6 bí kíp dưỡng da mịn màng trong mùa đông

Uống đủ nước là việc làm không thể thiếu vào mùa đông để giữ sức khỏe và làn da mịn màng.

Theo Boldsky, một chế độ ăn hợp lý kết hợp với tập thể dục đều đặn chính là "chìa khóa" giúp bạn có thể đối phó với mọi kiểu thời tiết, đặc biệt là mùa đông lạnh giá.

1. Uống đủ nước

Nước có khả năng thanh lọc các cơ quan trong cơ thể. Vào mùa đông, mọi người thường quên uống nước do không cảm thấy khát. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, vẫn phải bổ sung ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Nước trà xanh có thể là lựa chọn lý tưởng cho mùa này.

 6 bi kip duong da min mang trong mua dong - 1

Nước có khả năng thanh lọc các cơ quan trong cơ thể. Vào mùa đông, mọi người thường quên uống nước do không cảm thấy khát. (Ảnh minh họa).

2. Ngủ đủ giấc

Nếu bạn có thói quen thức khuya xem phim hoặc “chat” với bạn bè thì hãy đảm bảo vẫn ngủ đủ giấc. Trong mùa đông, giấc ngủ rất quan trọng giúp bạn giữ sức khỏe và nhan sắc. Việc thiếu ngủ có thể khiến bọng mắt thâm quầng và gây ra nhiều vấn đề khác về sức khỏe.

3. Ăn nhiều trái cây, rau

Chúng ta rất thích ăn những món cay và nóng vào mùa đông. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, nếu ăn quá nhiều những món ăn này có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Thay vào đó, bạn nên bổ sung nhiều rau, trái cây để cung cấp đủ chất cho cơ thể khỏe mạnh và hình thể cân đối.

 6 bi kip duong da min mang trong mua dong - 2

Bạn nên bổ sung nhiều rau, trái cây để cung cấp đủ chất cho cơ thể khỏe mạnh và hình thể cân đối. (Ảnh minh họa).

4. Không tắm quá lâu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chúng ta không nên tắm quá 10 phút vào mùa đông. Tắm quá lâu sẽ ảnh hưởng đến độ ẩm của da, khiến da trở nên khô hơn. Bạn nên sử dụng loại sữa tắm giàu thành phần dưỡng ẩm.

5. Tập thể dục

Tập thể dụng là một việc làm không thể thiếu để có một sức khỏe tốt trong mùa đông. Bạn nên tập thể dục ít nhất 1 tiếng mỗi ngày.

 6 bi kip duong da min mang trong mua dong - 3

Tập thể dụng là một việc làm không thể thiếu để có một sức khỏe tốt trong mùa đông. Bạn nên tập thể dục ít nhất 1 tiếng mỗi ngày. (Ảnh minh họa).

6. Lựa chọn trang phục

Bạn nên giữ ấm cơ thể và lựa chọn cho mình những trang phục mà bạn cảm thấy thoải mái, tránh mặc đồ len. Đặc biệt, bạn nên chú ý giữ đôi tai ấm áp khi ra ngoài vào buổi tối.

Sức khỏe - 10 thực phẩm vàng cho những phụ nữ tuổi tứ tuần10 thực phẩm vàng cho những phụ nữ tuổi tứ tuầnPhụ nữ bước sang tuổi 40 cần chú ý nhiều hơn tới việc bổ sung hàm lượng canxi đầy đủ cho cơ thể.
Sức khỏe - Những sai lầm nguy hiểm khi hạ sốt cho con trẻNhững sai lầm nguy hiểm khi hạ sốt cho con trẻThời điểm giao mùa dễ khiến cho trẻ nhỏ dễ bị sốt, thậm chí là sốt cao trên 38oC. Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng hiểu được...
Sức khỏe - 10 thói quen nấu ăn cực hại sức khỏe bà nội trợ cần tránh10 thói quen nấu ăn cực hại sức khỏe bà nội trợ cần tránhKhi rán các thực phẩm như lạp xưởng hay thịt muối, loại muối nitrat amoni trong đó có thể biến đổi thành các hợp chất gây ung thư.
Theo Song Tú (Đời sống pháp luật)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7