1.000 đồng cho mỗi giấc ngủ ngon

Ngày 01/06/2015 08:00 AM (GMT+7)

Đệm bông ép Everon được sản xuất dưới sự giám sát của các chuyên gia Hàn Quốc với tuổi thọ sử dụng trên 10 năm, tương ứng với việc bạn chỉ bỏ ra hơn 1000 đồng cho mỗi đêm ngon giấc.

Phụ nữ thường tốn rất nhiều chi phí để làm đẹp. Theo thống kê của các nhà phân tích thi trường, phụ nữ ở thành phố chi trả hàng chục triệu mỗi năm cho việc làm đẹp bao gồm trung bình:

- 6 triệu đồng cho trang phục, 4 triệu đồng cho các phụ kiện khác như túi sách, giày, …

- Chi phí trung bình cho việc làm đẹp và chăm sóc tóc là 2 triệu mỗi năm

- Chi phí cho mỹ phẩm khoảng 2 triệu mỗi năm

Với đệm Everon bạn chỉ mất hơn 300 nghìn đồng mỗi năm để mang lại những giấc ngủ tuyệt vời – thần dược cho nhan sắc

1.000 đồng cho mỗi giấc ngủ ngon - 1

Giấc ngủ sâu giúp điều chỉnh tâm sinh lý khiến cho da bóng mịn và đàn hồi tốt. Ngủ ngon mỗi đêm là cách đơn giản nhất để có 1 làn da đẹp và vẻ ngoài tươi trẻ. Để có một giấc ngủ ngon việc chuẩn bị cho bản thân một bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo là điều tối cần thiết. Cần phải lựa chọn những sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cẩn thận với những sản phẩm rẻ bán trôi nổi trên thị trường. Những bộ chăn ga không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh khi sản xuất có thể ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn trong khi ngủ. Đừng ngần ngại bỏ ra những khoản tiền hợp lý để đầu tư cho giấc ngủ của mình.

Đệm bông ép Everon được sản xuất dưới sự giám sát của các chuyên gia Hàn Quốc với tuổi thọ sử dụng trên 10 năm, tương ứng với việc bạn chỉ bỏ ra hơn 1000 đồng cho mỗi đêm ngon giấc.

1.000 đồng cho mỗi giấc ngủ ngon - 2

Hiện tại Everpia Việt Nam đang gửi tới khách hàng chương trình giảm giá lớn chưa từng có: giảm 20% với đệm Everon, 30% với đệm Edelin tất cả các kích cỡ. Chương trình giảm giá được áp dụng tại Hà Nội, hệ thống đại lý ở phía Bắc và chi nhánh tại Đà Nẵng (thời gian áp dụng từ 16/5/2015 – 29/6/2015).

Chi tiết cụ thể xin vui lòng liên hệ

Website: everpia.vn

Hotline: 0321.379.1111

Nguồn: [Tên nguồn].