13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới

Ngày 13/07/2014 00:12 AM (GMT+7)

Dưới đây liệt kê 13 địa điểm ma quái gây hứng thú cho những người ưa thích cảm giác mạnh.

1. Đảo búp bê ma quái, Mexico

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 1

Không gì khiến bạn sợ dựng tóc gáy hơn việc bị một đàn búp bê ma quái nhìn chằm chằm. Người ta truyền rằng, trên hòn đảo nhỏ này tồn tại linh hồn lang thang của một người đàn ông, ông ta từng có một cô con gái bị chết đuối nơi con sông gần nhà, từ đó hòn đảo này bị ám, người bố để xoa dịu linh hồn con gái mình đã treo rất nhiều búp bê lên cây. Không lâu sau thì người bố cũng qua đời. 

Nếu bạn có ý định đi dạo quanh hòn đảo này, nhất định phải nhớ mang một con búp bê và treo lại lên cây. 

2. Bảo tàng trưng bày các hình thức tra tấn ở Amsterdan, Hà Lan

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 2

Ở đây, bạn có thể nhìn cách mà phạm nhân bị tra tấn: bóp nát đầu, nổ tung,... Bảo tàng này thu thập hàng trăm dụng cụ tra tấn tàn ác thời Trung cổ, có thể khiến bạn rợn người, hồi tưởng lại thời kỳ tàn bạo đó.

3. Bảo tàng xác ướp ở Guanajuato, Mexico

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 3

Đây là nơi trưng bày hơn 100 xác ướp, chúng đủ khiến bạn toàn thân run rẩy khi bước vào. Trong đó có xác ướp một phụ nữ mang thai được khai quật vào khoảng thời gian 1865-1989.  Nếu quan sát những xác ướp ở một khoảng cách gần, có thể bạn sẽ cảm thấy chúng đang chuyển động.

4. Ngôi nhà bí ẩn Winchester ở San José, Califonia, Mỹ

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 4

Đây là một ngôi biệt thự ma ám rất nổi tiếng, chủ nhân của ngôi biệt thự này là một nhà sản xuất vũ khí, và nó bị vong hồn tử trận dưới những vũ khí ấy quấy nhiễu , chính vì vậy mà nữ góa phụ phải liên tục cho xây dựng thêm các căn phòng cho những vong hồn này, để hi vọng phá vỡ lời nguyền. Các căn phòng được xây dựng đều rất kì quái, có lúc cho xây cửa sổ trên sàn nhà, đôi khi sau cánh cửa lại là một bức tường.

Hiện nay ngôi biệt thự bí ẩn này đã cho mở cửa tự do, nhưng hãy cẩn thận khi bước vào trong, bạn sẽ rất dễ lạc đường nếu gặp phải một con ma nào đó. 

5. Museum’s Death ở Hollywood, California, Hoa Kỳ

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 5

Bạn có thích thú và tò mò về những cái chết? Nếu có thì bạn nên đến với Museum’s Death, để chứng kiến những bức ảnh căn phòng gây án trong vụ án giết người Black Dahlia và hiện trường vụ án Charles Manson, thậm chí sẽ được chiêm ngưỡng máy chém đầu tử thần “Paris Bluebeard” (cỗ máy giết người hàng loạt của Pháp thế kỷ 18).

6. Giáo đường xương người ở Kutná Hora

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 6

Đây đơn giản là trường quay của bộ phim điện ảnh “Bộ lạc ăn thịt người”, nhưng trèo trên tường không phải da người mà mà vô số đầu lâu. Trong giáo đường xương này phải có đến 40-70 nghìn cái đầu lâu. 

7. Hầm mộ dưới lòng đất Palermo ở thành phố Palermo, Italia

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 7

Bước vào đường hầm kì lạ này, bạn phải chuẩn bị tinh thần đón nhận những cơn ác mộng đáng sợ. Dọc con đường là sự góp mặt của 8000 xác ướp được mặc quần áo đầy đủ, chúng đều được treo trên tường và nhìn bạn, nếu bạn cảm thấy có người va vào sau lưng mình, thì rất có thể không phải là người đi cùng bạn mà chính là những cái xác treo lủng lẳng.

8. Chợ thần vật Akodessewa ở Lomé, Togo

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 8

Trong chợ, xung quanh là hàng trăm xương sọ của động vật và những vật dụng ma thuật khác, đôi khi còn có thể tìm thấy sọ người trong đống sọ của heo, sọ cá sấu,... Nếu bạn muốn “tiên tri” hay chữa trị “tâm bệnh”, thì đây là nơi tốt nhất.

9. Cổng địa ngục- Turkmenistan, Akhal

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 9

Có lẽ không gì gây sửng sốt hơn việc đứng dưới độ sâu 230 feet (khoảng 70 mét), và trước ngục lửa cháy rừng rực không ngừng. Hiện tượng này xuất hiện do vào năm 1971 các nhà khoa học đến nghiên cứu và vô tình đốt lửa, rồi nó cháy không ngừng đến ngày nay. Nơi đây được mệnh danh là lối vào địa ngục.

10. Bảo tàng Mutter ở Philadelphia, Pennsylvania, Hoa Kỳ

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 10

Vào nơi đây, bạn sẽ phải ghê sợ khi chứng kiến ca phẫu thuật thật sự trên cơ thể con người, sẽ thấy các thiết bị y tế, các mẫu nội tạng, mẫu xương, hiểu được nỗi sợ hãi tột cùng của con người.

11. Khu rừng Hoia Baciu ở Lo-Napoca, Romania

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 11

Khu rừng này nằm trong Tam giác quỷ Bermuda, được đánh giá là khu rừng thiêng nhất thế giới. Ở đây từng xảy ra vô cùng nhiều các vụ mất tích cùng với những sự việc siêu nhiên, thậm chí xuất hiện cả UFO. Tất cả những hiện tượng lạ xảy ra nơi rừng Hoia Baciu đến nay vẫn còn là bí ẩn không có lời giải đáp.

12. Nghĩa trang cổ Do Thái ở Prague, Cộng hòa Séc

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 12

Nếu có hiện tượng cương thi sống dậy thì đây là nơi mà bạn không muốn đến nhất. Nghĩa trang này gồm 12 tầng mộ xếp chồng lên nhau, từ thế kỉ 15 trở lại đây, có 100.000 thi thể được chôn cất nơi này, nhưng chỉ có thể nhìn thấy 12.000 ngôi mộ. Nơi này cũng được cho là nơi họp hội các trưởng lão Zion.

13. Khu rừng tự tử ở núi Phú Sĩ, Nhật Bản

13 địa điểm ma quái gây xôn xao dư luận thế giới - 13

Khu rừng nguyên sinh này một địa danh tự tử có tiếng, đến năm 2010 đã phát hiện 247 thi thể ở đây, đây cũng là vùng đất ma ám nổi tiếng, nó bị những linh hồn tự sát nơi đây quấy rối.

Calcy (Theo People)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot