Lợi ích bất ngờ khi phụ nữ ngủ "nuy"

Ngủ “nuy” có vẻ hơi khó coi và là vấn đề khó chấp nhận đối với nhiều người. Nhưng thực tế, điều này rất có lợi cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần của phụ nữ. Ngủ “nuy” giúp cơ thể bạn thư giãn một cách hoàn toàn.

Dưới đây lợi ích của ngủ “nuy” đối với sức khỏe của phụ nữ:
 
Giảm cân

Ngủ “nuy” có thể giúp phụ nữ giảm cân. Khi phụ nữ đang ngủ, da có thể tiết ra một số chất hóa học. Nếu phụ nữ đang ngủ với quần áo, nhịp thở bình thường của da và sự bay hơi của mồ hôi có thể bị ảnh hưởng. Đồng thời, quần áo thể có thể đè nén hoặc chèn ép vào các cơ bắp, ảnh hưởng đến sự xoa bóp và tuần hoàn máu. Ngủ “nuy” có thể cải thiện tuần hoàn máu và tiêu thụ một lượng lớn chất béo, có thể giảm trọng lượng cho cơ thể con người.

Làm đẹp da

Ngủ “nuy” có thể là cho da phụ nữ đẹp hơn. Khi ngủ “nuy”, da trên cơ thể sẽ hấp thụ được nhiều dinh dưỡng từ không khí hơn so với mặc quần áo. Điều này giúp cải thiện và thúc đẩy tốc độ trao đổi chất trong cơ thể và tăng cường tiết ra chất ở tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi, từ đó giúp việc giải phóng chất dầu trên cơ thể tốt hơn. Cùng lúc đó, hệ thần kinh được điều chỉnh cho thích hợp hơn để tăng cường hệ miễn dịch. Tất cả những điều này đều giúp cho da của bạn khỏe mạnh và trẻ đẹp.

 loi ich bat ngo khi phu nu ngu "nuy" - 1

Ngủ “nuy” có thể là cho da phụ nữ đẹp hơn (Ảnh minh họa)

Bảo vệ “vùng kín”
 
Nếu phụ nữ ngủ với quần áo, các bộ phận luôn luôn ẩm. Ngủ “nuy” có thể giúp thông thoáng cho các bộ phận để giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như nấm men hay viêm nhiễm âm đạo. Đàn ông cũng có thể cố gắng để ngủ mà không cần quần áo để cải thiện chất lượng tinh trùng. Lý do là khi ngủ mà mặc quần, đặc biệt là mặc quần chật hay mặc nhiều quần áo dày vào mùa đông có thể làm tăng nhiệt trong cơ thể, mặc dù bạn cảm thấy ấm, nhưng điều này có thể làm hạn chế sự sản sinh tinh trùng, từ đó làm ảnh hưởng đến khả năng sinh con.
 
Giảm đau
 
Ngủ “nuy” có thể ngăn chặn cơn đau cho phụ nữ. Khi phụ nữ đang ngủ mà không có sự hạn chế của quần áo, các cơ bắp có thể được hoàn toàn thư giãn và hệ thống thần kinh có thể được điều chỉnh tích cực. Đồng thời, lưu thông máu có thể được tăng tốc để cải thiện táo bón mãn tính, tiêu chảy mãn tính, đau đầu và đau lưng.

Đối phó với chứng mất ngủ


Ngủ “nuy” có thể giúp phụ nữ đối phó với chứng mất ngủ. Nếu không có sự hạn chế của quần áo, cơ thể con người có thể được thư giãn để cải thiện chất lượng giấc ngủ. Nếu phụ nữ không hài lòng với hiệu quả của ngủ khỏa thân, họ có thể uống cháo kê trước khi đi ngủ. Các riboflavin có trong hạt kê có hiệu quả có thể làm giảm chứng mất ngủ.
 
Tăng ham muốn
 
Khi ngủ “nuy”, da của phái đẹp tiếp xúc với da của phái mạnh sẽ giải phóng ra oxytocin, một loại hoóc môn được biết đến với khả năng giúp thúc đẩy nhu cầu tình ái và mang lại cho cả hai người cảm giác vui sướng khi ái ân hơn so với mặc quần áo. Oxytocin cũng giúp làm giảm căng thẳng, tăng cường sự tin cậy, hạ thấp nhịp tim và tăng khả năng cương cứng.

Mặc dù, ngủ “nuy” có rất nhiều lợi ích tuyệt với đối với sức khỏe của con người. Tuy nhiên, cần phải có một thái độ đúng đắn đối với cách ngủ này. Không phải tất cả đều nên ngủ “nuy” vào ban đêm. Nếu một số phụ nữ rất nhạy cảm với bụi trong không khí, họ phải ngủ với quần áo để ngăn chặn sự hình thành của dị ứng.

Ngoài ra, khi bạn “nuy” khi ngủ cũng cần phải chú ý đến sự thoải mái, mềm mại, thoáng khí của lớp chăn và đệm giường để tránh kích ứng da, ảnh hưởng đến giấc ngủ.
 
Lưu ý: Cần tắm trước khi ngủ “nuy” để đảm bảo cơ thể đã sạch sẽ và không còn vi khuẩn cũng như mùi hôi trên cơ thể; Không nên ngủ “nuy” khi có trẻ ngủ chung giường hay trong phòng không kín đáo và thường xuyên có người trong gia đình qua lại. Đồng thời, ngủ trần cần có sự đồng tình của bạn đời để cả hai cảm thấy thoải mái.

Sức khỏe - 10 thực phẩm tốt nhất cho giấc ngủ10 thực phẩm tốt nhất cho giấc ngủBạn sẽ có những giấc ngủ ngon hơn khi bổ sung những thực phẩm có lợi cho nó.
Sức khỏe - Sự cố trong giấc ngủSự cố trong giấc ngủNhững sự cố xảy ra trong giấc ngủ khiến cho sức khỏe của bạn bị suy giảm.
Sức khỏe - 6 thói quen phá hỏng giấc ngủ6 thói quen phá hỏng giấc ngủGiấc ngủ quá ít sẽ làm bạn tăng nguy cơ béo phì và trầm cảm.
Theo Phạm Minh (VnMedia)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7