Máy lọc nước - muốn chạy tốt phải tốt cả phần cứng lẫn "phần mềm"

Ngày 22/07/2016 14:00 PM (GMT+7)

Người có sức khỏe tốt, nếu không biết cách vun đắp về lâu dài cũng sẽ “tuột dốc” nhanh chóng. Máy lọc nước cũng vậy, vận hành ngày này qua ngày khác mà không bảo trì cũng phải hỏng. Do đó, chọn được sản phẩm chất lượng – phần cứng rồi, đừng quên chọn luôn dịch vụ bảo hành tận tâm – phần mềm nữa.

Máy lọc nước - muốn chạy tốt phải tốt cả phần cứng lẫn quot;phần mềmquot; - 1

Để đạt được chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cần rất nhiều tiêu chí

Tốc độ

Từng “trải nghiệm” một dịch vụ “rùa”, chị Thu Hà (Thanh Xuân – Hà Nội) bức xúc: “Tôi cùng từng mua máy lọc nước của 1 hãng, cũng có dịch vụ bảo hành hẳn hoi mà khi gọi điện đến tổng đài báo máy hư, nước rò ra đầy nhà, đến tận vài hôm sau mới thấy đến. Đã bức xúc vì nước chảy lênh láng ra sàn nhà, sau rồi lại phải ngắt máy không sử dụng trong khi nước sạch ngày nào nhà cũng phải cần, thử hỏi có bực không?”. Trong quá trình sử dụng máy lọc nước, cho dù trong tình huống sự cố nào nào thì người dùng cũng mong được khắc phục nhanh chóng nhất có thể. Tốc độ thể hiện ở tính kịp thời và khả năng xử lý gấp các tình huống của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn là điều mà người dùng có quyền đòi hỏi. Thông thường, thời gian từ lúc tiếp nhận thông tin khách hàng đến khi xử lý sự cố sẽ không quá 24 giờ. Thậm chí, một số dịch vụ của các công ty máy lọc nước uy tín còn ưu tiên giải quyết cho khách hàng trong vòng 2 giờ.

Chuyên nghiệp

Vì gặp phải dịch vụ không chuyên nghiệp mà nhiều khách hàng đã phải “ôm hận”. Ví dụ, nhân viên đến nhà mà không có đồng phục, tư vấn thì qua loa, chi phí sau một lần xử lý sự cố không biết cách nào kiểm tra vì không có hóa đơn, phiếu thông tin khách hàng… Sự chuyên nghiệp thể hiện qua tác phong bên ngoài lẫn kiến thức chuyên môn của kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn. Kỹ thuật viên cần có tác phong phục vụ chuyên nghiệp với đầy đủ đồng phục, thẻ nhân viên. Ngoài ra, họ luôn đến nhà khách hàng với thùng kỹ thuật đầy đủ và luôn xuất trình phiếu thông tin khách hàng để đối chứng, cung cấp hóa đơn cụ thể đúng với các hạng mục yêu cầu sửa chữa. Mặt khác, khách hàng có thể đánh giá sự chuyên nghiệp của đội ngũ này thông qua kiến thức chuyên môn mà họ tư vấn, càng chuyên sâu càng cho thấy sự bài bản, chuẩn mực.

Máy lọc nước - muốn chạy tốt phải tốt cả phần cứng lẫn quot;phần mềmquot; - 2

Tận tâm

Luôn lịch sự, giao tiếp có quy chuẩn là điều bắt buộc, không chỉ với đội ngũ nhân viên trực điện thoại tiếp nhận yêu cầu khách hàng mà còn ở đội ngũ kỹ thuật viên đảm nhiệm công việc sửa chữa. Sự tận tâm còn thể hiện qua tác phong nhanh gọn, nghiêm túc, làm việc đạt hiệu quả cao, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi sẽ là điểm cộng cho năng lực của đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhân viên kỹ thuật không chỉ đến để làm nhiệm vụ “máy móc” mà họ còn sẵn sàng nán lại để tư vấn cho khách hàng kỹ lưỡng. Thử tưởng tượng, bạn đang cần hỗ trợ mà chuyên viên cứ làm đại khái, qua loa, làm sao bạn chắc chắn máy bạn được bảo hành chu đáo?

Gói dịch vụ phong phú

Các gói dịch vụ từ tiêu chuẩn đến cao cấp sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp tùy theo nhu cầu của mình. Bạn có thể chọn gói chăm sóc bảo hành toàn diện, gói chăm sóc cho khách hàng VIP, gói nâng cấp, gói Smartcare... tùy theo chi phí. Khi này, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm là bất cứ lúc nào máy gặp sự cố hay cần kiểm tra định kỳ, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ đến tận nhà khách hàng để khắc phục.

Chi phí hợp lý

So với việc sử dụng dịch vụ sửa chữa bên ngoài hay thay lõi từng lần khi phát sinh thì đăng ký gói dịch vụ khách hàng sẽ giúp người dùng tiết kiệm hơn. Các gói dịch vụ có chi phí hợp lý, dao động từ khoảng 20.000 – 65.000 đ/tháng là thích hợp. Khi đăng ký, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng máy mà không phải trả bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. Mặt khác, chất lượng dịch vụ sửa chữa, thay lõi còn được đảm bảo bởi trung tâm dịch vụ khách hàng và có cam kết trách nhiệm khi phát sinh rủi ro.

Đến với TTDVKH của Karofi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm 1 chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Karofi Viêt Nam luôn đề cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí: Chuyên nghiệp – Uy tín – Tận tâm. Sở hữu đa dạng các gói dịch vụ từ tiêu chuẩn đến cao cấp, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được duy trì như chất lượng ban đầu. Ngoài “chăm sóc” cho các dòng máy chính hãng Karofi, DVKH của Karofi còn tiếp nhận sửa chữa, khắc phục sự cố cho các dòng máy lọc nước với tính năng tương đương của các hãng khác khi khách hàng có nhu cầu. Chi tiết liên hệ hotline: 19006418. Chỉ áp dụng cho khu vực Hà Nội

Nguồn: [Tên nguồn].