Dior chi 300 tỷ đồng để "lôi kéo" Jennifer Lawrence

Ngày 30/01/2014 14:00 PM (GMT+7)

Với hợp đồng trị giá 300 tỷ đồng này, nữ diễn viên Jennifer Lawrence sẽ chỉ mặc váy đầm của thương hiệu Dior để xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Jennifer Lawrence là gương mặt đại diện của thương hiệu Christian Dior từ năm 2012 và mới đây nữ diễn viên sinh năm 1990 này tiếp tục ký một hợp đồng 3 năm trị giá 15 triệu đô. Với hợp đồng này thì Jennifer Lawrence sẽ chỉ được mặc váy đầm của thương hiệu nước Pháp tại các sự kiện lớn trên thế giới và số tiền cô "bỏ tủi" từ việc ký kết này là khoảng 300 tỷ đồng.

Dior chi 300 tỷ đồng để quot;lôi kéoquot; Jennifer Lawrence - 1

Để "lôi kéo"  Jennifer Lawrence trở thành gương mặt đại diện của mình trong 3 năm tới Dior đã phải bỏ ra 15 triệu đô

Dior chi 300 tỷ đồng để quot;lôi kéoquot; Jennifer Lawrence - 2

Những thiết kế của Dior khiến  Jennifer Lawrence gặp không ít rắc rối, phá vỡ hình ảnh đẹp nhưng lời mời gọi hấp dẫn khiến nữ diễn viên không thể khước từ

Dior chi 300 tỷ đồng để quot;lôi kéoquot; Jennifer Lawrence - 3

Những bộ váy đầm của thương hiệu trứ danh này không ít lần khiến Jennifer Lawrence nhiều phen khốn đốn như chiếc váy cồng kềnh khiến cô ngã nhoài khi lên sân khấu nhận giải thưởng Oscar 2013 hay sự cố rách váy tại lễ trao giải SAG 2013 và mới đây nhất là bị cư dân mạng chế giễu vì bộ đầm trông giống như chiếc bánh ngọt. Mặc dù vậy, nữ diễn viên vẫn bất chấp mọi rắc rối để có thể bỏ túi hơn 300 tỷ đồng.

Năm 2012, Jennifer Lawrence đã chính thức được giám đốc thương hiệu Raf Simons lựa chọn là gương mặt đại diện của hãng, tham gia vào chiến dịch quảng cáo thương hiệu đầu tiên của ông cho Dior vào năm 2013. Chia sẻ về lý do lựa chọn Lawrence, Raf Simons nói ông bị mê hoặc bởi sự tươi trẻ và vẻ đẹp cổ điển của nữ diễn viên sinh năm 1990 này nhưng chính sự nhiệt huyết của cô mới là điều khiến ông bị chinh phục.

Flion
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Jennifer Lawrence