Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 28

Ngày 28, bạn sẽ làm quen một động tác mới hoàn toàn.

Động tác này là động tác toàn thân nhưng có tác động tập trung vào đùi, mông và bụng. Thực hiện động tác theo sơ đồ thời gian bên dưới hình và lặp lại 5-10-15 vòng tuỳ ý. Thời gian nghỉ giữa mỗi vòng là 1 phút. 

Đầu tiên, dang hai chân rộng hơn vai, hai tay buông thẳng, lòng bàn tay áp vào trong. Bước hai, trở về tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, mắt nhìn thẳng. Bước 3, ngồi xuống sao cho đầu gối và mông vuông góc với mặt sàn, tay chạm mũi chân. 

Lưu ý, khi ngồi xuống, tiến hành đẩy ngực về phía trước, mông đẩy hết cỡ về phía sau. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 28 - 1

Động tác này sẽ tác động rất mạnh vào phần đùi, mông, bụng và ngực.

Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 24Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 24Ngày 24 ưu tiên các động tác tập bụng để đốt mỡ ở vùng này.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 25Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 25Sau một ngày tập bụng vất vả thì ngày 25 bạn chỉ chạy tại chỗ.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 26Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 26Lâu rồi không trở lại với động tác plank. Trong ngày 25 bạn sẽ thực hiện một loạt các động tác này.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7