Á hậu Thụy Vân trở thành Đại sứ thương hiệu Mulberry Lane

Ngày 27/09/2016 10:00 AM (GMT+7)

Á hậu Thụy Vân vừa chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu dự án Mulberry Lane của CapitaLand – Hoàng Thành. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp tham gia vào các hoạt động của một dự án bất động sản. Nàng Á hậu đã có những chia sẻ cởi mở về vai trò mới của mình.

Á hậu Thụy Vân trở thành Đại sứ thương hiệu Mulberry Lane - 1

Lý do nào khiến Thụy Vân nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho Dự án Mulberry Lane của CapitaLand – Hoàng Thành?

Thụy Vân: Có thể nói việc Thụy Vân đến với CapitaLand cũng là một mối nhân duyên. Trước đây, trong các chuyến công tác tới Singapore, Thụy Vân đã biết đến CapitaLand, nhất là khi tham quan mua sắm tại Ion Orchard hay Clarke Quay. Thiết kế đặc biệt của các công trình này khiến Vân rất ưa thích.

Thụy Vân cũng được biết về các hoạt động tình nguyện do CapitaLand tổ chức tại Long An hay Phú Thọ của Việt Nam. Và Thụy Vân rất có cảm tình với các nguyên tắc hoạt động của tập đoàn.

Do đó, khi nhận được đề nghị từ CapitaLand và biết CapitaLand liên doanh cùng Hoàng Thành để phát triển Mulberry Lane và mới đây là Seasons Avenue tại Hà Nội, Vân đã không ngần ngại đồng ý ngay.

Á hậu Thụy Vân trở thành Đại sứ thương hiệu Mulberry Lane - 2

Được biết Thụy Vân hiện đang là biên tập viên của VTV, đồng thời là người điều hành một trung tâm chăm sóc sắc đẹp, công việc luôn bận rộn như vậy, liệu Thụy Vân có đủ sức đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu cho Mulberry Lane?

Kể từ khi trở thành Á hậu năm 2008, Thụy Vân luôn bận rộn với những công việc của mình. Tuy nhiên Vân luôn biết sắp xếp công việc một cách khoa học, hợp lý để đạt được hiệu quả cao nhất.

Trở thành đại sứ thương hiệu cho Mulberry Lane, Thụy Vân sẽ tham gia vào các hoạt động của dự án cũng như chia sẻ thông tin hữu ích về các căn hộ do CapitaLand – Hoàng Thành đầu tư và phát triển tới thật nhiều người dân Việt Nam.

Thụy Vân tin tưởng rằng, cùng với sự nỗ lực của chủ đầu tư, các hoạt động của Thụy Vân sẽ giúp lan tỏa thương hiệu Mulberry Lane một cách rộng rãi.

Á hậu Thụy Vân trở thành Đại sứ thương hiệu Mulberry Lane - 3

Thụy Vân có mua nhà tại dự án Mulberry Lane không?

Hiện tại, Thụy Vân đã mua 4 căn hộ của liên doanh CapitaLand – Hoàng Thành, vừa để ở vừa để đầu tư.

Thụy Vân nghĩ thế nào về chất lượng không gian sống ở Mulberry Lane? Vân có thể chia sẻ một số điểm nổi bật ở dự án mà Vân cảm thấy ấn tượng?

Mulberry Lane có một không gian sống trong lành, thanh bình, đúng như một resort 5 sao giữa lòng Thủ đô ồn ã.

Hai vợ chồng Vân đều rất bận rộn, niềm hạnh phúc đơn giản chỉ là mỗi sáng thức giấc, cảm nhận gió mát và không khí trong lành bên ngoài cửa sổ. Tại Mulberry Lane, Vân tin tưởng những người bận rộn đều cảm thấy được những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày như vậy.

Ấn tượng nhất với Thụy Vân đó là khoảng sân vườn rộng gần 2000m2 trên tầng 6 của dự án với rất nhiều cây xanh. Không khí rất thoáng đãng giúp Vân thấy được thư giãn rất nhiều sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Á hậu Thụy Vân trở thành Đại sứ thương hiệu Mulberry Lane - 4

Dự án Mulberry Lane nằm giữa hai tuyến đường Nguyễn Trãi và Tố Hữu, tuy có vị trí đắc địa nhưng lại thường xuyên tắc đường. Mua nhà tại Mulberry Lane, Thụy Vân không sợ tắc đường sao?

Tắc đường thì ai cũng sợ, Thụy Vân cũng không phải ngoại lệ. Nhưng, Mulberry Lane có lợi thế là không nằm sát mặt đường mà ở sâu bên trong, cách xa những ồn ào, bụi bặm của đường phố. Hơn nữa, việc tắc đường hiện nay là do đường sắt thi công đang vào giai đoạn cấp tập để cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực này.

Nếu đến Mulberry Lane, bạn có thể thấy đường vào dự án rất rộng rãi, sạch sẽ và rợp bóng cây xanh. Không gian xanh đó cho Thụy Vân cảm giác yên bình như trở về tổ ấm.

Thụy Vân luôn tâm niệm: Con người ta, nếu có một nơi để trở về, đó là nhà. Có thêm những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó gọi là hạnh phúc. Và Vân nhận thấy, Mulberry Lane là nền tảng, là chốn an cư yên ấm của một gia đình hạnh phúc.

Á hậu Thụy Vân trở thành Đại sứ thương hiệu Mulberry Lane - 5

Thụy Vân có thể chia sẻ thêm về các hoạt động sắp tới trong vai trò đại sứ thương hiệu của Mulberry Lane?

Dự án thứ hai của CapitaLand-Hoàng Thành tại Hà Nội là Seasons Avenue cũng chuẩn bị ra mắt tòa tháp cuối cùng, Thụy Vân sẽ tham gia vào sự kiện mở bán với tư cách đại sứ thương hiệu của CapitaLand-Hoàng Thành.

Ngoài ra, Thụy Vân vẫn sẽ tiếp tục quảng bá Mulberry Lane tới đông đảo người dân Hà Nội. Nhưng quan trọng hơn cả, Vân nghĩ, chất lượng dự án chính là câu trả lời thuyết phục nhất, bởi khi đó, không chỉ Vân mà mỗi cư dân tại Mulberry Lane đều trở thành đại sứ của CapitaLand – Hoàng Thành.

Xin cảm ơn Thụy Vân về cuộc trò chuyện này!

Nguồn: [Tên nguồn].