Chỉ số niềm tin người tiêu dùng VN phục hồi chậm

Ngày 6-5, Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen công bố kết quả mới nhất về chỉ số niềm tin người tiêu dùng quý I-2014.

Theo đó chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam phục hồi chậm khi tăng nhẹ 99 điểm. Có 56% người được hỏi và cho biết cảm thấy tài chính của mình sẽ tốt hoặc rất tốt trong năm nay. Có 39% người tham gia khảo sát đánh giá tình hình kinh tế năm nay sẽ tốt hoặc rất tốt để mua sắm những thứ cần hoặc muốn. Tiết kiệm vẫn là ưu tiên hàng đầu của đa số người tham gia phỏng vấn chiếm 77%. Trong đó du lịch nghĩ dưỡng, nâng cấp nhà cửa, đầu tư chứng khoán đã được nhiều người quan tâm hơn trong quý vừa qua khi các chỉ số đều tăng nhẹ 1, 2 điểm so với quý trước và cùng kỳ năm 2013.

Khảo sát niềm tin người tiêu dùng và dự định mua sắm được thực hiện với hơn 30.000 người trả lời trực tuyến tại 60 quốc gia.

Mua sắm - Giá cả - Giá sữa vẫn không ngừng “nhảy múa”Giá sữa vẫn không ngừng “nhảy múa”Nếu sản phẩm chỉ thay mới bao bì, trọng lượng... thì có thể là cách mà DN “lách” với cơ quan chức năng.
Mua sắm - Giá cả - Petrolimex: Báo lỗ nhưng lại lãi khủngPetrolimex: Báo lỗ nhưng lại lãi khủngBáo cáo thường niên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) công bố cuối tháng 4-2014 cho thấy lợi nhuận trước thuế năm 2013...
Theo Tú Uyên (Pháp Luật Tp.HCM)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7