Người dân Thanh Hóa an lòng sau bão lũ nhờ những phần quà ý nghĩa từ Unilever

Ngày 01/11/2017 16:00 PM (GMT+7)

Ngày 25/10 vừa qua, Công ty Unilever Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam khởi động chương trình “Cùng Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai”. Chương trình dự kiến diễn tại 5 tỉnh Thanh Hoá, Ninh Bình, Hoà Bình, Yên Bái và Sơn La.

Chia sẻ về những thiệt hại mà người dân Thanh Hóa phải đối mặt qua đợt bão lũ vừa rồi, Ông Trịnh Xuân Loan – Phó Chủ tịch UBND xã Thiệu Thành chia sẻ: “Cơn bão số 10 gây thiệt hại nghiêm trọng trên 100 hecta hoa màu, trên 10.000 gia cầm gia súc bị cuốn trôi, đời sống nhân dân có nhiều xáo trộn, khó khăn. May mắn nhận được sự sẻ chia, động viên của các cấp lãnh đạo, các đơn vị và Công ty Unilever đã hỗ trợ, trao tặng những phần quà thiết thực, giúp đỡ người dân vượt qua thời gian khó khăn nhất. Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa, mang tính nhân văn, cao thượng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng hảo tâm của công ty, của mỗi cá nhân đã đến đây góp sức giúp đỡ.”

Người dân Thanh Hóa an lòng sau bão lũ nhờ những phần quà ý nghĩa từ Unilever - 1

Đại diện Unilever trao tặng các phần quà ý nghĩa cho người dân Thanh Hóa

Thấu hiểu được những khó khăn trong việc gầy dựng lại cuộc sống sau khi đối mặt với thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, Unilever đã thực hiện hàng loạt các chương trình cứu trợ kịp thời và ý nghĩa hướng đến cộng đồng. Ngày 25/10 vừa qua, chương trình “Cùng Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai” đã được khởi động, mục tiêu gây quỹ và ủng hộ 11.000 phần quà gửi tặng đến đồng bào tại các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Hòa Bình, Yên Bái, Sơn La.

Bước đầu của hành trình là hoạt động trao tặng quà cho người dân tại tỉnh Thanh Hóa. Hoạt động có sự hỗ trợ và giúp sức từ phía nhà phân phối của Unilever tại địa phương, tạo nên những khoảnh khắc xúc động, đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn cao đẹp.

Hành trình cứu trợ này sẽ diễn ra đến ngày 11/11/2017 với tổng giá trị hơn 4.4 tỷ đồng bao gồm gạo, chăm ấm và các sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày từ các thương hiệu quen thuộc: OMO, Comfort, Sunlight, Vim, PureIt, Lifebuoy, Clear, P/S, Knorr. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn trao tặng 500 triệu đồng tiền mặt cho các hộ gia đình chịu thiệt hại đặc biệt nặng nề từ bão lũ, giúp người dân địa phương vững tâm hơn để vượt qua những mất mát.

Trước đó, với mục tiêu giúp ngăn ngừa dịch bệnh lây lan sau đợt càn quét của bão lũ, Unilever đã phát động chương trình “Cùng Unilever ngăn dịch bệnh sau bão” (với sự giúp sức nhiệt tình từ các nhãn hàng: Vim, Glorix và Lifebuoy). Chương trình diễn ra từ ngày 12/9-15/9/2017 đã gây quỹ ủng hộ được 2.000 phần quà gửi tặng đến đồng bào tại hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Nhân dịp hoạt động ý nghĩa này, Bà Lý Thị Liên (60 tuổi), người may mắn thứ 3 chiến thắng giải thưởng từ chương trình “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ mỗi tuần” cũng tham gia đóng góp quà dành tặng cho bà con, mong muốn chia sẻ may mắn của bản thân đến những người dân ở mảnh đất Thanh Hóa khó khăn chồng chất khó khăn này.

Người dân Thanh Hóa an lòng sau bão lũ nhờ những phần quà ý nghĩa từ Unilever - 2

Mang đến niềm vui, hạnh phúc cho người dân cũng chính là mục tiêu hoạt động của Công ty Unilever tại Việt Nam

Người dân Thanh Hóa an lòng sau bão lũ nhờ những phần quà ý nghĩa từ Unilever - 3

Còn gì ý nghĩa hơn những phần quà kịp thời đến tay người dân vùng bão lũ

Thông qua hoạt động ý nghĩa “Cùng Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai”, Unilever đã cho thấy việc chia sẻ khó khăn cho người dân chính là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Sự đóng góp kịp thời này giúp người dân có thể phần nào quên đi nỗi lo thường nhật, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu để sớm có thể quay lại sản xuất, ổn định cuộc sống.

Thanh Ngọc.
Nguồn: [Tên nguồn].