Giảm chóng mặt, đau đầu khi căng thẳng
Giảm chóng mặt, đau đầu khi căng thẳng

Giảm chóng mặt, đau đầu khi căng thẳng

Thứ Hai, ngày 31/01/2011 06:00 AM (GMT+7)

Hỏi: Thỉnh thoảng chóng mặt, đau đầu những lúc căng thẳng, tôi phải làm thế nào?

PGS. TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Để khắc phục tình trạng chóng mặt, đau đầu những lúc căng thẳng, bạn có thể:

- Tự suy nghĩ những cách tích cực để giảm tính căng thẳng của sự việc

- Uống một cốc nước lạnh hoặc nước hoa quả

Giảm chóng mặt, đau đầu khi căng thẳng - 1
Uống một cốc nước lạnh để đầu óc tỉnh táo hơn

- Tới những nơi có nhiều hoa và cây xanh, đứng thư giãn một mình, hít thở sâu và nhìn tới một điểm ở xa

Bài liên quan: Hỏi:

- Xoa hai bàn tay vào nhau cho ấm rồi xoa quanh mặt; dùng móng tay của 10 đầu ngón tay vuốt ngược tóc từ trước ra sau

- Bạn cũng có thể uống viên Magne B6 1-2 viên/ngày hoặc các loại thuốc có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất.

- Chế độ ăn giàu hoa quả, rau; ăn hải sản thay cho các loại súc sản như thịt lợn, thịt bò.

(Theo Tin sức khỏe)
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang

Giảm chóng mặt, đau đầu khi căng thẳng


SUC KHOE | Bí Quyết chăm sóc Sức Khỏe đời sống gia đình


Tin phụ nữ | Lam dep| Thoi trang| Điểm báo giá cả khuyến mại

vn, bao phu nu, ngoi sao, lich van nien, tin tuc, tin tuc trong ngay, phap luat, bao, bao gia dinh, dat ten cho con, thoi trang, thoi trang cong so, thoi trang thu dong 2014, lam dep, gia vang hom nay, facebook, anh dep, tinh yeu gioi tinh, tam su tinh yeu, truyen tinh yeu, hai hoai linh, Iphone 6, iphone 6 plus, guong mat than quen nhi
X
CNT2T3T4T5T6T7