20/10 này, tặng quà gì cho nửa yêu thương?

Ngày 17/10/2017 14:00 PM (GMT+7)

Ngày 20/10, không chỉ cánh mày râu mới có dịp thể hiện sự trân trọng với phái đẹp, mà chị em phụ nữ cũng có thể trao nhau những món quà ý nghĩa để ngày lễ thêm trọn vẹn.

20/10 này, tặng quà gì cho nửa yêu thương? - 1

Nếu như hoa hồng được xem là thiên sứ của tình yêu thì trang sức là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu và xu hướng thời trang, là tặng vật hàng đầu mà các nàng luôn khao khát.

Thấu hiểu điều này, PNJ không ngừng cập nhật xu hướng thời trang, đồng thời tìm hiểu nhu cầu, tính cách các chị em để có những sản phẩm trang sức không chỉ đảm bảo chất lượng, thiết kế tinh xảo mà còn mang câu chuyện ý nghĩa dành tặng người sở hữu.

20/10 này, tặng quà gì cho nửa yêu thương? - 2

Trong dịp 20/10 năm nay, PNJ mang đến Luxury Gift Collection bao gồm 7 BST khác nhau với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, phá vỡ quy chuẩn thiết kế truyền thống.

20/10 này, tặng quà gì cho nửa yêu thương? - 3

Trong đó, BST Kim cương được “khoác” lên một diện mạo mới mẻ với những hình khối độc đáo, mix & match ấn tượng, thể hiện rõ nét 3 phong cách khác nhau của phụ nữ hiện đại: Ngọt ngào – Quyến rũ – Cá tính.

20/10 này, tặng quà gì cho nửa yêu thương? - 4

Trang sức Đá quý mới được tạo nên từ sự cộng hưởng sắc màu rực rỡ của những viên đá quý, vừa toát lên nét sang trọng, vừa làm nổi bật sự phóng khoáng, xu hướng thời trang đa phong cách của các quý cô.

20/10 này, tặng quà gì cho nửa yêu thương? - 5

Bên cạnh trang sức Đá quý, bạn cũng có thể dành tặng trang sức Charm me cho những cô nàng thích phong cách hiện đại. BST là sự kết hợp hài hòa giữa chiếc vòng vàng lấp lánh và những hạt charm đa đạng về hình dáng, sắc màu để bạn có thể tùy thích lựa chọn phù hợp với người kia.

20/10 này, tặng quà gì cho nửa yêu thương? - 6

20/10 này, tặng quà gì cho nửa yêu thương? - 7

Nếu muốn chọn trang sức dành tặng quý cô thành đạt hoặc có phong cách dịu dàng, BST Phượng Hoàng hay Mystery là lựa chọn hoàn hảo. Trong đó, trang sức Phượng Hoàng được lấy ý tưởng từ hình ảnh con Phượng, chiếc đuôi Phượng và Mystery ra đời từ hình tượng lá cây oliu, nguyệt quế tinh khôi. Tất cả được cách điệu với đường nét uốn lượn tinh tế, tạo nét mềm mại và quyến rũ cho người sở hữu.

20/10 này, tặng quà gì cho nửa yêu thương? - 8

Hòa quyện xu hướng thiết kế tinh tế cùng các bản màu sống động gắn với từng khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống tạo nên bản hòa ca ấn tượng của thời trang, Melody rất thích hợp với những cô gái đôi mươi năng động. Hãy dành tặng Melody cho các cô gái trẻ nếu muốn gửi đến họ lời chúc mừng đầy ý nghĩa.

Với những mẹo chọn trang sức như trên, PNJ tin rằng bạn và nửa yêu thương sẽ có thêm một mùa 20/10 thật đáng nhớ!

Nhân dịp 20/10, PNJ triển khai chương trình khuyến mãi, rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng với tổng giá trị trên 1 tỷ đồng, gồm 2 giải Đặc biệt - 2 viên kim cương 1 carat - 6,3ly VVS1-F;  5 giải May mắn – 5 bộ trang sức kim cương. Ngoài ra, với hóa đơn từ 2,5 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng 1 bộ quà tặng từ thương hiệu Purité de Prôvence – Pháp.

Chương trình được áp dụng từ ngày 14 – 22/10. Xem thông tin chi tiết tại ĐÂY

Hoặc tại hệ thống hơn 240 trung tâm kim hoàn PNJ trên toàn quốc

Hotline: 1800 54 54 57

Nguồn: [Tên nguồn].