2015 - Năm tuyệt vời của những cặp đôi Kbiz

Ngày 05/09/2015 00:06 AM (GMT+7)

Nửa đầu năm 2015, Kbiz đón nhận nhiều chuyện tình và đám cưới lãng mạn của các sao.

Năm 2015 có thể được coi là "năm hên" của làng giải trí Kbiz khi hàng loạt những cái tên đình đám đã có nơi có chốn. Thậm chí, những nam tài tử kỳ cựu như Bae Yong Joon, Won Bin, Ahn Jae Wook cũng đã yên bề gia thất.

1. Lee Min Ho - Bae Suzy

2015 - Năm tuyệt vời của những cặp đôi Kbiz - 1

Dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng có thể coi Lee Min Ho và Bae Suzy là cặp đôi nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2015. Công ty quản lý của cặp đôi chính thức xác nhận họ hẹn hò từ tháng 3 năm nay. Cả hai bị bắt gặp tới London và Paris vào cùng thời điểm và bí mật gặp gỡ. Mặc dù dính tin đồn sống chung trong khoảng thời gian ở đây nhưng đại diện của cả hai đã khẳng định họ không ở chung phòng mà chỉ trong cùng một khách sạn bởi đi cùng Lee Min Ho còn có mẹ và chị gái của anh.

Hiện tại, Lee Min Ho và Bae Suzy vẫn đang hẹn hò rất mặn nồng. Thậm chí, mới đây, Lee Min Ho còn thoải mái chia sẻ đang nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn với Bae Suzy.

2. Lee Jong Suk - Park Shin Hye

2015 - Năm tuyệt vời của những cặp đôi Kbiz - 2

Tháng 1/2015, Park Shin Hye từng thừa nhận rằng cô đang hẹn hò nhưng phải mất tới vài tháng mới có thể xác nhận được trái tim của ngọc nữ màn ảnh này dành cho ai. Trên thực tế, Park Shin Hye và Lee Jong Suk, bạn diễn của cô trong Pinocchio từng có khá nhiều cảnh diễn tình cảm cùng nhau nhưng khán giả cũng đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ của Park Shin Hye và bạn diễn điển trai Lee Min Ho sau bộ phim The Heirs. Tuy nhiên, sau khi Dispatch bất ngờ đăng tải hình ảnh Lee Jong Suk và Park Shin Hye hẹn hò tại Hawaii và Thượng Hải, đặc biệt thời điểm này Lee Min Ho cũng đã xác nhận tình cảm với "tình đầu quốc dân" Bae Suzy, người đàn ông thực sự trong lòng của "Lọ Lem" Park Shin Hye cũng được đưa ra ánh sáng.

Nhưng, đáp trả lại những gì mà Dispatch đăng tải, công ty quản lý của Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã phủ nhận chuyện họ hẹn hò. Cặp đôi phim Pinocchio cho biết họ chỉ là bạn của nhau.

3. Won Bin - Lee Na Young

2015 - Năm tuyệt vời của những cặp đôi Kbiz - 3

Tháng 5 vừa rồi, Won Bin và bạn gái lâu năm Lee Na Young đã chính thức tổ chức đám cưới bí mật tại quê nhà của nam tài tử. Đám cưới diễn ra bí mật 2 tuần sau khi Eden Nine Entertainment, công ty quản lý của cặp đôi cho biết cả Lee Na Young và Won Bin chưa có ý định kết hôn. Được biết, cả hai dự định sẽ giữ kín thông tin về đám cưới nếu như không bị phóng viên Dispatch khui ra sự việc. Theo một số nguồn tin, đám cưới Won Bin và Lee Na Young là một đám cưới đơn giản và siêu tiết kiệm. Cô dâu Lee Na Young và chú rể Won Bin được người thân và bạn bè chứng thực trở thành vợ chồng trên một cánh đồng rộng bao la.

