HH Phạm Hương hướng dẫn 9 động tác cho thân hình săn chắc

Khám phá bài tập giúp Phạm Hương sở hữu thân hình săn chắc hơn mỗi ngày.

Phạm Hương sở hữu chiều cao 1m73 cùng vóc dáng rất chuẩn và thân hình săn chắc. Cô hiện được đánh giá là người đẹp mặc bikini đẹp nhất tại Miss Universe 2015. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà Phạm Hương có sẵn thân hình đẹp như vậy.

Theo dõi cô sau 5 năm gia nhập showbiz có thể thấy Phạm Hương luôn duy trì chế độ ăn uống khoa học cùng việc tập luyện đều đặn, quan trọng là có được tinh thần vững vàng để có được vóc dáng như mong muốn.

Trước khi thi Miss Universe, Phạm Hương đã rất chăm chỉ tập luyện. Cô dành ra 15 tiếng mỗi tuần trong phòng tập để cải thiện số đo ba vòng, đồng thời tăng cơ, giảm mỡ, giúp cơ thể săn chắc. 

Dưới đây là clip 9 động tác Phạm Hương tập luyện để có được cơ thể săn chắc, quyến rũ: 

1. Bài tập với máy ròng rọc giúp mông và vùng đùi sau săn chắc

2. Bài tập đá chân ngang, thực hiện 20 lần mỗi bên sẽ giúp vùng eo tan mỡ và săn chắc

3. Bước chân phải lên bục cao rồi đưa chân trái vuông góc với mặt đất. Bài tập này bổ trợ cho bụng, eo và đùi trên

4. Nhảy chân trước chân sau: giúp làm săn đùi và bắp chân

5. Bài tập vai: Nâng tạ từ trên cao

6. Bài tập ngực: Đẩy mức tạ phù hợp

7. Bài tập nâng tạ bằng chân, làm nở nang phần hông 

8. Bài tập gập bụng

9. Động tác Plank

Nguồn video: FB California Fitness & Yoga Centers

Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tính ngày rụng trứng chính xác
Tính ngày dự sinh chính xác