L.POINT tiến vào Việt Nam, mang theo trào lưu mới về thẻ tích điểm

Ngày 28/03/2016 10:00 AM (GMT+7)

Ngày 28 tháng 3 năm 2016, công ty L.POINT (Tổng Giám đốc Yook Dongeun, sẽ chính thức ra mắt ‘L.POINT’ - dịch vụ thẻ liên kết tại Việt Nam, sau khi triển khai sản phẩm tại thị trường Hàn Quốc, Indonesia năm 2013 và thị trường Trung Quốc năm 2014.

Không dừng lại ở thị trường trong nước, L.POINT đang từng bước tiến ra toàn cầu với các thị trường Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, qua đó mở rộng trở thành dịch vụ thẻ liên kết, giúp gắn kết các công ty đối tác của L.POINT ở Hàn Quốc với người tiêu dùng nước ngoài, cũng như giữa người tiêu dùng trong nước với những doanh nghiệp đối tác tại các quốc gia.

Ông Yook Dongeun, Tổng Giám đốc công ty L.Point cho biết: “Cùng với Lotte Group, Tập đoàn tiêu biểu của châu Á, L.POINT đang dần mở rộng các điểm sử dụng thẻ thông qua liên kết thành viên chiến lược với các doanh nghiệp địa phương ở các quốc gia. Với thị trường di động mới nổi lên mạnh mẽ ở châu Á, L.POINT dự kiến sẽ cung cấp nhiều dịch vụ nền tảng marketing đa dạng, như hỗ trợ những hoạt động mobile marketing của các công ty liên kết, giao tiếp trực tuyến với khách hàng…”.

Ông Yook cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi đang tiến hành cung cấp dịch vụ chuyển đổi điểm toàn cầu, nhằm xây dựng một môi trường dịch vụ thẻ giúp các thành viên tích lũy và sử dụng điểm L.POINT một cách thuận tiện và dễ dàng ở cả trong và ngoài đất nước Hàn Quốc. Từ Hàn Quốc bước ra thế giới, L.POINT đang hướng tới trở thành đối tác marketing toàn cầu của các công ty liên kết”.

L.POINT tiến vào Việt Nam, mang theo trào lưu mới về thẻ tích điểm - 1

Lotte Group đã và đang là nhà đầu tư lớn tại Việt Nam, với tòa Cao ốc Lotte Center tại trung tâm thủ đô Hà Nội, và mạng lưới các công ty thành viên rộng lớn gồm Lotte Hotel, Lotte Deparment Store, Lotte Mart, Lotteria, Angel in Us Coffee, Lotte Cinema và Lotte Home Shopping. Với sự xuất hiện của dịch vụ thẻ liên kết L.POINT, các khách hàng có thể ngay lập tức tích lũy và sử dụng điểm L.POINT ở Lotte Cinema hay Lotte Hotel, và sử dụng thẻ tại Lotteria, Lotte Deparment Store trong nửa đầu năm nay. Sắp tới cũng sẽ có rất nhiều điểm liên kết đa dạng khác, bao gồm cả các doanh nghiệp Việt Nam.

Tháng 4 tới, L.POINT cũng dự kiến hợp tác với Lotteria ra mắt ứng dụng đặt hàng thông minh O2O mang tên “L.ORDER” nhằm triển khai cung cấp dịch vụ Đặt hàng - Giao hàng tiện lợi thông qua ứng dụng di động cho các hội viên của L.POINT. Ngoài ra, để nâng cao tiện ích cho khách hàng, L.POINT cũng đã xây dựng hệ thống thẻ thành viên kết hợp cả online và offline, cho phép hội viên có thể tra soát, tích điểm, sử dụng điểm, tặng quà, tham gia các sự kiện và chương trình khuyến mại ở bất cứ đâu thông qua thẻ thành viên và ứng dụng di động.

L.POINT tiến vào Việt Nam, mang theo trào lưu mới về thẻ tích điểm - 2

Tổng Giám đốc công ty L.POINT cũng cho hay: “Với sự yêu mến của người tiêu dùng Việt dành cho Lotte Group, chúng tôi đang dần mở rộng các điểm sử dụng, với trọng tâm là các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Với một thị trường có tầng lớp người trẻ dưới 35 tuổi chiếm tới 60% dân số và thị trường di dộng tăng trưởng nhanh chóng như Việt Nam, L.POINT hứa hẹn sẽ đưa tới cho người tiêu dùng những dịch vụ độc đáo trên nền tảng di động chỉ có ở L.POINT".

Nhân sự kiện ra mắt này, vào ngày 28/3, tại Lotte Cinema (Keangnam Landmark), L.POINT cũng sẽ tiến hành hoạt động “Ra mắt thương hiệu L.POINT” với nhiều phần quà hấp dẫn như Eco Bag, Combo Lotte Cinema dành cho các khách hàng đăng ký thành viên mới của L.POINT và tải về ứng dụng di động.

Website: www.lpoint.com.vn

Nguồn: [Tên nguồn].