Hiện tại, Lee Na Young đang mang bầu đứa con đầu lòng của cô và Won Bin. Khán giả đang rất háo hức chờ đợi thời khắc em bé của hai ngôi sao đình đám chính thức chào đời.

4. Bae Yong Joon - Park Soo Jin

2015 - Năm tuyệt vời của những cặp đôi Kbiz - 4

Bên cạnh đám cưới Lee Na Young và Won Bin, hôn lễ của Bae Yong Joon và Park Soo Jin cũng trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí Kbiz nửa đầu năm nay. Hẹn hò chưa bao lâu, Bae Yong Joon và Park Soo Jin chính thức thông báo sẽ kết hôn vào ngày 27/7. Đám cưới diễn ra hoành tráng với sự có mặt của người thân và bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Thậm chí, có rất nhiều fan là những người phụ nữ lớn tuổi đứng hàng giờ bên ngoài khách sạn, nơi tổ chức đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin.

Vì Bae Yong Joon không mời báo chí truyền thông tới dự đám cưới nên những hình ảnh lọt ra bên ngoài hôn lễ chỉ là những bức ảnh mờ nhạt hay do khách mời trong đám cưới chụp lại.

5. Nữ diễn viên Nam Sang Mi

2015 - Năm tuyệt vời của những cặp đôi Kbiz - 5

Nam Sang Mi là nữ nghệ sĩ đầu tiên tổ chức đám cưới trong năm 2015. Chồng của Nam Sang Mi là một người bình thường không tham gia làng giải trí. Cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 1 tại nhà thờ nhỏ ở Gyeonggi-do. Hôn lễ chỉ có sự có mặt của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Trước đó, Nam Sang Mi vừa hoàn thành xong vai diễn trong phim Tay súng Joseon. Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo chí truyền thông và khán giả.

Hiện tại, Nam Sang Mi đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới. Cuối tháng 5 vừa rồi, nữ diễn viên chia sẻ thông tin cô đã có thai được 14 tuần. Dự định vợ chồng Nam Sang Mi sẽ chào đón thiên thần nhỏ vào cuối năm nay.

6. Nữ diễn viên Yoon Jung Hee

2015 - Năm tuyệt vời của những cặp đôi Kbiz - 6

Nữ diễn viên Yoon Jung Hee lên xe hoa vào tháng 5 tại hòn đảo Bali xinh đẹp. Thông tin về đám cưới của cô khiến các fan bất ngờ bởi trước đó không hề có tin tức nào về hôn lễ. Được biết, chồng của Yoon Jung Hee là một nhân viên văng phòng bình thường lớn hơn nữ diễn viên 6 tuổi. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào mùa thu năm ngoái. Sau 8 tháng bên nhau, cả hai quyết định tin tưởng "trao thân gửi phận" bằng một đám cưới bí mật ấm cúng.

Sau hôn lễ, vợ chồng Yoon Jung Hee tận hưởng tuần trăng mật tại Bali. Sau đó, cặp đôi trở lại Seoul và bắt đầu cuộc sống gia đình hạnh phúc và vui vẻ.

7. Ahn Jae Wook - Choi Hyun Joo

2015 - Năm tuyệt vời của những cặp đôi Kbiz - 7

Ở tuổi 44, thông tin nam tài tử Ahn Jae Wook kết hôn với diễn viên nhạc kịch Choi Hyun Joo nhận được nhiều sự ủng hộ của các fan. Cặp đôi chính thức dắt tay nhau vào lễ đường trong một ngày tháng 5. Đám cưới của Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo có sự có mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Kbiz bởi Ahn Jae Wook từng là ngôi sao hallyu được nhiều người yêu thích từ thập niên 80, 90.

Được biết, Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo sẽ chào đón thiên thần nhỏ vào cuối năm nay. Chia sẻ trên trang cá nhân, Ahn Jae Wook đăng tải bức ảnh siêu âm thai nhi với dòng trạng thái: "Tôi đã chính thức lên chức bố".

Tiểu Hàn/ Kdramastars
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan