Thứ Ba của bạn (2/4/2013)

Ngày 02/04/2013 05:17 AM (GMT+7)

Song Tử không nên từ bỏ những kế hoạch quan trọng khi chưa có sự thẩm định chính xác những gì đang diễn ra.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có nhiều dự định trong ngày mới này nhưng bạn sẽ khá đau đầu trong việc cân nhắc về tài chính lẫn phân bổ thời gian sao cho hợp lý. Vào cuối ngày, tin vui về học tập mang không khí vui vẻ đến trong gia đình, bạn có thể an tâm nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn rồi đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Thời gian luôn trôi đi một cách nhanh chóng, Kim Ngưu rất dễ rơi vào tình trạng kết thúc một ngày mà không đạt được kết quả nào đáng kể. Bạn nên tập trung cho những mục tiêu quan trọng và nhất là phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Ngoài ra, gia đình và bạn bè sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, giúp bạn quyết tâm hơn trong những khoảng thời gian khó khăn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không nên từ bỏ những kế hoạch quan trọng khi chưa có sự thẩm định chính xác những gì đang diễn ra. Mọi thứ có thể không được diễn ra như mong muốn, nhưng nếu cố gắng hơn nữa thì bạn hoàn toàn làm chủ được tình hình. Ngoài ra, tin vui trong học tập sẽ đến vào cuối ngày, mang đến không khí vui vẻ trong gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần làm việc hăng hái mang lại kết quả tích cực trong công việc, nhưng thật khó để dung hòa những mối quan hệ bạn bè. Một vài thay đổi có tác động tích cực đến suy nghĩ và hành động trong ngày. Cự Giải nên dành thời gian buổi tối mời người ấy đi ăn tối hay xem một bộ phim yêu thích, tình cảm giữa hai bạn sẽ ngày một thêm gắn bó hơn đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn phải đứng trước những lựa chọn quan trọng, hãy luôn cố gắng tìm ra giải pháp thích hợp nhất nhé. Ngoài ra, một vài thay đổi tích cực vào đầu ngày tạo không khí thoải mái hơn trong công việc, kết quả tốt vào cuối ngày là điều hiển nhiên. Nhưng quan trọng là bạn học hỏi được gì từ thực tế, vốn kinh nghiệm tích lũy được là cực kỳ hữu ích đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn không thích sự ồn ào của cuộc sống thường ngày, Xử Nữ có khuynh hướng khép mình trong ngày thứ Ba này, một phần cũng là do những áp lực trong công việc và học tập. Hãy cố gắng thoát ra khỏi tình trạng trên bằng cách cố gắng giải quyết những việc quan trọng trước đi nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Thiên Bình gặp một chút khó khăn trong việc thuyết phục người khác tin tưởng vào kế hoạch do mình đề xuất, có lẽ bạn nên xem lại và có sự chuẩn bị kỹ hơn nữa. Nhưng gia đình và bạn bè thân thiết sẽ luôn ủng hộ, hãy kiên trì và nỗ lực hết mình, bảo đảm là thành công sẽ đến vào cuối ngày. Thời gian buổi tối, bạn nên dành thời gian cho gia đình nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đừng vội nản lòng khi chưa thật sự đạt kết quả tích cực với những ý tưởng nhỏ vào đầu ngày. Hổ Cáp không có những khởi đầu ấn tượng trong công việc, nhưng nếu kiên trì thì thành công sẽ đến vào cuối ngày. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc đặc biệt, mọi thứ sẽ luôn tràn đầy sức sống và tích cực.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Niềm vui và may mắn sẽ luôn đến trong ngày thứ Ba này, Nhân Mã đang rất thành công với những dự định cá nhân. Còn chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực. Hãy lên kế hoạch mời người ấy đi ăn tối hay xem phim, đó là cơ hội tốt để phát đi những thông điệp tình yêu một cách tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất được yên mến vì thái độ tích cực trong công việc và học tập. Tuy nhiên khó khăn về tài chính có thể là nguyên nhân làm cho những dự định trong ngày không được thực hiện một cách suôn sẻ. Vào buổi sáng, tin vui sẽ đến trong gia đình, ba mẹ cực kỳ thoải mái với những đề nghị cá nhân đó. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, hãy nên chủ động thể hiện sự quan tâm và yêu thương của mình đi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày đầy ắp niềm vui trong công việc, Bảo Bình dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra. Nhưng một vài tình huống cá nhân có thể làm bạn tương đối khó xử, tốt hơn là hãy bình tĩnh giải quyết nhé. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến khá tích cực. Hãy dành thời gian buổi tối cho một cuộc hẹn lãng mạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những mối quan hệ bạn bè rộng mang lại nguồn thông tin hữu ích, giúp cho Song Ngư dễ dàng có những quyết định chính xác. Nhưng một mặt nào đó, bạn cần xem xét nghiêm túc về bản thân mình, đây là cơ hội nhìn nhận một cách thẳn thắn ưu và khuyết điểm. Tình hình tài chính đang trong giai đoán khá ổn định, bạn có thể mua cho mình những món đồ mong muốn, nhưng đừng vung tay quá trán là được rồi.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan