing và đá chân.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 20Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 20Ngày 20 lặp lại những động tác quen thuộc như nâng cao gối, leo núi.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7