20/10: Tặng quà gì để phái đẹp "ưng"?

Ngày 18/10/2017 08:00 AM (GMT+7)

20/10 là dịp lý tưởng để các đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình với người phụ nữ thân yêu, đó là người mẹ, người vợ, chị em, hoặc người đồng nghiệp đáng quý qua những lời chúc, những món quà đặc biệt.

Để chọn được một 1 món quà thiết thực, ý nghĩa và quan trọng là “vừa ý các nàng”, VERA gợi ý cho bạn một số item sau đây:

Đồ mặc nhà

Đã bao giờ bạn bắt gặp nàng cảm thấy bối rối khi tiếp khách ghé thăm nhà đột xuất vì bộ đồ mặc nhà cũ kĩ, hay được tận dụng từ chiếc áo thun, chiếc quần jean cộc? Phụ nữ luôn phóng khoáng với các khoản chi tiêu dành cho gia đình, bố mẹ, chồng con nhưng lại thắt chặt hầu bao khi tự chăm lo cho bản thân. 

Một bộ đồ mặc nhà mới sẽ là cách để bạn thể hiện sự thương yêu, chăm chút cho nàng trong dịp 20/10 này. Các sản phẩm đồ mặc nhà đa dạng về phong cách khác nhau: nữ tính, năng động, thời trang, hiện đại trên chất liệu mềm mại có nguồn gốc từ nhiên nhiên, rất thân thiện với làn da, độ co giãn tốt. Đồng thời, tính năng chống nhăn, rút khi giặt máy sẽ giúp nàng tiết kiệm được thời gian giặt ủi và dành nhiều thời gian cho bản thân hơn.

20/10: Tặng quà gì để phái đẹp amp;#34;ưngamp;#34;? - 1

 Bộ sưu tập Sweet Heart với hoạ tiết hoa anh đào và trái tim cách điệu, được thể hiện trên nền vải xám/ hồng, mang đến vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào và thời trang. Bộ sưu tập gồm: đầm hai dây nữ tính, đầm có tay dịu dàng, kín đáo, bộ lửng thanh lịch và bộ short trẻ trung.

20/10: Tặng quà gì để phái đẹp amp;#34;ưngamp;#34;? - 2

Lấy ý tưởng từ tách cà phêthơm lừng, VERA mong muốn gửi đến cho bạn gái những giây phút thảnh thơi thư giãn, để được làm những việc mình yêu thích.Bộ sưu tập hiện có các thiết kế: đầm sơ mi, đầm thun tay dài/ ngắn, bộ short và bộ quần áo tay dài.

20/10: Tặng quà gì để phái đẹp amp;#34;ưngamp;#34;? - 3

 Bộ sưu tập Flamenco in Burgundy rất phù hợp cho những cô nàng nóng bỏng, tự tin với những đường cong của cơ thể. BST gồm đầm ngủ, bộ short mặc ngủ, áo ngực không mút với 2 tone màu: đỏ burgundy và hồng coral

Đồ nội y

Món quà ấn tượng và có phần táo bạo này thường dành cho những cặp đôi có sự gắn bó tình cảm nhất định. Với lựa chọn này, nàng sẽ rất bất ngờ đấy. Phải là người đàn ông tinh tế và gần gũi với nàng thì mới hiểu được gu và số đo để chọn sản phẩm phù hợp.

Đối với dòng sản phẩm áo ngực, các thiết kế được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn Nhật Bản, thiết kế được cập nhật theo xu hướng mới nhất của thời trang thế giới, đa dạng về phom dáng, nguồn nguyên phụ liệu có xuất xứ rõ ràng, phù hợp đối với cả làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế phù hợp với chỉ số hình thể của người phụ nữ Việt Nam, an toàn cho sức khoẻ vòng 1.

20/10: Tặng quà gì để phái đẹp amp;#34;ưngamp;#34;? - 4

Áo ngực VERA Sexy – Flamenco in Burgundy được làm bằng chất liệu ren leavie tinh tế có nguồn gốc từ sợi tự nhiên, phù hợp với làn da nhạy cảm

20/10: Tặng quà gì để phái đẹp amp;#34;ưngamp;#34;? - 5

Áo ngực VERA Luxury với thiết kế tinh tế, sang trọng, tôn dáng vòng 1, chất liệu cao cấp, thân thiện với làn da sẽ khiến nàng tự tin hơn

Thẻ quà tặng

Với mệnh giá 300,000đ và 500,000đ, được thiết kế sang trọng, đựng trong thiệp giấy trang trọng sẽ giúp bạn “dễ thở” hơn khi tìm kiếm quà tặng.

20/10: Tặng quà gì để phái đẹp amp;#34;ưngamp;#34;? - 6

Gift Card Sonkim Mode được thiết kế sang trọng, xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày 20/10

Set quà tặng

Vẫn là VERA nhưng với nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng, mức giá trong mùa 20/10 sắp đến. Để bạn dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp, nhãn thời trang đã gợi ý cho bạn những combo quà tặng áo ngực – quần lót – đồ mặc nhà với những thiết kế mới nhất được đóng gói trong hộp giấy xinh xắn, chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận.

20/10: Tặng quà gì để phái đẹp amp;#34;ưngamp;#34;? - 7

20/10: Tặng quà gì để phái đẹp amp;#34;ưngamp;#34;? - 8

20/10: Tặng quà gì để phái đẹp amp;#34;ưngamp;#34;? - 9

Sản phẩm đang có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Tham khảo thêm các sản phẩm đồ nội y, đồ mặc nhà, gift settại Fanpage:

https://www.facebook.com/VeraVietnam/

Nguồn: [Tên nguồn].