Gần 1.000 chiếc áo đã được bán ra từ chiến dịch #grabitbeatit

Ngày 02/11/2015 14:00 PM (GMT+7)

Được khởi động từ đầu tháng 10, chiếc dịch giúp nâng cao ý thức về phòng chống ung thư vú mang tên #GrabitBeatit đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.

Những chiếc áo “Vòng 1 là để yêu” liên tục được đặt mua trên đường link của chương trình và các cửa hàng thời trang trong Nam ngoài Bắc tham gia ủng hộ chiến dịch. Điều đó thể hiện ý nghĩa và thông điệp của chương trình thực sự được lan tỏa mạnh mẽ.

Gần 1.000 chiếc áo đã được bán ra từ chiến dịch #grabitbeatit - 1

Nhiều nghệ sỹ trong showbiz Việt khi biết được chiến dịch này đã nhiệt tình tham gia và ủng hộ tháng hành động phòng chống ung thư vú. Suốt gần 1 tháng diễn ra chiến dịch, tất cả nghệ sỹ đều mong muốn làm sao để thông điệp “Vòng 1 là để yêu” và lời nhắc nhở “tầm soát sớm” được chuyển tải mạnh mẽ và hiệu quả đến mọi phụ nữ. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là siêu mẫu Lan Khuê.

Gần 1.000 chiếc áo đã được bán ra từ chiến dịch #grabitbeatit - 2

Mặc dù khá tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế Giới vào cuối năm nay, Lan Khuê vẫn vui vẻ nhận lời thực hiện hai bộ ảnh cùng lúc để cổ động cho chương trình. Cô chia sẻ: “Đây là một chiến dịch vô cùng ý nghĩa giúp nâng cao ý thức của mọi người về ung thư vú. Nhắc đến căn bệnh này, nhiều người còn tỏ ra e ngại. Tuy nhiên không gì tốt trong việc phòng chống ung thư bằng việc tầm soát sớm. Các cô gái hãy siêng năng tự tầm soát ngực sớm ở nhà để tự bảo vệ mình”.

Gần 1.000 chiếc áo đã được bán ra từ chiến dịch #grabitbeatit - 3

Vừa qua, cô đã cùng nhiều nghệ sỹ mặc chiếc áo “Vòng 1 là để yêu” để nhắc nhở phái yếu nên trân trọng sức khỏe vòng 1 hơn bằng cách tranh thủ đi tầm soát sớm. Không chỉ thế, cô nàng còn rủ siêu mẫu Dương Mạc Anh Quân thực hiện một bộ ảnh thời trang cực chất với váy và suit được kết hợp sành điệu. Với bộ ảnh thời trang nổi bật với tông màu hồng chủ đạo này, Lan Khuê mong muốn tạo một ấn tượng mạnh cho các cô gái, để họ nhớ đến thông điệp chính của chương trình và tự thúc đẩy mình đi tầm soát ung thư vú sớm. Bộ ảnh cũng mang ý nghĩa gợi ý khi với những sự kết hợp đơn giản, chiếc áo thun “Vòng 1 là để yêu” vẫn có thể khiến bạn sành điệu và tự tin xuống phố, không những vậy còn mang trong mình thông điệp và đóng góp vào sự lan tỏa của chiến dịch.

Gần 1.000 chiếc áo đã được bán ra từ chiến dịch #grabitbeatit - 4

Khởi động trong tháng 10, chiến dịch #GrabitBeatit sản xuất và bán ra 1000 chiếc áo thun được thiết kế độc quyền (cùng túi canvas, huy hiệu và bộ thông tin hướng dẫn tầm soát tại gia), toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày Mai Tươi Sáng.

Nguồn: [Tên nguồn].