12 đường dây nóng nhận phản ánh giao thông dịp Tết

Ngày 02/02/2016 11:10 AM (GMT+7)

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa công bố 12 đường dây nóng nhằm tiếp nhận những ý kiến của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông dịp Tết.

Theo đó, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa công bố 12 số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông, hoạt động kinh doanh vận tải ra trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Những phản ánh của người dân về các hoạt động kinh doanh vận tải tại các bến xe, nhà ga, cảng hàng không, cảng thủy nội địa, các bến đò ngang; về giá cước vận tải; phản ánh về những vi phạm của các nhà xe, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, mọi người có thể liên hệ với các số điện thoại sau: 0962.665.953; 0977.497.891; 0964.045.445; 0916. 908.085; 0913.432.383; 0917.908.085.

Phản ánh về tình hình tai nạn giao thông, tình hình an toàn giao thông xin vui lòng liên hệ các số điện thoại: 0974. 565.896; 0993. 211.111; 0989. 088.791; 0936.173.906; 0995.918.666. Số điện thoại đường dây nóng của Cục Cảnh sát giao thông là 069.42.608.

12 đường dây nóng nhận phản ánh giao thông dịp Tết - 1

(Ảnh minh họa)

Vào các dịp Lễ, Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao nên ngoài số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, luôn triển khai có hiệu quả thông tin qua đường dây nóng. Rất nhiều phản ánh của người dân được trực tiếp xử lý và có hiệu quả.

Bên cạnh đó, các đường dây nóng cũng tiếp nhận và giải đáp nhiều thắc mắc của người dân, doanh nghiệp, qua đó hướng dẫn cho họ thực hiện tốt việc tham gia giao thông đúng luật.

Trước đó, thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Công điện gửi các bộ, ngành, cơ quan truyền thông về việc đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Bính Thân và Lễ hội Xuân 2016.

Phó thủ tướng yêu cầu, các doanh nghiệp vận tải tăng cường năng lực vận tải, bảo đảm an toàn kỹ thuật phương tiện; đẩy mạnh bán vé qua mạng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi tối đa cho nhân dân đi lại, không để hành khách không kịp về đón Tết do thiếu phương tiện.

Đồng thời, kiểm soát, ngăn chặn và xử lý nghiêm các vi phạm, tiêu cực trong hoạt động vận tải như chèn ép, sang nhượng hành khách, tăng giá vé trái quy định…

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan