2014: Top 8 mỹ nhân tuổi ngọ xinh đẹp của Vbiz

Ngày 01/01/2014 16:30 PM (GMT+7)

Năm 2014 cũng là năm đánh dấu năm tuổi của các cô nàng tuổi Ngọ (ngựa), cùng điểm danh 8 mỹ nhân tuổi Ngọ xinh đẹp của làng giải trí Việt.

Bước vào năm mới 2014, cùng điểm qua những cô nàng tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ bùng nổ trong showbiz Việt. Đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng 12 con giáp là các cá nhân tuổi Ngọ – những con người đầy năng lượng, thẳng thắn và nồng nhiệt. Là trung tâm của đám đông, họ mang lại tiếng cười, niềm vui cho tập thể bằng khiếu hài hước, sự thân thiện của mình.

Tử vi tuổi Ngọ trong năm Giáp Ngọ cho biết người ở tuổi này là những người giỏi giao tiếp và thích quyền lực. Họ thích những vị trí mà qua đó họ có thể tác động tới người khác nhưng không thích tuân theo các mệnh lệnh. 

Trong showbiz những cô gái như vậy không hề hiếm, cùng chúng tôi điểm danh những mỹ nhân tuổi Ngọ xinh đẹp và hot nhất Vbiz hiện nay. 

1. Phương Mai 

Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội, ngay từ khi tham gia showbiz cô gái có chiều cao 1m73 đã được nhận định là một "chân dài" có học thức. Với nghề mẫu Phương Mai từng đoạt giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi người mẫu mang tầm cỡ thế giới. 

Năm 2013 là một năm khá may mắn với Phương Mai khi cô có một cú lội ngược dòng ngoạn mục bằng việc tham gia vai chính trong bộ phim "Âm mưu giày gót nhọn". Đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi của cô hot trở lại như thời còn cặp kè với đạo diễn Ngô Quang Hải. Nói không với trình diễn thời trang và tử bỏ danh hiệu Siêu mẫu, Phương Mai quyết tâm chinh phục giấc mơ diễn viên và trở thành MC song ngữ chuyên nghiệp.

2014: Top 8 mỹ nhân tuổi ngọ xinh đẹp của Vbiz - 1

Phương Mai đổi vận và may mắn hơn từ khi cắt tóc tém.

Cá tính, bản lĩnh, tự tin là những gì có thể nói về Phương Mai ở thời điểm hiện tại. Mặc dù ở thời điểm cuối năm 2013 khi hình ảnh lộ ngực gây xôn xao cộng đồng mạng trong một chương trình thời trang nhưng Phương Mai đã có cách giải quyết hợp lý. Cô nhận lỗi và xin lỗi tới người hâm mộ và mong muốn được tha thứ, hình ảnh chuyên nghiệp của Phương Mai đang dần giúp cô thăng hạng trong showbiz Việt. 

2. Trà Ngọc Hằng 

Sinh ra và lớn lên tại Cà Mau, Trà Ngọc Hằng bước vào showbiz bằng danh hiệu Top 10 Siêu mẫu Việt Nam và Á hậu Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011. Sinh năm 1990, nhan sắc của Trà Ngọc Hằng có phần "dừ" hơn các bạn bè đồng trang lứa, cô sở hữu làn da trắng nõn cùng thân hình vô cùng bốc lửa. 

Trà Ngọc Hằng là một trong số ít "chân dài cầm mic" còn trụ vững và hoạt động nghiêm túc với âm nhạc. Không quá ồn ào trên truyền thông, mỹ nhân họ Trà đang có những dự án hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2014 này. 

2014: Top 8 mỹ nhân tuổi ngọ xinh đẹp của Vbiz - 2

Trà Ngọc Hằng hoàn toàn "lột xác" 2013 và hứa hẹn bùng nổ 2014.

2013 cũng là năm đánh dấu sự "lột xác" của Trà Ngọc Hằng về hình ảnh, cô liên tục lọt vào top sao việt sở hữu street style đẹp cùng phong độ thời trang thảm đỏ hết sức ổn định. 

3. Vân Trang 

Vân Trang là nữ diễn viên tài năng của làng giải trí Việt, mỹ nhân 23 tuổi có một gia tài phim ảnh vô cùng đáng nể, tên tuổi của cô nổi tiếng cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình. Cô từng được coi là nữ diễn viên sẽ thay tế tên tuổi của Tăng Thanh Hà trong tương lai, những bộ phim Vân Trang tham gia đều được  đánh giá cao và có doanh thu "khủng".

2014: Top 8 mỹ nhân tuổi ngọ xinh đẹp của Vbiz - 3

Vân Trang ngày càng trưởng thành, bản lĩnh và tự tin.

Là bạn gái của đạo diễn Victor Vũ cô cũng dần khẳng định được tài năng và năng lực của mình thông qua từng vai diễn. Vân Trang được yêu mến nhờ hình ảnh sạch sẽ, không scandal và không quá bon chen vào thị phi của showbiz Việt.

Vân Trang sở hữu vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần cá tính, năm 2014 hứa hẹn sẽ là một năm đầy tỏa sáng của cô nàng tuổi Ngọ Vân Trang. 

4. Thùy Dung 

Thùy Dung là Hoa hậu đầy sóng gió của showbiz, sau hơn 5 năm đăng quang, Thùy Dung giờ đây đã rất xinh đẹp và ngày càng bản lĩnh. Mặc dù không được tham gia cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế nào nhưng với khản giả Thùy Dung vẫn là Hoa hậu xứng đáng với vương miện năm 2008. 

Hiện tại mặc dù không tham gia showbiz quá nhiều nhưng cô vẫn là khách mời trong các sự kiện giải trí đình đám của Vbiz, chuyện tình cảm của Thùy Dung với chồng cũ Ngọc Thúy cũng đang được dư luận quan tâm. 

2014: Top 8 mỹ nhân tuổi ngọ xinh đẹp của Vbiz - 4

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung.

Cô gái 9X quê mùa giản dị năm nào giờ đây đã và đang "lột xác" trở thành một mỹ nhân đầy sành điệu và đẳng cấp của showbiz. Cô được coi là Hoa hậu mặc đẹp và sành mốt nhất trong tất cả các Hoa hậu Việt Nam. Khán giả và người hâm mộ đang trông chờ những cú bứt phá mạnh hơn từ Thùy Dung trong sự nghiệp cũng như hoạt động nghệ thuật năm 2014.

5. Diễm Hương

Bước vào làng giải trí bằng danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, sau 3 năm đăng quang Diễm Hương giờ đã trưởng thành và có những hoạt động đáng chú ý và hoan nghênh. Không dính quá nhiều scandal, năm 2013 Diễm Hương xuất hiện liên tục tại các sự kiện hoạt động giải trí lớn, tham gia các công việc từ thiện giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Không xác định tham gia showbiz quá nhiều ngay từ khi mới đăng quang nên cô chủ yếu tập trung vào kinh doanh, gia đình khá giả nên điều kiện vật chất không phải là mối quan tâm lớn đối với Diễm Hương. 

2014: Top 8 mỹ nhân tuổi ngọ xinh đẹp của Vbiz - 5

Hoa hậu Diễm Hương sẽ tham gia phim ảnh nhiều hơn vào năm 2014.

2013 cũng là năm đánh dấu việc lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh của hoa hậu Diễm Hương, cô vừa hoàn thành xong bộ phim "Hai lúa" sẽ phát sóng vào dịp Tết Giáp Ngọ 2014. Mặc dù có không ít tin đồn cô đã kết hôn bí mật với đại gia Việt kiều song cô hoàn toàn phủ nhận, cô cho biết hiện tại mình vẫn hoàn toàn độc thân. 

6. Diễm My 9X

Không chỉ ghi điểm với công chúng bởi vẻ đẹp từng nét một, Diễm My 9X còn khẳng định tên tuổi ở khả năng diễn xuất qua từng vai diễn và lối sống không scandal. Không scandal để gây chú ý, không ôm mộng làm "ngọc nữ", cá tính của Diễm My 9X được thể hiện qua từng vai diễn lúc thùy mị lúc lại gai góc. 

Sinh năm 1990, từng thi Hoa hậu, tham gia trình diễn thời trang, nhưng tất cả đều "dạo chơi", cô coi diễn xuất là nghề nghiệp chính, sống và đam mê với nó.

2014: Top 8 mỹ nhân tuổi ngọ xinh đẹp của Vbiz - 6

Mỹ nhân nóng bỏng của năm Ngọ-  Diễm My 9X.

Trong thời gian vừa qua, Diễm My 9X có công khai về chuyện tình cảm, nhưng hình ảnh về người yêu của cô vẫn chưa chính thức lộ diện. Không vòng vo hay úp mơ, cô muốn khi bước sang tuổi 25 sẽ kết hôn và tổ chức hoành tráng tại đảo xa. 

7. Yaya Trương Nhi 

Không đình đám như các mỹ nhân khác trong danh sách nhưng Trương Nhi là cái tên đầy tiềm ẩn với làng giải trí Việt 2013. Thành danh qua bộ phim Nhà có 5 nàng tiên, Âm mưu giày gót nhọn... bạn gái của nhạc sỹ Lương Bằng Quang bắt đầu được truyền thông chú ý và quan tâm hơn trước. 

2014: Top 8 mỹ nhân tuổi ngọ xinh đẹp của Vbiz - 7

Cái tên tiềm năng của năm Giáp Ngọ 2014 - Trương Nhi.

Xuất thân là người mẫu nội y, Trương Nhi liên tục khuấy đảo showbiz bằng những bộ ảnh khoe ba vòng nóng bỏng, cô được nhận định sẽ là mỹ nhân gây "bão" trong năm 2014 bằng tài năng lẫn "chiêu trò".

8. Đoan Trang

Là quý cô "dừ" nhất trong danh sách những mỹ nhân tuổi Ngọ xinh đẹp của Vbiz, Thỏi Socola Đoan Trang giờ đây sắp trở thành bà mẹ vào năm 2014. Mặc dù đang mang bầu ở những tháng cuối cùng nhưng cô vẫn tích cực chạy show, hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp mặn mà của Đoan Trang nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

2014: Top 8 mỹ nhân tuổi ngọ xinh đẹp của Vbiz - 8

Đoan Trang cùng chồng đón giao thừa ở Thái Lan.

Hiện cô đang sinh sống tại Việt Nam cùng chồng ngoại quốc điển trai, không còn áp lực về tài chính như trước, Đoan Trang giờ đây hoàn toàn hát vì niềm đam mê nên mỗi lần xuất hiện cô đều cháy hết mình và thăng hoa hơn trong từng ca khúc. 

Mới đây cô cũng chia sẻ hình ảnh cả hai vợ chồng đón giao thừa 2014 tại đất nước Thái Lan, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Đoan Trang khiến không ít người phải ngưỡng mộ pha lẫn chút ghen tỵ. 

P.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan