Tuy đến sau, nhưng với thị trường bán lẻ thì RomeA – “Em là duy nhất”

Ngày 06/05/2017 10:00 AM (GMT+7)

Giữa lúc các cuộc chiến bán lẻ đang gay gắt, người đến sau nếu muốn trụ vững và lớn mạnh thì phải khác biệt, phải trở thành kẻ “đến sau đón đầu”

Nắm bắt được ván cờ này, Trung tâm thương mại (TTTM) RomeA biết rằng đây chính là lúc họ xuất hiện để đáp ứng thị hiếu khắt khe của người tiêu dùng hiện đại giữa lúc ngành bán lẻ đang loay hoay tìm hướng đi riêng.

Tuy đến sau, nhưng với thị trường bán lẻ thì RomeA – “Em là duy nhất” - 1

Có thể ví von RomeA như một “cô gái công nghệ” năng động, không ngại thể hiện chính mình, không quan tâm đến hàng hiệu giá “với không tới” nhưng xài tiền rất thông minh mà vẫn tạo được phong cách riêng. Cô gái RomeA không phải “hot girl” sexy nhưng vẫn cuốn hút bất cứ ai với phong thái tự tin biểu hiện qua dáng dấp, nét mặt và trang phục phong cách không trộn lẫn… Cô ấy làm việc nhưng vẫn biết cách hưởng thụ cuộc sống, năng gặp gỡ bạn bè, đối tác ở những nơi khác biệt, rất đúng kiểu “RomeA”.

Để tạo sự khác biệt khẳng định tầm vóc của mình, RomeA đi theo mô hình hiện đại với tiêu chí luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới để phục vụ cho đối tượng khách hàng vô cùng tiềm năng là những quý cô trẻ trung, phong cách, có cá tính, thành công và yêu thích sự khác biệt, đổi mới.

Tuy đến sau, nhưng với thị trường bán lẻ thì RomeA – “Em là duy nhất” - 2

Ra đời trong giai đoạn này, TTTM RomeA đã đón đầu xu thế bằng cách ngay lập tức đánh mạnh vào kênh mua sắm trực tuyến. Không những thế, RomeA còn tổ chức hoạt động offline tại các cửa hàng để người dùng có không gian giải trí, kết nối với nhau và là điểm check-in lý tưởng cho các bạn trẻ thích “sống ảo”. Hệ thống đa kênh này của RomeA là một điểm khác biệt so với các TTTM khác trong chiến lược đón đầu xu hướng mới của thời đại.

Điều khiến các “thượng đế” không thể dứt rời với RomeA chính là những trải nghiệm mua sắm khác biệt. Có thể gọi là độc nhất khi Siêu thị cao cấp Bon Grocer lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, ngay tại tầng B1 của TTTM RomeA.

Tuy đến sau, nhưng với thị trường bán lẻ thì RomeA – “Em là duy nhất” - 3

Với 29.000 mã ngành hàng phong phú, Bon Grocer hội tụ các sản phẩm nội địa cũng như ngoại nhập chất lượng cao, những thực phẩm tươi và đồ uống, đồ gia dụng tốt nhất nhằm phục vụ yêu cầu ngày càng khắt khe của những khách hàng khó tính.

Tuy đến sau, nhưng với thị trường bán lẻ thì RomeA – “Em là duy nhất” - 4

Lần đầu tiên, những Oyster Bar, Cigar, rượu vang… sẽ thu hút các quý ông đến Bon Grocer để thăng hoa, hưởng thụ những giờ phút thư giãn lý tưởng. Được trang bị hệ thống theo dõi toàn cầu, Bon Grocer sẽ cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sớm nhất những sản phẩm, thương hiệu vừa mới xuất hiện trên thế giới.

Tuy đến sau, nhưng với thị trường bán lẻ thì RomeA – “Em là duy nhất” - 5

Chấp nhận đến sau nhưng dám khác biệt, RomeA sẵn sàng đón đầu nhu cầu và thị hiếu giới trẻ bằng những dịch vụ làm đẹp, mua sắm, thời trang, giải trí và ẩm thực ở 6 tầng của khu TTTM. Cụ thể, sẽ có những quán cà phê lãng mạn, những quán kem ngọt ngào để mọi người hẹn hò, gặp gỡ bạn bè; có những cửa hàng thời trang phong cách để các bạn thỏa sức mua sắm hay những spa làm đẹp, thư giãn...với tiếng nhạc và phong cách thiết kế rất riêng.

Tuy đến sau, nhưng với thị trường bán lẻ thì RomeA – “Em là duy nhất” - 6

Từ ngày chính thức khai trương và đi vào hoạt động giai đoạn 1 vào 27.4.2017, sự xuất hiện của RomeA đã thổi một luồng gió mát vào cái nóng của Sài Gòn đỏng đảnh. Cho đến hôm nay, RomeA đang dần trở thành điểm đến lý tưởng cho giới trẻ. Nhắc đến RomeA, người ta sẽ nhớ ngay đến một nơi mà xu hướng mới nhất trên thế giới luôn được cập nhật, là nơi trải nghiệm phương thức mua sắm độc đáo và hấp dẫn nhất thị trường.

Nguồn: [Tên nguồn].